ราชกิจจาฯ รับรองจัดตั้ง"พรรคแนวทางใหม่" นางงามร่วมเต็มพรรค

ราชกิจจาฯ รับรองจัดตั้ง"พรรคแนวทางใหม่" คว้านางงามเวทีประกวดร่วมบริหารพรรค โดยมีเอ็ม ธวเดช ภาจิตรภิรมย์ เป็น หัวหน้าพรรคแนวทางใหม่

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 มีรายงานว่า เมื่อ 11 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาได้เผยแพร่ประกาศรับรองจดแจ้งตั้งพรรคการเมือง ชื่อพรรคแนวทางใหม่ ดึง 3 นางงามร่วมพรรคชิงเลือกตั้งครั้งหน้า

โดยราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ประกาศนายทะเบียนพรรคการเมืองเรื่อง รับจดทะเบียนจัดตั้งพรรคแนวทางใหม่ ซึ่งมีนายธวเดช ภาจิตรภิรมย์ หรือ เอ็ม เป็นหัวหน้าพรรคแนวทางใหม่ และมีนางงาม 3 คนมารับตำแหน่งในพรรคด้วย

คนแรกคือ  มุก อัญพัชร์  ปิติประจักษ์วัชร  มิสแกรนด์นครปฐม 2020 เข้าร่วมการประกวด MissGrandThailand 2020 ตำแหน่งผู้อำนวยการพรรค 

มุก อัญพัชร์  ปิติประจักษ์วัชร

 

คนที่สองคือ กิ๊ฟ ปัญญดา คล้ายโพธิ์ทอง รองชนะเลิศอันดับ 4 และรางวัล Friendly Personality จากการประกวด Miss Thailand Friendly Design 2017 หรือ ฑูตอารยสถาปัตย์ ครั้งที่ 1 เข้าทำหน้าที่โฆษกพรรค 

 

กิ๊ฟ ปัญญดา คล้ายโพธิ์ทอง

 

และคนที่สามคือ เจนนี่ สุธีรา เซกัล The Winner of Miss Siam Bharata รับตำแหน่งเป็นรองเลขาธิการพรรค

 

เจนนี่ สุธีรา เซกัล

ขณะที่หัวหน้าพรรคอย่าง เอ็ม ธวเดช ตั้งเป้าว่าพรรคอยากจะเข้าไปเติมเต็มเรื่องเทคโนโลยี และปั้น"ตลาดออนไลน์" ให้เป็นตลาดแนวทางใหม่แก่พ่อค้าแม่ค้าคนไทย 

 

หัวหน้าพรรคแนวทางใหม่

 

เป็นภารกิจมุ่งเน้นการยกระดับปากท้องของพ่อแม่พี่น้องคนไทยที่หาเช้ากินค่ำให้ได้มีโอกาสในการทำมาหากินไม่น้อยไปกว่านักธุรกิจที่มีความพร้อมในระดับข้างบนขึ้นไป

และนอกจากนี้ยังมีคนการเมืองรุ่นเก่ามากประสบการณ์มาร่วมพรรคด้วยนั่นคือพล.อ.อดุลยเดช อินทะพงษ์ ตำแหน่งรองหัวหน้าพรรค ซึ่ง พล.อ.อดุลยเดช เคยเป็นรองประธานคณะอนุกรรมาธิการการกีฬา สภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ผู้ซึ่งมีความชื่นชอบแนวทางการทำงานของ "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ 

อีกคนคือ พล.อ.จิตตสักก์ เจริญสมบัติ ตำแหน่งรองหัวหน้าพรรค และเคยเป็นที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ตำแหน่งรองหัวหน้าพรรค

 

ตั้งพรรคแนวทางใหม่

 

พรรคแนวทางใหม่