ไฮโซขับเครื่องบินชนคน เป็นน้องเมียเนวิน-กุมหลายธุรกิจใหญ่ในเชียงใหม่

ไฮโซขับเครื่องบินชนคน เป็นน้องเมียเนวิน-หุ้นส่วนหลายธุรกิจใหญ่ในเชียงใหม่ คือนายราม สุภา ด้านผู้เสียชีวิตทำงานในโรงงานและมาวิ่งออกกำลังกายบริเวณรันเวย์

จากกรณีข่าวอุบัติเหตุไฮโซขับเครื่องบินชนคนเสียชีวิตในลานจอดสนามบินสหพัฒน์ จ.ลำพูน โดยไฮโซหนุ่มเป็นลูกชายพ่อเลี้ยงคนดังเชียงใหม่ และเป็นญาติอดีตนักการเมือง คือเป็นน้องเมียของนายเนวิน ชิดชอบ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ด้านผบช.ภาค 5 สั่งผู้บังคับการจังหวัดลำพูนสอบเรื่องนี้อย่างละเอียด

 

ไฮโซขับเครื่องบินชนคน เป็นน้องเมียเนวิน-กุมหลายธุรกิจใหญ่ในเชียงใหม่

 

 

ต่อมาพบว่าผู้ขับเครื่องบินชื่อว่านายราม สุภา ซึ่งเป็นลูกชายของพ่อเลี้ยงคนดังเมืองเชียงใหม่คือ นายคะแนน สุภา เป็นนักธุรกิจที่มีชื่อเสียง และยังเป็นน้องเมียเนวิน ชิดชอบ อดีตนักการเมืองชื่อดังด้วย

นอกจากนี้ยังพบว่า นายราม สุภา ดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัทเชียงใหม่คอนสตรัคชั่น จำกัด และเป็นกรรมการ (บอร์ด) ของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

 

น้องเมียเนวินขับเครื่องบินชนคน

 

โดยมีรายงานว่าเดิมทีนายรามซึ่งเป็นคณะกรรมการของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี และต้องมาประชุมในวันนี้ ก็ไม่ได้มา และได้แจ้งขอลาติดภารกิจเป็นการด่วน กระทั่งมาทราบต่อมาว่า ได้เกิดอุบัติเหตุขับเครื่องบินชนคนดังกล่าว

แหล่งข่าวแจ้งว่าปกติแล้วนายราม สุภา จะใช้เครื่องบินเล็กส่วนตัวไปทำธุระตลอดเวลา ทั้งที่บุรีรัมย์ เชียงใหม่ และกรุงเทพ จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว

ด้านผู้เสียชีวิตทำงานในโรงงานและมาวิ่งออกกำลังกายบริเวณรันเวย์ และเครื่องบินก็บินเข้ามาแล้วชนเข้าอย่างจัง ซึ่งตรงนี้ต้องดูว่าเป็นความประมาทในการขับขี่หรือไม่ จึงต้องรอการสอบสวนปากคำพยานหลักฐานคดีนี้ และไม่หวั่นหรือกดดันใดๆทั้งสิ้น ผิดถูกว่ากันตามกฎหมาย

 

ไฮโซหนุ่มขับเครื่องบินชนคน

 

 

 

ไฮโซขับเครื่องบินชนคน เป็นน้องเมียเนวิน-กุมหลายธุรกิจใหญ่ในเชียงใหม่