ภาพหาดูยาก "หมอคนดัง" เมื่อสมัยก่อน บอกเลยจำแทบไม่ได้

ภาพหาดูยาก "หมอคนดัง" เมื่อสมัยก่อน บอกเลยจำแทบไม่ได้ แถมหล่อใช่เล่น

บอกเลยว่าจำแทบไม่ได้จริงๆ เมื่อ "หมอคนดัง" เปิดภาพสมัยหนุ่ม ถ้าไม่บอกหลายๆคนคงไม่รู้ว่าเป็นคนเดียวกัน และคุณหมอคนดังคนนี้ก็คือ "หมอปลา" ฉายา หมอปลา มือปราบสัมภเวสี นั่นเอง งานนี้ทำเอาแฟนเพจเข้ามาแซวกันยกใหญ่ หลายคนถึงกับบอกว่าถ้ายังโสดจะรีบจีบทันที

 

ภาพหาดูยาก "หมอคนดัง" เมื่อสมัยก่อน บอกเลยจำแทบไม่ได้

โดยหมอปลาได้โพสต์รูปหมอปลาตอนหนุ่มลงในเพจ หมอปลาช่วยด้วย พร้อมแคปชั่นสั้นๆ "สภาพตอนนั้น" พร้อมรูปภาพสมัยหนุ่มที่สวมใส่แว่นดำอยู่ งานนี้แฟนเพจเข้ามาแซว เช่น "หล่อคะ.ถ้าโสดรีบจีบเลย" "หล่อเหมือน​ คุณอำพล​ ลำพูนเลยค่ะ​ คุณหมอปลา​ ​เท่ห์สุดๆเลยค่ะ" "หล่อสุดๆ ค่ะหมอปลา" "หมอปลาก็เคยหล่อนี่555หยอกๆค่ะ"

 

รูปหมอปลาสมัยหนุ่ม

 

สำหรับหมอปลานั้นมีชื่อจริงว่า  นายจีระพันธ์ เพชรขาว  จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี  และเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการทำพิธีปลดปล่อยดวงวิญญาณของชายรายหนึ่งที่ถูกฆาตกรรม ซึ่งทางญาติ ๆ เชื่อกันว่า ผู้เสียชีวิตถูกทำพิธีสะกดวิญญาณไว้ จนไม่ได้ไปสู่สุขคติ และเพียงชั่วข้ามคืนหลังจากที่หมอปลาได้เข้ามาช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมคนร้าย จำนวน 10 คน ได้ทันที

หมอปลา มือปราบสัมภเวสี

 

หลังจากนั้นจึงทำให้หมอปลามีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมาทันที และหมอปลามักจะออกทำลายศาลพระภูมิที่อยู่ตามริมถนน เพื่อให้วิญญาณสัมภเวสีที่สิงสู่ในศาลพระภูมิเหล่านี้ ได้รับบุญกุศลจากวัดเพื่อไปสุขคติ 

หมอปลาเคยเล่าด้วยว่าตอนเด็ก ๆ หมอปลากลัวผีมาก แต่พออายุได้ 24 ปี หลังจากจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จู่ ๆ ก็มีอาการปวดหัวอย่างรุนแรง ก่อนจะพบว่า ตัวเองมีสัมผัสพิเศษ ทำให้รู้สึกถึงสิ่งลี้ลับต่าง ๆ โดยตอนแรกหมอปลาก็รับเรื่องนี้ไม่ได้ แต่เพราะรู้สึกว่าเป็นชะตาชีวิตที่ถูกลิขิตไว้ จึงทำใจยอมรับ

 

ขอบคุณ หมอปลาช่วยด้วย

 

 

ภาพหาดูยาก "หมอคนดัง" เมื่อสมัยก่อน บอกเลยจำแทบไม่ได้