"แอนชิลี" โพสต์แล้วล่าสุด ฟาดได้ฟาด ภูมิใจในหุ่น ได้นำเสนอ RealSizeBeauty

แอนชิลี โพสต์แล้วหลังจบประกวดรอบ รอบพรีลิมฯ และ รอบชุดประจำชาติ ไม่เสียใจเรื่องหุ่น ภูมิใจมากที่ได้นำเสนอ RealSizeBeauty

เรียกได้ว่าทำแฟนๆนางงามอดตาหลับขับตานอนเชียร์กันสุดใจ สำหรับสาว แอน แอนชิลี เคมมิส  ที่ได้ประกวด Miss Universe2021 ซึ่งเมื่อคืน(เวลาประเทศไทย) แอนชิลี ได้ประกวดในรอบ รอบพรีลิมฯ และ รอบชุดประจำชาติ แอนชิลี แต่กลับมีดราม่าเสียงแตกเพราะชุดราตรีสีทองที่แอนชิลีใส่

แอนชิลี รอบพรีลิมฯ

 

โดยในรอบพรีลิมฯแฟนนางงามต่างพูดถึงคือชุดราตรีสีทอง รอบพรีลิมฯ แอนชิลี เลือกใส่มาอวดรูปร่าง แต่ยังคงขัดใจผู้ชมบางส่วนเพราะแม้จะพรีเซ้นท์ออกมาอย่างมั่นอกมั่นใจ แต่องค์ประกอบของชุดราตรีสีทองก็ยังไม่ส่งให้แอนชิลีดูโดดเด่นสะกดสายตาเท่าที่ควร และบางคนมองว่าหน้าตาของเธอดูขาดความมั่นใจ

 

แอนชิลี รอบพรีลิมฯ

 

แต่อย่างไรก็ตามชาวเน็ตอีกฝั่งมองว่า ชุดนี้แหละคือการพรีเซ้นท์ตัวตนของแอนชิลีอย่างตรงจุดที่สุด เพราะเข้ากับแคมเปญที่เจ้าตัวพยายามรณรงค์อยู่อย่าง RealSizeBeauty ที่ไม่ว่าจะไซต์ไหน รูปร่างแบบใด ถ้าหากมั่นใจความสวยจากส่องแสงออกมาเอง 

ดราม่า แอนชิลี รอบพรีลิมฯ

 

กระทั่งล่าสุดช่วงบ่าย วันที่ 11 ธันวาคม 2564 แอนชิลี โพสต์ไอจีล่าสุด บนไอจีส่วนตัว annscottkemmis เปิดใจความรู้สึกหลังจบประกวดรอบแรก โดยแอนชิลีเขียนข้อความว่า

 

เปิดโพสต์ล่าสุดแอนชิลีหลังจบประกวดวันแรก

 

"I put everything on that stage last night. Everything I had practised, every obstacle I had experienced was left on the stage I am SO proud to be representing #RealSizeBeauty . I will not apologies for my body, what I stand for and who I am. Loud and proud forever!!! #missuniverse @missuniverse"

แปลได้ว่า "ฉันได้ใส่สุดทั้งหมดแล้วบนเวทีเมื่อคืนนี้ ทุกอย่างที่ฉันฝึกฝน ทุกอุปสรรคที่ฉันพบเจอ ฉันปลดปล่อยมันออกมาบนเวทีทั้งหมดแล้ว

ฉันภูมิใจมากที่ได้นำเสนอ #RealSizeBeauty ฉันไม่มีวันขอโทษที่หุ่น,รูปร่างของฉันเป็นแบบนี้ ฉันแน่วแน่ในสิ่งที่ฉันยืนหยัดและสิ่งที่ฉันเป็น

เสียงของฉันจะต้องดังขึ้น และจะเป็นสิ่งที่ฉันภูมิใจตลอดไป"

Anchilee Scott-kemmis #MissUniverse2021 Thailand

 

โพสต์ล่าสุด แอนชิลี