รอง สวป.สภ.แกลงออกเวรมาแทบล้มทั้งยืน เจอร่างภรรยาแน่นิ่ง พบลูกสาวโดนเป่าขมับ

รอง สวป.สภ.แกลงออกเวรมาแทบล้มทั้งยืน เจอร่างภรรยาแน่นิ่ง พบลูกสาวโดนเป่าขมับ เสียชีวิตทั้งคู่

เกิดเหตุสุดสลดขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบผู้เสียชีวิตบริเวณทางขึ้นบ้านพักข้าราชการตำรวจ (แฟลตด้านข้าง สภ.แกลง) ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ นางพิพาพร นามประภา อายุ 42 ปี จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ประติพัฒน์ ภูมลี ผกก.สภ.แกลง ทราบ จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ ทราบผู้เสียชีวิตเป็นภรรยาของ ร.ต.อ.ประดิษฐ์ นามประภา รอง สวป.สภ.แกลง จึงได้เรียก ร.ต.อ.ประดิษฐ์ มาพบ 

รอง สวป.สภ.แกลงออกเวรมาแทบล้มทั้งยืน เจอร่างภรรยาแน่นิ่ง พบลูกสาวโดนเป่าขมับ

ก่อนจะเข้าตรวจสอบบ้านพักเลขที่ 268/12 ถ.แหลมยาง ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง ซึ่งเป็นบ้านพักของ ร.ต.อ.ประดิษฐ์ เมื่อเข้าไปถึง พบร่างของ ด.ญ.อายุ 14 ปี ลูกสาว ร.ต.อ.ประดิษฐ์ นอนเสียชีวิตบนที่นอน สภาพศพนอนหงายถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณศรีษะ จึงได้แจ้ง ร้อยเวร ประจำวันเพื่อดำเนินการต่อไป

 


หลังจากที่ ร.ต.อ.ประดิษฐ์ นามประภา ผู้เป็นสามีของมือปืนได้เข้ามาพบเข้ากับสภาพที่เกิดเหตุ ได้เศร้าเสียใจอย่างมาก เหมือนหัวใจแทบสลาย ถึงขั้นจะตายตามลูกและภรรยาไป แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่ได้เข้ามาเกลี่ยกล่อมและปลอบใจ ล่าสุดจึงยังไม่มีรายงานความสูญเสียเพิ่มเติม จึงคาดเดาได้ว่าการเกลี่ยกล่อมเป็นผลดี 

 

เมียตำรวจยิงลูกสาว

สำหรับสาเหตุที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรเพิ่มเติม บอกเพียงแค่ว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกำลังทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ซึ่งอีกคนที่น่าจะทราบมูลเหตุจูงใจได้ดีนั้นก็คือ ร.ต.อ.ประดิษฐ์ ผู้เป็นสามีและพ่อของผู้เสียชีวิต ซึ่งขณะนี้สภาพจิตใจยังคงย่ำแย่ จึงยังไม่ได้สอบถามอะไรมากนัก เนื่องจากมีผลกระทบจิตใจของผู้สูญเสีย แต่ก็ได้เตรียมสอบสวนถึงข้อมูลรายละเอียดแล้ว

 

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.ณัฐกฤต คงรอด รอง สว.(สอบสวน) สภ.แกลง ได้เปิดเผยเบื้องต้นว่า ภายในห้องพบจดหมายที่ระบุถึงปัญหาด้านการเงิน หลังจากนี้จะส่งศพชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลระยอง

 

ภาพจากคมชัดลึก 


รอง สวป.สภ.แกลงออกเวรมาแทบล้มทั้งยืน เจอร่างภรรยาแน่นิ่ง พบลูกสาวโดนเป่าขมับ