ทนายตั้มฟาดเจ็บหลังเคลียร์ลุงพลในโหนกระแส "คิดไม่ผิดที่ถอนตัว"

ทนายตั้มฟาดเจ็บหลังเคลียร์ลุงพลในโหนกระแสโดยเป็นการให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ซึ่งลุงพลได้บอกทนายตั้มว่าให้หนักแน่นในการทำคดี ซึ่งหลังจบรายการทนายตั้มได้โพสต์ล่าสุด "คิดไม่ผิดที่ถอนตัว"

จากกรณีข่าวทนายตั้มถอนตัวคดีน้องชมพู่ โดยทนายตั้มได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าทนายตั้มขอถอนตัวเลิกช่วยลุงพล ในคดีของน้องชมพู่ จากนี้ไปขอให้ลุงพลกับป้าแต๋นโชคดี ซึ่งทนายตั้มได้ยืนยันเมื่อวันที่ 28 พ.ย. 2564 ที่ผ่านมา ในขณะที่ลุงพลได้ออกมาไลฟ์ในภายหลังบอกว่าไม่รู้เรื่องมาก่อน

 

และในวันนี้ (29 พ.ย. 64) ในรายการโหนกระแส ซึ่งดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญทนายรัชพล ทนายคนสนิทและเคยร่วมทีมกับทนายตั้มช่วยลุงพลในคดีน้องชมพู่ ซึ่งทนายรัชพลได้มาออกรายการเพื่อชี้แจงในประเด็นต่างๆ

 

ทนายตั้ม โหนกระแส กรณีถอนตัวช่วยลุงพลคดีน้องชมพู่

 

นอกจากนี้ยังได้โทรสัมภาษณ์ทนายตั้มกันสดๆ พร้อมรวมสายกับลุงพล เพื่อให้ทั้งหมดได้คุยกัน และมีในตอนหนึ่งลุงพลได้พูดขึ้นว่า "ทนายตั้มต้องหนักแน่นถึงทำคดีนี้ได้ อยากให้ทนายตั้มหนักแน่นให้สมกับที่ทำคดีให้ตัวเอง ตอนนี้ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นถึงถอนตัว และยังไม่ได้หาทนายคนใหม่"

โหนกระแส โฟนอินลุงพล ล่าสุด

 

ล่าสุดหลังจบรายการ ทนายตั้มได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง โดยได้บอกว่าตัดสินใจถูกแล้วที่ถอนตัวออกมาจากคดีนี้

โดยทนายตั้ม โพสต์ว่า "หลังจากได้พูดคุยกับลุงพลในรายการโหนกระแสวันนี้แล้ว ทำให้ผมรู้เลย ว่าผมตัดสินใจไม่ผิดที่ถอนตัวจากการทำคดี ขอโทษเพื่อนฝูงและครอบครัว ที่ดื้อและไม่ฟังตั้งแต่แรกนะครับ เขาว่าทนายตั้มต้องหนักแน่น โดนด่ามาเป็นปีผมไม่หนักแน่นตรงไหน"

 

ทนายตั้มโพสต์ล่าสุดหลังเคลียร์กับลุงพลในรายการโหนกระแส

 

 

ขอบคุณ รายการโหนกระแส และ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ