ตามหาด่วน พ่อใจจะขาดลูกสาวหายตัวปริศนา เจอแค่กระเป๋าเป้ลอยมากับน้ำ

พ่อใจจะขาดลูกสาวหายตัวปริศนา เจอแค่กระเป๋าเป้ลอยมากับน้ำ ข้างในมีรูปพ่อและข้าวของของลูกแต่ไม่มีเบาะแสของลูกสาวแม้แต่น้อย

คุณพ่อโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กชื่อ พชร ช่วยสงค์ ประกาศตามหาลูกสาวหลังลูกสาวหายอย่างเป็นปริศนา เบาะแสล่าสุดที่พบคือกระเป๋าและสิ่งของลอยมากับน้ำ ตอนนี้คุณพ่อเหมือนจะใจสลายและเครียดมากๆ 
 

ฝากเพื่อนด้วยครับพอดีลูกสาวผมหายตัวไปเมื่อวันที่ 18 ตอนเย็นจากสถานีรถทัวร์สายใต้ใหม่จนถึงตอนนี้ ล่าสุดพบเบาะแสเจอกระเป๋าและสิ่งของลอยน้ำมาที่สวนสามพรานพนักงานร้านอาหารเก็บได้

 

พ่อตามหาลูกสาวหายตัวไป เจอแต่กระเป๋าลอยมากับน้ำ

 

ท่านใดพอมีเบาะแสแจ้งทางตำรวจให้ด้วยนะครับผมใดไปแจ้งความลงบันทึกไว้แล้วครับชื่อ น.ส.กรรณิกา ช่วยสงค์ ครับรบกวนเพื่อนๆฝากแชร์ด้วยครับ

ก่อนที่ล่าสุดบนเฟซบุ๊กนักข่าวชื่อดัง อาร์ท เอกรัฐ ได้ยืนยันว่ายังไม่พบตัว น.ส. กรรณิกา ช่วยสงค์  ระบุ UPDATE 19.16น. "ลูกสาวหาย ยังหาไม่เจอ!!"
ผมคุยคุณพ่อล่าสุด สรุปประเด็นไว้ ดังนี้นะครับ!!

1. คุณพ่อกับลูกสาวน้องกรรณิกา อยู่สุราษฎ์ฯ 
2. จากนั้น 7 พ.ย. 64 ทั้งสองคนขึ้นมาที่ นนทบุรี มาทอดกฐิน 
3. จากนั้น 11 พ.ย. 64 คุณพ่อ กลับบ้านที่สุราษฎ์ฯก่อน ส่วนลูกสาว ขอกลับทีหลัง คือช่วง วันที่ 17 พ.ย.64 
4. จากนั้น ช่วงกลางวัน ญาติ เป็นลูกพี่ลูกน้อง ขับรถมาส่งที่ "สถานีขนส่งสายใต้ใหม่" ตรงย่านตลิ่งชัน (ส่งบริเวณด้านหน้า ริมถนน) แล้วออกรถไปทันที (คุณพ่อ ติดต่อลูกสาวครั้งสุดท้าย เมื่อกลางวัน 17 พ.ย. โดยลูกสาวเป็นคนโทรหา) 
5.พอล่วงเข้าถึง 18 พ.ย. ติดต่อลูกสาวไม่ได้
6.สองวันหลังจากนั้น มีร้านอาหาร แจ้ง ทางครอบครัว ว่า พบ "กระเป๋าเป้ สะพาย" อยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ด้านในมี "รูปคุณพ่อ รองเท้าสำรอง เสื้อผ้าบางส่วน บัตรรักษาพยาบาลของลูกสาว" จึงยืนยันได้ว่า "เป็นของลูกสาว" 
7. เบื้องต้น แจ้งความที่ สภ.เมืองนนท์ไว้และพยายามติดต่อ จนท. เพื่อเร่งติดตามสัญญาณโทรศัพท์มือถือจุดสุดท้าย 

 

พ่อร้อนใจตามหาลูกสาวหายไป เจอแต่กระเป๋ากับข้าวของลอยอยู่ในน้ำ

หมายเหตุ : คุณพ่อโพสต์แล้วลบไป โดยไม่ได้ตั้งใจเพราะเป็นแอดมินใจ (เฟสบุ๊คเจ้าตัว) เป็นกลุ่มคนเล่นพระ ตอบไม่ไหวและเกิดความเครียด จึงลบไปแต่ยืนยันกับผมว่าเป็นเรื่องจริง และกำลังตามหา กำลังพยายามช่วยอีกทางครับ! 

#คนหาย #ลูกสาวหาย

 

พ่อประกาศตามหาลูกสาวหายไปจากสายใต้ใหม่

 

ขอบคุณ อาร์ท เอกรัฐ