แจงแล้วดราม่าสั่งเช็คชื่อตำรวจที่ไม่กดไลค์เพจโรงพัก

แจงแล้ว "รักษาราชการ ผกก.สภ.คอหงส์" สั่งเช็คชื่อตำรวจที่ไม่กดไลค์เพจโรงพัก แท้จริงมีเหตุผล สื่อสารผิดพลาด

จากกรณีโลกออนไลน์เผยแพร่เอกสาร ผกก.สภ.คอหงส์ สั่งการในที่ประชุมศปก.สภ.คอหงส์ เมื่อวันที่ 29 ต.ค.2564 ให้เจ้าหน้าที่รับผิดชอบงานเทคโนฯ เช็คชื่อตำรวจที่ยังไม่ได้กดถูกใจ เพจตำรวจภูธรคอหงส์ และรายงานให้ทราบ

 

แจงแล้วดราม่าสั่งเช็คชื่อตำรวจที่ไม่กดไลค์เพจโรงพัก

โดยระบุว่า ตามที่รรท.ผกก.สภ.คอหงส์ สั่งการในที่ประชุมศปก.สภ.คอหงส์ เมื่อวันที่ 29 ต.ค.2564 ให้เจ้าหน้าที่รับผิดชอบงานเทคโนฯ ตรวจสอบรายชื่อข้าราชการตำรวจที่ยังมิได้กดถูกใจ เพจตำรวจภูธรคอหงส์ รายงานให้ทราบภายใน 17.00 น.

เบื้องต้นงานเทคโนฯ ขอรายงานผลการตรวจสอบรายชื่อข้าราชการตำรวจในสังกัดที่ยังมิได้กดถูกใจเพจตำรวจภูธรคอหงส์ มี 6 นาย มีตั้งแต่ระดับสารวัตร รองสารวัตร และผบ.หมู่

 

สั่งเช็คชื่อตำรวจไม่ไลค์เพจ
 

ซึ่งภายหลังจากเอกสารบันทึกข้อความดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ตามมาด้วยคำถามและการวิพากษ์วิจารณ์ถึงการให้ตรวจสอบตำรวจที่ยังไม่กดไลค์เพจในครั้งนี้ ว่าเป็นการสมควรแล้วหรือไม่

 

สั่งเช็คชื่อตำรวจไม่กดไลค์เพจโรงพัก

 

และล่าสุดมีรายงานว่า พ.ต.อ.พิเชฐ สมรรคจันทร์ รักษาราชการ ผกก.สภ.คอหงส์ เปิดเผยว่า หนังสือดังกล่าวเกิดขึ้นจากความผิดพลาดทางการสื่อสาร ซึ่งตนได้สั่งการในที่ประชุมให้ตรวจสอบว่ายังมีตำรวจคนไหน "ยังไม่ได้ติดตาม" เพจตำรวจภูธรคอหงส์ เนื่องจากต้องการให้ใช้เพจเป็นช่องทางในการช่วยเหลือประชาชน และตำรวจจะได้เห็นและทำงานได้ไว ไม่ได้มีเจตนาอย่างอื่น แต่ทางสารวัตรที่ทำหนังสือรายงานเข้าใจผิดจึงเกิดข้อความตามหนังสือที่เผยแพร่ออกมา ซึ่งเรื่องนี้ได้ชี้แจงกับทางผู้บังคับบัญชาแล้ว

 

แจงแล้วดราม่าสั่งเช็คชื่อตำรวจที่ไม่กดไลค์เพจโรงพัก