เปิดจดหมายลาออก"พ.ต.ท.ราชบุรี" เดือดเเฉสีกากี อยู่ไปก็ไม่เจริญก้าวหน้า

สะเทือนวงการสีกากี หลังคลอดโผตำรวจ สารวัตรราชบุรีกร้าวลาออก ลั่นคนทำงานไม่เจริญ คนเจริญไม่ทำงาน ไม่ได้รับความเจริญก้าวหน้าในอาชีพ

   เกิดประเด็นร้อนสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ หลังจากได้มีการคลอดโผตำรวจ คำสั่งเเต่งตั้งนายตำรวจระดับสารวัตร (สว.) ถึงรองผู้กำกับการ (รอง ผกก.) คำสั่งดังกล่าวมีผลพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2564 ซึ่งได้มี พ.ต.ท.ราชบุรีโพสต์เดือด ประกาศลาออกจากราชการ พร้อมระบายความอัดอั้น สารวัตรราชบุรี  ไม่ได้รับความเจริญก้าวหน้าในอาชีพ


    สงสารคนทำงานที่ผิดหวังกับการแต่งตั้ง คนที่โดนย้ายไปไกลบ้าน มีทุกปี ไม่ว่าจะยุคไหน ทำปากดี พูดนโยบายสวยเลิศเลอ ไหนจะลูกเมีย พ่อแม่ที่แก่ชราต้องดูแล ชีวิตปกติที่เปลี่ยนไป แค่ปลายปากกา กระเด็นกระดอน ทุกปีสองปี นโยบายปัจจุบันด้วย ไปไหนไม่ได้ ประชุมกันทุกวัน งานนอกหน้าที่เยอะ คนออกนโยบายคนสั่งห่วย จะเอาเวลาที่ไหนกลับมาดูแลครอบครัว คนทำงานไม่เจริญ คนเจริญไม่ทำงาน นี่มันอาชีพส้น***อะไรครับ (ที่กล่าวมาแค่ยิบย่อย)  พ.ต.ท.ราชบุรีลาออก

เปิดจดหมายลาออก"พ.ต.ท.ราชบุรี" เดือดเเฉสีกากี อยู่ไปก็ไม่เจริญก้าวหน้า


# ลาออกสิครับรอXXXอะไร  #ตบะXXเริ่มแตก
 

 โดย ตำรวจสารวัตรราชบุรี ยศ พ.ต.ท. นายหนึ่ง   พร้อมโพสต์รูปหนังสือจดหมายลาออก ผ่านโลกออนไลน์ ใจความว่า ข้าพเจ้า พ.ต.ท.ราชบุรี มีความประสงค์ขออนุญาตลาออกจากราชการ เพื่อดูแลมารดาซึ่งป่วยมีสภาพนอนติดเตียง และที่ผ่านมาได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต แต่กลับไม่ได้รับความเจริญก้าวหน้าในอาชีพตามสมควร

เปิดจดหมายลาออก"พ.ต.ท.ราชบุรี" เดือดเเฉสีกากี อยู่ไปก็ไม่เจริญก้าวหน้า

จึงมีความประสงค์ขอลาออกจากราชการเพื่อประกอบอาชีพอื่น เพื่อประโยชน์ส่วนตนและครอบครัว ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2564 ซึ่งข้าพเจ้าได้ยื่นเอกสารและรายละเอียดมาพร้อมบันทึกนี้ด้วยแล้ว  ตำรวจลาออก