เปิดโพสต์สุดท้าย เจมส์ การ์ดเมเเฮม ก่อนกระโดดสะพานจบชีวิต

เปิดโพสต์สุดท้าย เจมส์ นายธนากร นิลคุณ การ์ด3นิ้ว ก่อนกระโดดสะพานพระปิ่นเกล้า เผยสาเหตุการที่ตัดสินใจจบชีวิต

 กรณีเมื่อช่วงเช้า วันที่10 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวได้มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ช่วยกันค้นหา จนเจอร่าง เจมส์ การ์ดเมเเฮม นายธนากร นิลคุณ  อายุ 26 ปี การ์ดเมแฮม กลุ่มผู้ชุมนุมที่เคลื่อนไหวทางการเมืองแล้ว บริเวณก่อนถึงสะพานภูมิพล ในพื้นที่พระประแดง หลังจากที่ นายธนากร ได้หายตัวไปนาน2วัน

เปิดโพสต์สุดท้าย เจมส์ การ์ดเมเเฮม ก่อนกระโดดสะพานจบชีวิต
จากการสอบเพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า เจมส์ได้หายตัวไปเมื่อเวลา 22.52 น.ของวันที่ 8 พ.ย.64 โดยมีการสั่งล่าเพื่อนๆ ในกลุ่ม พร้อมส่งรูปบนสะพานพระปิ่นเกล้ามาให้ดู ซึ่งคาดว่า มีการ กระโดดสะพานปิ่นเกล้าลงไป ส่วนสาเหตุที่คิดสั้นนั้น ยังไม่มีใครรู้ เพราะผู้เสียชีวิตการ์ด3นิ้วไม่เคยเล่าความเครียดเรื่องส่วนตัวให้ฟัง 

เปิดโพสต์สุดท้าย เจมส์ การ์ดเมเเฮม ก่อนกระโดดสะพานจบชีวิต
  โดยเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา รุ้ง ปนัสยา นางสาวปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล เเกนนำกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมได้แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ค ชนะ วรศาสตร์ ระบุข้อความว่า น้องผมกระโดดสะพานพระปิ่น ตอนนี้หลายๆทีมช่วยกันค้นหา ใครที่อยู่ติดแม่น้ำ หรือใครพบ แจ้งด้วยนะครับ  เช่นเดียวกับทางเพจ Project Mayhem thailand ที่ประกาศให้ช่วยกันตามหาตัว


ทั้งนี้ในโลกออนไลน์ ทางเพจเฟซบุ๊ค  อย่าทำ พวกเรา ได้เปิดโพสต์สุดท้าย เจมส์ การ์ดเมแฮม  มีการเผยแพร่ข้อความที่เจมส์ ระบุถึงสาเหตุที่ตัดสินใจจบชีวิตของตนเอง 

  เปิดโพสต์สุดท้าย เจมส์ การ์ดเมเเฮม ก่อนกระโดดสะพานจบชีวิต
"อย่าโกรธผมนะที่ผมเลือกจบชีวิตตัวเองเพื่อหยุดปัญหาต่างๆที่เข้ามามาชีวิตโลกนี้มันโหดร้ายกับผมเหลือเกิน ผมเหนื่อยมามากแล้วผมขอพักผ่อนนะครับ ผมต้องมาเจอกับความผิดหวัง ความเจ็บช้ำ ที่มันวนลูปเข้ามาไม่เว้นแต่ละวัน ผมต้องต่อสู้กับโรคนี้ด้วยตัวคนเดียวมา 15 ปี โดยที่ผมไม่เคยบอกให้ใครได้รู้ เพราะผมกลัวว่าทุกคนจะเป็นห่วงผม ผมคิดจะจบชีวิตตัวเองมาตลอด 10 กว่าปี คิดแล้วคิดอีก จนผมมั่นใจแล้วว่ามันคือทางออกที่ดีที่สุดตอนนี้จริงๆ
 

ผมขออโหสิกรรมกับทุกๆคนนะถ้าผมได้ล่วงเกินอะไรไปทั้งตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ผมขอโทษอีกครั้งนะครับที่ผมต้องทำแบบนี้ผมคิดมาหลายปีแล้วหละมันคงเป็นทางเดียวที่ผมจะหลุดหรือรอดพ้นจากปัญหาต่างๆที่เข้ามารุมเร้า อย่าโกรธผมกันนะ