หนุ่มใหญ่สายเปย์ ยอมเจ็บยุติรักต่างรุ่น โอนเท่าไรก็ไม่ได้ใจ สาว27ยอมคืนรถให้

หนุ่มใหญ่สายเปย์ จบรักต่างกับรุ่นสาววัย27 โอนเท่าไรก็ไม่ได้ใจสักที ฝ่ายหญิงยอมคืนรถยนต์ แลกยุติความสัมพันธ์

    กรณีหนุ่มใหญ่สายเปย์ นายธนสิทธิ์ วัย 59 ปี โดนสาว 27 ปี นางสาวเกตุฤดี  ซึ่งเป็นเพื่อนหลานหลอกให้รัก บอกว่าชอบคนแก่ จนหลงก็ดีใจ ทุ่มเทให้ทุกอย่างโอนเงินให้เท่าไรก็ไม่ได้ใจสักที จนถึงจุดเเตกหักฝ่ายหญิงพยายามขับเก๋งหนี จนหนุ่มใหญ่ต้องกระโดดเกาะรถ เพื่อขอเจรจา เคลียร์ปัญหาหัวใจ 

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

ลุงสายเปย์ โดนหลอกให้รัก กระโดดเกาะกระโปรงหน้ารถ
   โดยความคืบหน้าในรายการโหนกระแส ออกอากาศเมื่อวันที่ 5 ต.ค.64 ที่ผ่านมา ทาง หนุ่ม กรรชัย ผู้ดำเนินรายการได้พูดคุยกับ คุณชัช หรือนายธนสิทธิ์ อายุ 59 ปี และ คุณเกตุ นางสาวเกตุฤดี อายุ 27 ปี  หลังฝ่ายชายหนุ่มใหญ่สายเปย์ก่อเหตุกระโดดเกาะกระโปรงหน้ารถขณะขับอยู่บนถนน จนเกิดเป็นเรื่องราวดังกระฉ่อนโซเชี่ยล เปิดโอกาสให้ทั้งสองมาเคลียร์ใจกัน

 หนุ่มใหญ่สายเปย์ วัย 59 ยอมจบรักต่างรุ่น เกาะกระโปรงทวงคืนรถ

   จุดเริ่มต้น คุณชัช บอกว่า รู้จักกับคุณเกตุผ่านทางหลานสาว จากนั้นคุณเกตุเป็นฝ่ายโทรศัพท์มาหาบอกว่าชอบคนแก่ ตนก็ดีใจ เพราะก็ชอบคุณเกตุอยู่แล้วเพราะสวย จนผ่านไป 6 เดือน ตัดสินใจว่าวันที่ 30 กันยายน จะผูกข้อไม้ข้อมือเพื่อใช้ชีวิตร่วมกัน เตรียมหมั้นหมาย ตนจึงเอารถกระบะของตนไปเข้าไฟแนนซ์ เพื่อเอาเงินมาซื้อรถยนต์ และ ทองคำหนัก 1 บาท ให้คุณเกตุเพื่อเป็นของหมั้น

 หนุ่มใหญ่สายเปย์ วัย 59 ยอมจบรักต่างรุ่น เกาะกระโปรงทวงคืนรถ

 หนุ่มใหญ่สายเปย์ วัย 59 ยอมจบรักต่างรุ่น ยุติความสัมพันธ์

  แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ผูกข้อไม้ข้อมือตามที่ตกลง แต่คุณเกตุก็บอกว่า ไม่ต้องผูกข้อไม้ข้อมือแล้ว แต่จะมาอยู่ด้วยกันเลย ตนก็ดีใจ โดยระหว่างนั้นก็โอนเงินให้ตลอด แต่หลังจากนั้นคุณเกตุก็หลบหน้าตน และหนีไปทำงานที่กรุงเทพ ตนก็โทรศัพท์ตามหาตลอด

 หนุ่มใหญ่สายเปย์ วัย 59 ยอมจบรักต่างรุ่น เกาะกระโปรงทวงคืน

    จนวันเกิดเหตุ ตนโทรศัพท์ไปหาเกตุบอกว่าถูกหวยได้เงินมา 1 หมื่นบาท และให้คุณเกตุมาเอาเงิน คุณเกตุก็มาหาตนและระหว่างทางได้ขับรถไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ โดยตอนเข้าไปในร้านก็เข้าไปกัน 2 คน แต่สักพักเขาก็หนีออกมาจากร้าน ทำให้ตนต้องวิ่งตามและไปกระโดดเกาะหน้ากระโปรงรถอย่างที่เป็นข่าว

 หนุ่มใหญ่สายเปย์ วัย 59 ยอมจบรักต่างรุ่น ยุติความสัมพันธ์

   ทั้งนี้ คุณเกตุ ยอมรับว่าในระยะแรกที่คบกัน รู้สึกรักคุณชัชจริงเพราะเขาดูแลดี แต่พอคบไป 5 เดือน คุณชัชพฤติกรรมก็เริ่มเปลี่ยนไป เริ่มคุกคาม โทรหาบ่อยขึ้น จนตนทนไม่ได้ ที่สำคัญยังเคยถูกคุณชัขขู่เอาชีวิต สุดท้ายทั้งคู่ได้ข้อสรุปร่วมกันว่า คุณเกตุจะยอมคืนรถให้คุณชัช และขอให้คุณชัชเลิกยุ่งกับเธอ ซึ่งคุณชัชก็รับปากว่าจะยอมยุติความสัมพันธ์

ขอบคุณ
ch3plus

โหนกระเเส

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า