"ยิ่งลักษณ์"สุดล้ำ อวดแว่นอัจฉริยะ ถ่ายภาพ รับโทรศัพท์ ฟังเพลงได้ด้วย

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง แว่นอัจฉริยะ Ray-Ban ที่ทำร่วมกับ Facebook

โดยเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra ของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความระบุว่า 

หลังจากออกคลับเฮ้าส์เมื่อคืนร่วมกับพี่โทนี่หลายคนคงอยากรู้รายละเอียดเพิ่มว่าแว่นอัจฉริยะ Ray-Ban ที่ทำร่วมกับ Facebook ว่าหน้าตาเป็นอย่างไร วันนี้ดิฉันเลยขออนุญาตแชร์ภาพของแว่นอัจฉริยะที่เรียกว่า Ray-Ban Stories ให้ดูค่ะ

แว่นอัจฉริยะ Ray-Ban Stories

มีทั้งแว่นเลนส์สีดำกันแดด และแว่นใสแบบปรับแสงได้ แว่นนี้ยังไม่ใช่แว่นแบบที่เรียกว่า VR หรือ ภาพเสมือนจริง แต่เป็นการแสดงให้เห็นถึงความพยายามของ Facebook ในการพัฒนาเพื่อเข้าสู่โลกเสมือนจริงหรือ Metaverse คุณสมบัติของแว่นตาอัจฉริยะชนิดนี้สามารถถ่ายภาพวิดีโอสั้นๆ 30 วินาที และภาพนิ่งได้ ดูผ่าน แอปพลิเคชัน Facebook View แต่ช่วงนี้ยังเปิดใช้ในไม่กี่ประเทศเช่น อังกฤษ อเมริกา อิตาลี และออสเตรเลีย ค่ะ ซึ่งภาพที่ได้จะเหมือนภาพที่เรามองผ่านแว่นตานี้ ดิฉันก็มีวิดีโอ และภาพที่ถ่ายมาจากแว่นอัจฉริยะมาฝากด้วยนะคะ ใช้รับโทรศัพท์ และฟังเพลงเชื่อมต่อกับบลูทูธได้เสียงดีเลย

แว่นอัจฉริยะ Ray-Ban Stories

ลองดูนะคะว่าชอบกันไหม ส่วนดิฉันชอบเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ ๆ ว่าวันนี้เขาพัฒนาไปถึงไหนแล้วเป็นการเปิดโลกทัศน์ให้กับตัวเองค่ะ และยังมีแว่นอัจฉริยะอีกหลายแบรนด์น่าสนใจ เช่น Huawei ร่วมกับ Gentle Monster และเร็ว ๆ นี้ Xiaomi ก็กำลังออกตามมา เลยขอเล่าสู่กันฟังค่ะ

ปล. วิดีโอสามารถดูได้จากสตอรี่นะคะ

แว่นอัจฉริยะ Ray-Ban Stories

ภาพที่ถ่ายจาก แว่นอัจฉริยะ Ray-Ban Stories