"ตาชาญ" ตาน้องชมพู่ประกาศเลิกยายสมควร หอบเสื้อผ้าไปอยู่บ้านลุงพล

"ตาชาญ" พ่อป้าแต๋นประกาศเลิกยายสมควร หอบเสื้อผ้าไปอยู่บ้านลุงพล ด้านแม่น้องชมพู่โพสต์ปริศนา "สงสารยายบอกตรงๆ เลิกทำร้ายแม่ด้วยการให้ที่พักพิงหญิงที่ทำให้แม่ตาย..ทั้งเป็นได้มั้ย ขอร้อง"

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ชวนตกใจไม่น้อย เมื่อตาชาญ ซึ่งเป็นพ่อป้าแต๋นและเป็นตาน้องชมพู่ ออกมาประกาศเลิกยายสมควร ยายน้องชมพู่ และตอนนี้ได้หอบเสื้อผ้าออกมาจากบ้านและย้ายไปอยู่กับลุงพลป้าแต๋นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยตาชาญซึ่งตอนนี้เป็นยูทูบเบอร์ ช่อง ตาชาน บ้านกกกอก ได้ทำคลิปลาก่อนยายสมควรจ๋า เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งได้ออกมาเผยสาเหตุที่ตายายน้องชมพู่เลิกกัน และแยกตัวออกมาและย้ายมาอยู่บ้านลุงพลป้าแต๋น เพราะมีปัญหาไม่เข้าใจกันนิดหน่อยกับยายสมควร

 

ตายายน้องชมพู่เลิกกัน

ตาชาญ เผยออกมาทางโซเชียลหลายครั้ง บางช่วงบางตอนได้บอกว่า สิ่งไหนที่ตาพูดไปไม่ถูกใจยาย ขอให้ยายให้อภัยกับตา ยืนยันไม่ได้เกลียดชัง ยังไงก็คนหมู่บ้านเดียวกัน เราไม่สามารถประคองให้มันถึงวาระสุดท้าย ตาเข้าใจความรู้สึกลูกหลานที่ให้กำลังใจตามา แต่ต้องเข้าใจตาด้วย

 

ตาชาญ ตาน้องชมพู่เลิกกับยาย

นอกจากนี้แม่น้องชมพู่ ได้โพสต์ข้อความปริศนาว่า "สงสารยายบอกตรงๆ เลิกทำร้ายแม่ด้วยการให้ที่พักพิงหญิงที่ทำให้แม่ตาย..ทั้งเป็นได้มั้ย ขอร้อง"

 

แม่น้องชมพู่โพสต์เป็นปริศนา

 

 

ขอบคุณ 

ตาชาน บ้านกกกอก