รอง สวป.สภ.แกลง ยอมเปิดปากเล่า หลังต้องสูญเสียบุคคลที่รักพร้อมกัน

รอง สวป.สภ.แกลง ยอมเปิดปากเล่า หลังต้องสูญเสียภรรยาและลูกสาวในเวลาเดียวกัน

สืบเนื่องจากเหตุสลดที่เกิดขึ้นที่ แฟลตตำรวจ ในบ้านพักเลขที่ 268/12 ถ.แหลมยาง ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง หลังเกิดเหตุ ภรรยาของ ร.ต.อ.ประดิษฐ์ นามประภา รอง สวป.สภ.แกลง เป่าขมับลูกสาวเสียชีวิต ก่อนที่ตนเองจะจบชีวิตตามไปด้วย ซึ่งเบื้องต้นจากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตพบว่า ผู้เสียชีวิตมีปัญหาเรื่องหนี้สินอย่างหนัก จึงคาดว่าน่าจะเกิดความเครียด 

รอง สวป.สภ.แกลง ยอมเปิดปากเล่า หลังต้องสูญเสียบุคคลที่รักพร้อมกัน

โดยในที่เกิดเหตุเรียกได้ว่าเป็นที่น่าหดหู่และสลดใจอย่างมาก เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาห้ามปราม ร.ต.อ.ประดิษฐ์ หลังจากที่ได้เห็นสภาพของลูกสาวและภรรยาที่ไร้ลมหายใจไปแล้ว จึงได้แต่โศกเศร้าและมีเสี้ยวยาทีที่คิดอยากจะตามลูกและภรรยาไป เพื่อนๆ ตำรวจจึงได้เข้าห้าม เกลี้ยกล่อมก่อน ร.ต.อ.ประดิษฐ์ จะสงบจิตใจได้ในที่สุด 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- รอง สวป.สภ.แกลงออกเวรมาแทบล้มทั้งยืน เจอร่างภรรยาแน่นิ่ง พบลูกสาวโดนเป่าขมับ
- คำพูดลูกสาวรอง สวป.สภ.แกลง ก่อนโดนเป่าขมับ ทิ้งจดหมายฉบับสุดท้ายไว้ให้ดูก่อนเสียชีวิต ร.ต.อ.ได้แต่ปาดน้ำตาร้องไห้

รอง สวป.สภ.แกลง

กระทั่งล่าสุด ร.ต.อ.ประดิษฐ์ ผู้เป็นสามีและพ่อของผู้เสียชีวิต ที่พอจะเริ่มทำใจได้บ้างได้ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ช่วงเวลาประมาณตี 3 ครึ่ง เดินทางกลับห้องพัก ก็เห็นว่าภรรยาและลูกสาวนอนอยู่ด้วยกัน จึงเปลี่ยนเสื้อผ้า จากนั้นจึงแขวนปืน 9 มม.ไว้ในห้อง จากนั้นตนเองจึงได้ไปพักผ่อนอยู่อีกห้องหนึ่ง 


รอง สวป.สภ.แกลง เล่าต่อไปว่า กระทั่งตื่นมาตอนเช้ามืด ขณะที่ตนเองกำลังแต่งตัวเตรียมไปทำงาน ก็พบว่ามีเสียงเอะอะอยู่ด้านด้าน กระทั่งเดินไปดูจึงพบว่า ภรรยานอนเสียชีวิตอยู่ด้านล่างแล้ว ภาพนั้นทำให้ตนช็อกมาก จึงได้เดินไปดูลูกสาวที่กำลังนอนอยู่ในห้องแต่แล้วก็ต้องช็อกหนักกว่าเดิม เพราะสภาพลูกสาวคือเสียชีวิตแล้ว 

รอง สวป.สภ.แกลง


"เห็นภาพนั้น ผมหยิบปืนแล้ว เพราะข้างๆ ศพลูกสาวมีปืน 9 มม.วางอยู่ คิดว่านาทีนั้นผมต้องไปอยู่กับลูกและภรรยาให้ได้ แต่ขณะที่กำลังจะเหยี่ยวไก เพื่อนๆ ตำรวจด้วยกันก็มาช่วยเอาไว้ได้ทัน มาห้ามเอาไว้ ก่อนจะแย่งปืนออกไป" 

รอง สวป.สภ.แกลง ยอมเปิดปากเล่า หลังต้องสูญเสียบุคคลที่รักพร้อมกัน