โฉมหน้าแม่ค้าแสบหลอกขายที่นอนยังพารา ถูกจับ 10 ครั้งไม่เข็ดยังทำอีก

โฉมหน้าแม่ค้าแสบหลอกขายที่นอนยังพารา ถูกจับ 10 ครั้งไม่เข็ดยังทำอีก จนถูกตั้งกลุ่มล่าทั้งในเฟซบุ๊กและไลน์

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 20 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานเจ้าหน้าที่บุกจับแม่ค้าแสบ หลอกขายที่นอนยางพารา พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.บช.น.พร้อมด้วย พ.ต.ท.พฤฒ ศุภจิตตากร สว.กก.สส.4 บก.สส.บช.น. สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ ศปอส.ตร.ชป. จับกุมตัว น.ส.ชนิสรา หรือนก แสงบุญ อายุ 38 ปี ตามหมายจับศาลแขวงเชียงใหม่เลขที่ จ.297/2564 ลงวันที่ 5 ก.ค.64 ข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ 

 

โฉมหน้าแม่ค้าแสบหลอกขายที่นอนยังพารา ถูกจับ 10 ครั้งไม่เข็ดยังทำอีก

และยังมีหมายจับข้อหาเดียวกันในพื้นที่ จ.ระยอง จ.ปัตตานี จ.เชียงใหม่ และ จ.ศรีสะเกษ อีก 7 หมาย โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักเลขที่ 66/2 หมู่ 1 ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง 

 

รวบแม่ค้าที่นอนยางพาราโดนจับ 10 ครั้งยังไม่เข็ด

 

ทั้งนี้สืบเนื่องจากในห้วงระยะเวลา 2 ปี ที่ผ่านมา น.ส.ชนิสรา ได้เปิดเพจ Facebook จำนวน 19 เพจ หลอกขายที่นอนยางพารา ราคาถูกให้กับเหยื่อกว่า 3,000 ราย โดยมีผู้หลงเชื่อโอนเงินให้รายละ 2,000-4,000 บาท แต่เจ้าตัวกลับไม่ส่งสินค้าหรือส่งสินค้าไม่ได้คุณภาพให้ผู้เสียหาย กระทั่งมีการตั้งกลุ่มตามล่าตัวกันใน Facebook กว่า 2,500 คน และในกลุ่ม Line อีก เกือบ 1,000 คน มูลค่าความเสียหายหลายล้านบาท 

 

รวบแม่ค้าที่นอนโดนจับ 10 ครั้งยังไม่เข็ด

บุกจับแม่ค้าที่นอนยางพารา

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ผ่านมา น.ส.ชนิสรา ถูกตำรวจหน่วยงานต่างๆ ไล่ตามจับกุมดำเนินคดีมาแล้วกว่า 10 ครั้ง แต่ไม่เข็ดหลาบกลับมากระทำผิดซ้ำอีก โดยเปิดเพจใหม่และเปลี่ยนบัญชีธนาคารไปเรื่อยๆ กระทั่งชุดจับกุมตรวจพบความเคลื่อนไหว ว่า เจ้าตัวหลบหนีไปกบดานในพื้นที่ จ.อ่างทอง จึงนำกำลังเข้าจับกุมส่งพนักงานสอบสวน สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ดำเนินคดี ก่อนประสานท้องที่อื่นๆ มาอายัดตัวตามกฎหมายต่อไป

 

จับแม่ค้าที่นอนยางพารา

 

 

โฉมหน้าแม่ค้าแสบหลอกขายที่นอนยังพารา ถูกจับ 10 ครั้งไม่เข็ดยังทำอีก