ไม่เกรงใจผ้าเหลือง ผีสิงพระสงฆ์ ชาวเน็ตคอมเม้นต์สนั่น เข้าจริงหรือจกตา?

เพจดังโผล่คลิป ผีสิงพระสงฆ์ จอมขมังเวทย์ทำพิธีไล่ให้ถึงร้องกรี๊ดลั่น ลงไปนอนดิ้นทุรนทุราย ชาวเน็ตคอมเม้นต์สนั่น

เป็นอีกหนึ่งคลิปที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจอย่างมากเมื่อเพจ เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์คลิป ชายคนหนึ่งกำลังทำพิธีปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายให้กับพระสงฆ์รูปหนึ่ง ซึ่งทางเพจระบุข้อความอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า "ร้ายกาจยิ่งนักกับพระกับเจ้าก็ไม่เว้น ขนาดหลวงพี่ยังกรี๊ดลั่น ลงไปนอนดิ้นทุรนทุราย ผีใจร้าย ผีขยะ ผีตลาดล่าง สาธุนะ...หลวงพี่แต่ถ้าครั้งหน้าผีเข้าอีก ช่วยดิ้นเบาๆ เกรงใจสีจีวรนิด"

ผีสิงพระสงฆ์

ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาช่วงกันวิเคราะห์อย่างมากกับเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งหลายๆ คนแสดงความคิดเห็นว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจิงหรือเป็นการจัดฉาก ถ้าเป็นจริงจะสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านที่เชื่อเรื่องลี้ลับอย่างมาก เนื่องจากพระสงฆ์รูปดังกล่าวยังอยู่ในสมณเพศ ซึ่งหลายคนมองว่า การเป็นพระไม่ควรอย่างยิ่งที่จะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้

ผีสิงพระสงฆ์

โดยจากการตรวจสอบยังต้นโพสต์คือเพจ ชมรมคนเลี้ยงผี - Ghost Club จากโพสต์ มีพระเดินทางมาขอให้อาจารย์ขุน ช่วยเหลือ โดยพระสงฆ์รูปดังกล่าวอ้างว่า ตั้งแต่บวชมา รู้สึกเหมือนมีอะไรอยู่ในตัว แทงอยู่ข้างหลัง เวลากินข้าวเหมือนมีตัวอะไรมาดูดกลางหลัง พอสวนมนต์บางบทก็รู้สึกสั่น เหมือนความรู้สึกว่าข้างในกลัว  สั่นตั้งแต่หัวไปถึงเส้นเอ็น

ผีสิงพระสงฆ์

เมื่อได้ยินดังนั้น อาจารย์ขุน จึงได้ให้พระสงฆ์รูปดังกล่าวพนมมือแล้วหลับตา ก่อนจะเดินไปจับหัวพระสงฆ์และสวนคาถา จากนั้นพระสงฆ์ก็ตัวเริ่มสั่น พร้อมส่งเสียงร้องโวยวายจนคนต้องมาช่วยประคองให้นอนลงกับพื้น แล้วกดเอาไว้ ก่อนที่พระสงฆ์รูปดังกล่าวจะพูดคำหยาบคายต่างๆออกมา ส่วนอาจารย์ขุนก็ท่องคาถาต่อเนื่อง 

ผีสิงพระสงฆ์

ก่อนที่จะจุดเทียนประมาณ 1 กำมือมาแล้วหยดน้ำตาเทียนลงที่ขาพระสงฆ์รูปดังกล่าว เหมือนพยายามไล่สิ่งชั่วร้ายออกจากร่างกาย  เมื่อเสร็จพิธีอาจารย์ขุน ได้กล่าวขอโทษ ขอขมาพระสงฆ์ และช่วยประคองพระสงฆ์ขึ้นมานั่งบนเก้าอี้ ก่อนที่พระสงฆ์จะให้พรที่ช่วยเหลือ ทั้งนี้มีการระบุว่า พระสงฆ์รูปดังกล่าวมาจากโคราช

ผีสิงพระสงฆ์