หนุ่มใหญ่ชอบช็อตปลา สุดท้ายถูกไฟช็อตเสียชีวิต

หนุ่มใหญ่ชอบช็อตปลา สุดท้ายถูกไฟช็อตเสียชีวิต เพื่อนกับหลานเล่าชอบหาปลาด้วยการใช้ไฟฟ้าช็อต

ผู้สื่อข่าวรายงานวันที่ 31 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้ามรับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจากการถูกไฟฟ้าช็อต ภายในป่าย่านท่าข้าม จึงรีบรุดจัดกำลัง พร้อมประสานอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

 

หนุ่มใหญ่ชอบช็อตปลา สุดท้ายถูกไฟช็อตเสียชีวิต
 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครไปถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดภายใน ซอย อนามัยงามเจริญ 25 แยกย่อยซอยที่ 2 ขีด 5 ถนน อนามัยงามเจริญ แขวง ท่าข้าม เขต บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ภายในพื้นที่รกร้างเป็นป่าหญ้าขึ้นสูงและอยู่ห่างจากถนนเข้าไปอีกประมาณ 500 เมตร เเละเป็นบริเวณด้านหลังริมรั้วของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อาสาสมัครและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บุกป่าไปตรวจสอบด้วยความทุลักทุเล พื้นดินและป่าหญ้าแฉะและลื่นมาก ทางเดินไม่มีต้องบุกเข้าไปในป่าซึ่งเต็มไปด้วยหญ้าที่รกมาก และมีกอไผ่ขนาดใหญ่ที่ต้องทำการมุดเข้าไปอีกลึกมาก 

 

ไฟช็อตหนุ่มหาปลา

 

หลังเดินไปถึงซักระยะหนึ่งพบกับสายไฟสีขาวกองอยู่กับพื้นดินด้านล่าง ใกล้เคียงกับต้นไม้พอมองขึ้นไปด้านบนก็จะพบกับสายไฟเมนใหญ่ที่ต่อเข้ามาจาก ถนน ทางเข้าสีดำ ตรงนี้จะเป็นจุดที่ผู้ที่พบเจอร่างเป็นคนแรกบอกเล่าว่าเป็นจุดที่ผู้ตายใช้สายไฟเส้นสีขาวเกี่ยวกับสายไฟเมน เพื่อนำเข้าไปด้านในอีกที พอเดินตามสายไฟเส้นสีขาวเข้าไปอีกประมาณ 200 เมตร ก็จะพบกับกอไผ่ขนาดใหญ่พอมุดกอไผ่เข้าไปก็จะพบกับร่างผู้เสียชีวิต ในลักษณะนอนหงายแช่น้ำอยู่ในลักษณะท่อนลำตัวล่างจมลงไปกับน้ำส่วนท่อนบนจะโผล่ขึ้นมาอยู่เหนือน้ำ แขนทั้งสองข้างอยู่บริเวณหน้าอก กำมือเเน่นทั้งสองข้าง สวมใส่เสื้อกีฬาแขนสั้นสีเขียว สวมกางเกงขาสั้นสีดำ พบรองเท้าแตะ สีนำเงินอยู่บนพื้นดินทั้งสองข้าง แล้วด้านบนพื้นดินก็ยังพบว่าสายไฟยังทอดยาวเข้าไปอีกด้านในประมาณ 100 เมตร ถึงจะสิ้นสุดปลายสาย 
 

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาชื่อ นาย วิทยา พิจารณา อายุ 47 ปี เป็นพนักงานขับรถบรรทุกของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการบันทึกภาพถ่ายภายในที่เกิดเหตุทั้งหมดไว้ประกอบสำนวนคดี และทำการปิดล้อมพื้นที่เพื่อรอการตรวจสอบจากแพทย์นิติเวชอีกครั้ง

 

ไฟช็อตคนหาปลาดับ

 

จากการสอบถามหลานของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตทำงานเป็นคนขับรถสิบล้อ แล้ววันนี้ออกจากบ้านมาตั้งแต่เช้าประมาณ 6 โมง ช่วงตอนเย็นโทรมาหา บอกจะมาช็อตปลา เพราะเค้าชอบช็อตปลา ก็เอะใจ เดินๆหา ก็เห็นสายไฟจึงเดินตามสายไฟ แล้วสายไฟมันหย่อนลงน้ำ พอมองไปเห็นตัวอยู่ในน้ำ เลยรีบไปปิดสวิตต์ไฟ แต่เค้าก็ตายแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนทางเพื่อนของผู้เสียชีวิต บอกว่าผู้เสียชีวิตทำงานขับรถบรรทุกด้วยกัน ตนเจอกับบังครั้งสุดท้ายเมื่อวานตอนเย็น ยังพูดแหย่เล่นกันอยู่ ปกติวันอาทิตย์เขาจะมาบ้านแม่ที่นี่ เค้าเป็นคนชอบหาปลา ตนก็ชอบหาปลาเหมือนกัน แต่ตนจะชอบตกมากกว่า ส่วนผู้เสียชีวิตจะใช้ไฟช็อต ที่ตนรู้เรื่องบังก็ตอน 2 ทุ่มแล้ว เพื่อนโทรมาบอกว่ารู้เรื่องหรือยัง พี่เขาถูกไฟช็อตเสียชีวิตแล้ว ตนจึงตามมาดู

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ต้องรอการชันสูตรพลิกศพจากแพทย์นิติเวชอีกครั้งก่อนถึงจะสรุปสาเหตุได้ แต่วันนี้เนื่องจากทางทีมแพทย์นิติเวชติดเคสค่อนข้างจะเยอะ และในพื้นที่ยังมีฝนตกลงมาเป็นระยะจึงทำให้การตรวจชันสูตรของทีมแพทย์อาจจะใช้เวลานานในแต่ละเคสจึงจำเป็นที่จะเข้ามาตรวจพิสูจน์พร้อมเจ้าหน้าที่และอาสาสมัคร ในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้นอีกครั้ง

 

หนุ่มไปช็อตปลาถูกไฟช็อตดับ

 

หนุ่มใหญ่ชอบช็อตปลา สุดท้ายถูกไฟช็อตเสียชีวิต