อัพเดทผู้กองเขียว ก้มกราบชาวบ้านขอคะแนนไม่เป็นผล แพ้เลือกตั้งขาดลอย

ผู้กองเขียว ก้มกราบชาวบ้านขอคะแนนเสียงไปไม่ถึงฝัน แพ้เลือกตั้งนายก อบต. แบบขาดลอย โดยผู้ชนะคืออดีตนายก อบต. คนเก่า

จากกรณีภาพแชร์ว่อนเน็ต "ผู้กองเขียว" ผู้สมัครนายก อบต. ที่ได้ก้มกราบชาวบ้าน 3 ครั้ง ก่อนเลือกตั้งเพื่อขอคะแนนเสียง กระทั่งล่าสุด วันที่ 29 พ.ย. 2564 หลังผลออกมาเมื่อวันที่ 28 พ.ย. 2564 ที่ผ่านมา พบว่า ผู้กองเขียว หรือ ร.ต.อ.วีระพงษ์ แดนพิมาย ผู้สมัครนายก อบต.เบอร์ 1 ไม่ชนะเลือกตั้ง พ่ายแพ้ให้แก่อดีตนายก อบต. คนเดิม

โดยก่อนหน้านี้ได้มีรูปภาพที่ฮือฮาปรากฎบนโซเชียล "เมื่อผู้กองเขียว ร.ต.อ.วีระพงษ์ แดนพิมาย อายุ 61 ปี ผู้สมัคร นายก อบต. ก้มกราบเท้าชาวบ้าน 3 ครั้ง ขอคะแนนเสียง ระบุ จริงใจ อยากรับใช้ปชช. ระหว่างการหาเสียง นายก อบต. ตำบลกระเบื้องใหญ่ อำเภอพิมาย จ.นครราชสีมา"

 

ผู้สมัครก้มกราบชาวบ้านขอคะแนนเสียง


 

กระทั่งล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 28 พ.ย. 2564 ได้มีการนับคะแนนเลือกตั้งนายก อบต. พบว่า ผู้กองเขียวแพ้การเลือกตั้ง โดยได้คะแนนเพียง 302 คะแนนเท่านั้น ส่วนผู้ที่ชนะได้คะแนนไป 1,864 คะแนน คือนางสุกันยา ฟุ้งพิมาย อดีตนายกคนเดิม

 

ผู้กองเขียว ก้มกราบชาวบ้าน ไม่ได้ผล แพ้เลือกตั้งนายก อบต.

 

เจ้าตัวเผยว่าไม่รู้สึกเสียใจเลย เพราะเจ้าตัวตั้งใจที่จะอาสาเข้ามาทำหน้าที่นายกอบต.กระเบื้องใหญ่ ที่ผ่านมาในการเดินหาเสียงตนเอง ก็รู้สึกเหนื่อย เพราะต้องก้มกราบเท้าชาวบ้านทุกหลังคาเรือน

แต่มาวันนี้ได้ทราบผลคะแนนแล้วก็ดีใจที่ยังคงมีคนรัก และชื่นชอบนโยบายของตนเอง และถ้ามีโอกาสก็จะขอลงสมัครรับเลือกตั้งอีก เพราะตนเองตั้งใจจะอาสาเข้ามาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวต.กระเบื้องใหญ่ อยู่แล้ว