ทนายตอบล่าสุด "เปรมชัย" ว่าไงบ้างหลังศาลตัดสิน เผยสาเหตุปิดตาข้างซ้าย

ทนายเผยแล้ว สาเหตุ "เปรมชัย" ปิดผ้าก๊อซที่ตาข้างซ้าย ยืนยันน้อมรับคำตัดสินของศาลไม่ได้ฝากคำพูดอะไรเพราะคดีสิ้นสุดแล้ว

จากกรณีวันที่ 8 ธันวาคม 2564 ศาลจังหวัดทองผาภูมิ นัดฟังคำพิพากษาศาลฎีกา คดีเจ้าสัวเปรมชัยล่าเสือดำ โดยศาลได้สั่งจำคุกเปรมชัย 2 ปี 6 เดือน และได้มีการเผยแพร่ภาพนายเปรมชัยล่าสุดมีผ้าก๊อซปิดตา ทำให้หลายๆคนเกิดความสงสัย ซึ่งทนายความได้ออกมาเผยสาเหตุเปรมชัยปิดตาข้างซ้ายแล้วว่าเกิดจากการป่วย

ทนายเผยแล้ว สาเหตุ "เปรมชัย" ปิดผ้าก๊อซที่ตาข้างซ้าย

 

โดยหลังจากศาลตัดสินนายเปรมชัย กรรณสูต อดีตประธานบริหารบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมทนายความ เดินทางมารับฟังคำพิพากษาศาลฎีกา ในคดีล่าเสือดำกับไก่ฟ้าหลังเทา ซึ่งเป็นสัตว์ป่าสงวน มาประกอบอาหาร ที่ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร เขตตะวันตก จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 4 ก.พ.2561

 

 

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายเปรมชัย และพวก ขึ้นรถเรือนจำอำเภอทองผาภูมิ หลังศาลอ่านคำพิพากษา ส่วนแม่บ้านของนายเปรมชัย นำรองเท้าแตะจากรถยนต์ส่วนตัวนำไปให้นายเปรมชัย ก่อนจะขึ้นรถเรือนจำออกจากศาล ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม เนื่องจากต้องทำเรื่องขออนุญาตล่วงหน้าก่อน และยังมีมาตรการป้องกันโควิด-19

 

ทนายเผยแล้ว สาเหตุ "เปรมชัย" ปิดผ้าก๊อซที่ตาข้างซ้าย

 

ซึ่งหนึ่งในทีมทนายเปรมชัย เผยว่านายเปรมชัยไม่ได้ฝากหรือพูดอะไรและน้อมรับคำตัดสินของศาล และสาเหตุที่เปรมชัยปิดตาข้างซ้ายเกิดจากอาการป่วย และทุกวันจะต้องกินยารักษาโรคประจำตัว และจากนี้ทางทีมทนายจะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆอีกเพราะถือว่าคดีสิ้นสุดแล้ว

 

ทนายเผยแล้ว สาเหตุ "เปรมชัย" ปิดผ้าก๊อซที่ตาข้างซ้าย

 

ขอบคุณภาพ Nation Photo