ผกก.บางบัวทอง ใจเด็ด ยื่นใบลาออก หลังถูกโยกย้ายไกลถึงกาฬสินธุ์

ผกก.บางบัวทอง ยื่นใบลาออกหลังเห็นคำสั่งแต่งตั้งโยกย้ายตำรวจ ปี 2564 รับไม่ได้เตรียมใจต้องย้ายไกลถึงจังหวัดกาฬสินธุ์ ทั้งสุขภาพยังไม่อำนวย

จากกรณีคำสั่งแต่งตั้งโยกย้ายตำรวจ ระดับ รองผบก.- ผกก. วาระปี 2564  ซึ่งต่อมามีรายงานว่า พ.ต.อ.พรเทพ เพ็ชร์รักษ์ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังจากได้รับคำสั่งให้ไปเป็น ผกก.ฝอ.ภ.จังหวัดกาฬสินธุ์  ได้ตัดสินใจเข้ามายื่นใบลาออกกับพ.ต.อ.วีรฤทธิ์ พิพัฒนาศักดิ์ ผกก.ฝอ.ภ.จว.นนทบุรี เนื่องจากพล.ต.ต.ไพศาล วงษ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ติดภารกิจ โดยระบุข้อความในจดหมายว่า...

ผกก.บางบัวทอง ใจเด็ด ยื่นใบลาออก หลังถูกโยกย้ายไกลถึงกาฬสินธุ์

ข้าพเจ้า พ.ต.อ.พรเทพ เพ็ชรรักษ์ ผกก.สภ.บางบัวทอง ขอลาออกจากราชการเนื่องจากมีปัญหาสุขภาพในการลาออกในครั้งนี้ ไม่ก่อให้เกิดผลเสียหาย แก่ทางราชการซึ่งถือว่าเป็นการลาออกด้วยจำเป็นพิเศษตามนัยระเบียบ ก.ตร. ว่าด้วยการลาออกจากราชการของข้าราชการตำรวจ พ.ศ.2550 พร้อมบันทึกนี้ได้แนบหนังสือขอลาออกจากราชการดังกล่าวมาด้วย

 

ผกก.บางบัวทอง ใจเด็ด ยื่นใบลาออก หลังถูกโยกย้ายไกลถึงกาฬสินธุ์ ผกก.บางบัวทอง ใจเด็ด ยื่นใบลาออก หลังถูกโยกย้ายไกลถึงกาฬสินธุ์
 

โดย  พ.ต.อ.พรเทพ หลังจากทราบข่าวการโยกย้ายได้ปรึกษากับครอบครัว และลงความเห็นว่าลาออกดีกว่าเนื่องจากอายุตำแหน่งในราชการเหลืออยู่เพียง 1 ปี เท่านั้น และด้วยระยะทางที่ไกลประกอบกับสุขภาพที่ไม่อำนวย จึงขอออกไปหาทำอาชีพเสริมดีกว่า จะได้พักผ่อนไปในตัวด้วย