พ่อสาว 26 หายตัวปริศนา หมดความหวัง ประกาศยกเลิกตามหาลูกสาว

พ่อสาว 26 หายตัวปริศนา หมดความหวัง ประกาศยกเลิกตามหาลูกสาว ปลงขอปล่อยไปตามกรรม หมดสิ้นแทบทุกอย่าง หวังพึ่งตำรวจสุดท้ายก็จบ

สืบเนื่องจากกรณีข่าวโด่งดังอย่างกรณีของ น้องปุ๊ก นางสาวกรรณิกา ช่วยสงค์ อายุ 26 ปี ที่ได้หายตัวไปอย่างปริศนาซึ่งในเวลาต่อมานั้นคุณพ่อได้ออกมาประกาศตามหาลูกสาวโดยระบุว่า  "วานให้ทุกคนช่วยตามหาลูกให้ด้วย หลังจากที่น้องปุ๊กหายตัวไปเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 สถานที่ที่พบเห็นครั้งสุดท้ายคือ สถานีรถทัวร์สายใต้ใหม่ 

สาว 26 หายตัวปริศนา

โดยที่น้องหายไปไม่มีสาเหตุ และครอบครัวยังไม่สามารถติดต่อได้" และได้มีผู้แจ้งเบาะแสของเพิ่มเติม โดยไปพบสิ่งของที่น้องใช้ กระเป๋าและสิ่งของต่างๆ ลอยอยู่ในแม่น้ำท่าจีน ใกล้กับสวนสามพราน โดยพนักงานร้านอาหารบริเวณนั้นเก็บได้ และขณะนี้ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี แล้ว


กระทั่งต่อมาได้มีความคืบหน้าเพิ่มเติมว่า หลังจากวันที่น้องปุ๊กหายตัวไป 1 วัน ก็มีกล่องพัสดุปริศนา ส่งมาที่บ้านของพ่อน้อง ที่น่าตกใจคือชื่อของผู้ส่ง ระบุเป็นชื่อของน้องปุ๊ก ส่งมาจาก อ.สามพราน จ.นครปฐม เมื่อเปิดกล่องพัสดุดู 


พบว่าข้างในมีน้ำตาลปี๊บกับยา หลังจากนั้นทางคุณพ่อมีการโทรศัพท์ไปยังเบอร์น้องปุ๊กเพื่อสอบถามเรื่องนี้ แต่พบว่าปลายสายยังไม่มีการเปิดเครื่องโทรศัพท์แต่อย่างใด ขณะนี้ทางครอบครัวอยู่ระหว่างประสานไปรษณีย์ต้นทาง เพื่อสืบหาเบื้องหลังของการส่งพัสดุ เพื่อเบาะแสไปสู่การเจอตัวน้องปุ๊ก รวมถึงการประสานบ้านต้นทางที่เป็นเจ้าของที่อยู่ที่น้องปุ๊กใช้อีกทางหนึ่งด้วย

สาว 26 หายตัวปริศนา

ก่อนที่ในเวลาต่อมานั้น ทางไทยนิวส์ออนไลน์ได้มีการพูดคุยกับคุณพ่อถึงความคืบหน้าทางคดีของลูกสาว โดยคุณพ่อนั้นได้ออกมาเปิดเผยว่าลูกสาวนั้นไม่ได้มีการทะเลาะกับใครแต่มีขัดแย้งกับพ่อนิดหน่อยเพราะน้องปุ๊กนั้นอยากจะไปเรียนทำขนมบริเวณแยกแคราย 

 

โดยนอกจากนี้นั้นทางคุณพ่อของน้องปุ๊กยังได้เปิดถึงกระแสข่าวที่ลูกนั้นหายไปกับสาวหล่อ โดยคุณพ่อได้เปิดเผยว่า ไม่รู้จักรู้แต่เพียงว่าไปเรียนทำขนมซึ่งคนที่เรียนด้วยนั้นเป็นผู้หญิงแล้วก็มีครอบครัวแล้ว 

 

นอกจากนี้คุณพ่อน้องปุ๊กนั้น ยังตัดพ้อกับทีมข่าวด้วยว่าไม่มีความคืบหน้าใดๆ กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยคุณนั้นได้ให้ลูกชายเข้าไปแจ้งความที่สน.รัตนาธิเบศร์ถึงสองครั้ง โดยตำรวจไม่ให้ความคืบหน้าหรือแม้แต่ตำรวจสักคนโทรหาพ่อแม้แต่ครั้งเดียว มีเพียงนักข่าวที่ยังคอยติดตามความคืบหน้าเพราะเป็นเพียงแค่คดีลูกคนจน 

 

สาว 26 หายตัวปริศนา

คุณพ่อน้องปุ๊ก ยังได้ฝากคำพูดถึงคนที่ลักพาตัวลูกไปว่ามีอะไรมาคุยกับตนเลยดีกว่า ยืนยันว่าจะคุยแบบคนประเสริฐไม่มีการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด โดยคุณพ่อยังทิ้งท้ายถึงตำรวจอีกครั้งหนึ่งว่าคดีใหญ่ขนาดนี้แต่กลับไม่มีการติดต่อมาจากตำรวจนั่นเพราะว่าเป็นเพียงคดีของชาวบ้านจนๆ จึงไม่มีความคืบหน้าใช่หรือไม่? 

สาว 26 หายตัวปริศนา


สำหรับความคืบหน้าล่าสุดนั้นทางไทยนิวส์ออนไลน์ได้มีโอกาสคุยกับคุณพ่อน้องปุ๊กอีกครั้งหนึ่ง โดยพ่อน้องปุ๊กได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า "ขอยกเลิกการตามลูกสาวแล้วนะครับปล่อยให้เป็นไปตามเวรตามกรรมแล้วครับ เหนื่อยมากๆ โดยพ่อยังทิ้งท้ายอีกว่า หวังพึ่งตำรวจสุดท้ายก็จบ"

สาว 26 หายตัวปริศนา