ลูกชายขอลางานออกตามหาพ่ออย่างไร้จุดหมาย

ลูกชายขอลางานออกตามหาพ่ออย่างไร้จุดหมาย กอดความหวังว่าพ่อเพียงแค่หายตัวไปพักผ่อนที่ไหนสักแห่งเพื่อคลายเครียด

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา ช่วยลูกชายตามหาพ่อ หลังพ่อหายไปไร้ร่องรอย กล้องวงจรปิดจับภาพได้ขณะขี่รถจักรยายนต์ออกไปส่งเพื่อน เป็นเวลากว่าครึ่งเดือนแล้วที่พ่อหายไป ลูกชายลางานตระเวนขี่รถตามหาอย่างไร้จุดหมาย หวังว่าพอเพียงแค่เครียดแล้วหลบไปพักผ่อนที่ไหนสักแห่ง
 

โดยทางเพจระบุข้อความไว้ว่า เขาขออนุญาตเจ้านายออกจากที่ทำงาน ตระเวนขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามหาพ่อ ไม่รู้จุดหมายปลายทางแต่ขี่ไปเรื่อยๆ เผื่อมีเบาะแส

เขาพยายามไล่กล้องวงจรปิดแต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อกล้องวงจรปิดในพื้นที่เสียใช้การไม่ได้ ไปขอดูกล้องตามบ้านเรือนร้านค้ามีทั้งคนเข้าใจและปฎิเสธ เหตุเกิดในยามวิกาลกล้องที่มีมองไม่ชัดว่านั่นคือพ่อของเขาหรือไม่

 

ลูกชายตามหาพ่อ

 

เขาเคยมีความฝันจากฐานความจริงของคนทำงานรับจ้าง เงินเดือนแบบเดือนชนเดือนที่อยากมีบ้าน มีรถเป็นของตัวเอง มีบ้านที่ไม่ต้องแออัดยัดเยียดในห้องเช่า มีรถขับพาพ่อแม่เที่ยวพักผ่อน

ฝันแรกเริ่มเป็นรูปเป็นร่าง เขาเริ่มผ่อนบ้านของตัวเองจึงชักชวนพ่อแม่มาอยู่ด้วย

แต่ในโลกของความจริง ที่ทุกคนยังต้องต่อสู้ดิ้นรน

สวัสดิการในวัยชราไม่เพียงพอต่อการดำรงชีวิต พ่อเขาจึงยังต้องทำงานในวัย 63 ปี บ้านที่เขาชวนพ่อแม่ไปอยู่จึงไม่สามารถไปอยู่ได้

ในโลกของความจริง พ่อเขาต้องกินยาจิตเวชเพื่อระงับอาการป่วย และยังทำงานได้ เมื่อวัยเด็ก พ่ออดทนทำงานขับรถแท็กซี่อดหลับอดนอนเลี้ยงครอบครัว จนปัจจุบัน พ่อมาเป็น รปภ.ก็ทำงานในเวลาที่คนอื่นหลับนอน

ครึ่งเดือนแล้วที่พ่อเขาหายไปเขาหวังว่าพ่ออาจเครียดแล้วหลบไปพักผ่อนที่ไหนสักแห่งแต่ในใจลึกๆ เขาก็รู้ดีกว่าพ่อไม่เคยทิ้งครอบครัวทิ้งงานไปไหน

ทีมงานกระจกเงาชวนคุณ ร่วมเป็นหูเป็นตา ช่วยตามหาพ่อ ของครอบครัวหาเช้ากินค่ำนี้กลับบ้าน
 

คนหาย ชื่อ นายฉลาด ชอบธรรม อายุ 63 ปี ได้หายออกจากบริเวณแยกไฟแดงคลอง 7 ตำบลรังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2564 เวลาประมาณ 00.00 น. คนหายรูปร่างท้วม สูงประมาณ 175 ซม.
น้ำหนักประมาณ 80 กก. ผิวสีดำ-แดง ลักษณะผมสั้น ผมสีดำ-ขาว

การแต่งกายสวมเสื้อซาฟารีสีดำ สวมกางเกงสแล็คขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ สวมหมวกแก๊ปสีดำ

คนหายหายไปพร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีแดง ทะเบียน นธพ 705 กรุงเทพมหานคร คนหายมีภาวะความเครียด

 

ลูกชายขอลางานออกตามหาพ่ออย่างไร้จุดหมาย

 

กล้องวงจรปิดจับภาพพ่อขี่รถจยย.ออกไป
 

ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าอพาร์ตเม้นต์ที่ลุงฉลาดทำงาน ช่วงเวลา 23.18 น. ปรากฎภาพลุงฉลาดขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปพร้อมเพื่อน โดยลักษณะการขี่ส่ายไปมาคล้ายไม่ชำนาญการขับขี่

ผู้ใดพบเห็นโปรดแจ้งมูลนิธิกระจกเงา

โทร. 095 6311914

 

ขอบคุณ ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา