หนุ่มน้อยเสียใจหนัก สาวคนรักเท หลังคบได้อาทิตย์เดียว

หนุ่มน้อยเสียใจหนัก สาวคนรักเท หลังคบได้อาทิตย์เดียว พร่ำถามเธอซ้ำๆ ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน เพื่อนทนไม่ได้ต้องนั่งปลอบใจอยู่ข้างๆ

ทำเอาชาวเน็ตทั้งสงสารทั้งเอ็นดู เมื่อ ผู้ใช้ TikTok @f.dj.ekk_sisaket_dj.team ลงคลิปวัยรุ่นคนหนึ่งกำลังเคลียร์ใจกับสาวซึ่งอยู่ในสาย หลังถูกฝ่ายหญิงบอกเลิก ซึ่งเจ้าตัวทำใจไม่ได้ที่มาโดนเทอย่างกะทันหันแบบนี้่ ทำเอาหนุ่มน้อยมีน้ำตานอง แต่ยังดีที่มีเพื่อนๆ คอยปลอบใจอยู่ไม่ห่าง

วัยรุ่นเลิกกัน

ในคลิปแสดงให้เห็นความเสียใจของหนุ่มน้อยรายหนึ่งที่กำลังร้องไห้สะอื้น ก่อนจะถามไปว่า ลืมคำสัญญาแล้วหรือ? มีคนใหม่ก็บอกเรามาเลย แล้วจะมาบอกเลิกเราทำไม? ซึ่งหลังพูดประโยคนี้จบเด็กหนุ่มถึงกับปล่อยมือถือจนร่วง 


จากนั้นก็ถามไปอีกว่า จะมาบอกเลิกทำไม รักเขาก็บอกมาเลย ซึ่งพอได้พูดออกไปแล้วก็ถึงกับคุยต่อไม่ไหว เงยหน้าร้องไห้ ก่อนจะตะโกนว่า "เบื่อคำสัญญา เจอแบบนี้มาสิบคนแล้ว ไสบอกว่าสิบ่ถิ่มกัน" ทั้งนี้ เพื่อนได้ปลอบใจทำนองว่า อย่าเสียใจมาก เพิ่งคบได้อาทิตย์เดียวเอง 

วัยรุ่นเลิกกัน
 

ทว่าเด็กหนุ่มก็ระบายว่า อาทิตย์เดียวก็จริง แต่ว่าชอบไปแล้ว แล้วจะให้ทำยังไง ก่อนจะตะโกนขอเหล้าเข้มๆ 1 แก้ว ถามผู้หญิงว่ายังชอบเราอยู่ไหม ฝ่ายหญิงตอบว่าไม่ เด็กหนุ่มก็กระดกเหล้าเข้าปากย้อมใจทันที รักวัยรุ่นนี่รักกันง่าย เลิกกันไวจริงแท้


นอกจากนี้เพื่อนก็ช่วยพูดบอกฝ่ายหญิงว่า จบ เลิก โอเคไหม? ซึ่งฝ่ายหญิงก็บอกว่าจบ แต่เหมือนหนุ่มรายนี้ยังทำใจไม่ได้ ยังตะโกนทวงคำสัญญาว่าลืมแล้วใช่ไหม เพื่อนก็ช่วยจบให้แล้วตอบแทนว่า ฝ่ายหญิงลืมแล้วๆ จบนะ ทำเอาหนุ่มรายนี้ทุบเพื่อนระบายไป 1 ที ก่อนที่คลิปจะตัดไป


อย่างไรก็ตาม หลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปมีคนเข้าไปดูกว่า 3.3 ล้านวิว ซึ่งหลายคนต่างชื่นชอบในความจริงใจของวัยรุ่นรายนี้ นอกจากนี้แต่ละคำพูดแต่ละประโยคยังบาดใจไม่เบาอีกด้วย ได้ใจชาวเน็ตส่วนใหญ่ไปเต็มๆ

วัยรุ่นเลิกกัน
คลิปจาก @f.dj.ekk_sisaket_dj.team