"ธนาธร" ทำเซอร์ไพรส์ แสดงละครคุณธรรม แฟนคลับแซวเล่นธรรมชาติมาก

"ธนาธร" ทำเซอร์ไพรส์ แสดงละครคุณธรรม แฟนคลับแซวเล่นธรรมชาติมาก โดยเล่นร่วมกับ เพชร กรุณพล และ แคนแคน นายิกา อดีตศิลปินดาวรุ่งที่ผันตัวมาเข้าสู่วงการการเมือง

เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ตามกระแสโซเชียลโดย ธนาธร เล่นละครคุณธรรม เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ งานนี้แฟนคลับแซวเล่นธรรมชาติมาก

โดยธนาคร เล่นละครคุณธรรมนี้ร่วมกับ เพชร กรุณพล และ แคนแคน นายิกา อดีตศิลปินดาวรุ่งที่ผันตัวมาเข้าสู่วงการการเมือง ซึ่งเป็นการเล่นตามกระแสละครคุณธรรม "ฉันคือประธานบริษัท" ที่กำลังฮิตอยู่ในตอนนี้เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ "ปงผาง Escape"

 

ธนาคร เล่นละครคุณธรรม ฉันคือประธานบริษัท

 

เจ้าตัวได้โพสต์คลิปละครสั้นประมาณ 51 วินาทีลงในทวิตเตอร์พร้อมข้อความว่า "ที่นี่ไม่มีคาเฟ่...มีแต่เมล็ดกาแฟท้องถิ่น การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ที่สัมผัสวิถีชีวิตอันเรียบง่ายของพี่น้องชาวปงผาง ที่นี่ที่เดียว ปงผาง Escape"

ธราธรแสดงละครคุณธรรม

 

เนื้อเรื่องคือเพชร กรุณพล และแคนแคน รับบทเป็นพ่อลูกที่มาเที่ยว ปงผาง Escape และเดินหาคาเฟ่เพื่อดื่มกาแฟ

 

ธนาธรเล่นละครคุณธรรม

 

และขณะที่กำลังเดินหาคาเฟ่อยู่นั้นก็เจอชายคนหนึ่งกำลังรื้อของในกระสอบอยู่ โดยชายคนนั้นกำลังก้มหน้าก้มตาและแต่งตัวเหมือนชุดชาวท้องถิ่น ลูกสาวจึงบอกพ่อให้ลองถามชายคนนั้นว่ามีคาเฟ่ที่มีเมล็ดกาแฟนอกไหม ก่อนที่ชายคนนั้นจะเงยหน้าขึ้นมาแล้วเฉลยว่า "ผมเป็นประธานคณะก้าวหน้า" 

 

ธนาธร ละครคุณธรรม ฉันคือประธานบริษัท

 

ธนาธรเล่นละครคุณธรรม ผมคือประธานคณะก้าวหน้า

แต่ทว่าสิ่งที่ทำแฟนคลับเอ็นดูสุดๆก็คงหนีไม่พ้นฝีมือการแสดงของธนาธร ซึ่งเห็นชัดเลยว่าออกอาการเขินอยู่ไม่น้อย เพราะยังไม่ทันจบคลิปก็หลุดขำออกมา จนโดนแซวว่าเล่นได้ธรรมชาติมากจริงๆ

 

ธนาธร ละครคุณธรรม