ทนายเกิดผลของขึ้น ตรวจสอบบัญชีน้องฟ้า ลั่น "จะลากบางคนลงนรกแทน"

ทนายเกิดผลเดือดจัดหลังตรวจสอบบัญชีน้องฟ้า ลั่น "จะลากบางคนลงนรกแทน" เนื่องจากพบว่าเจ๊กั้งให้น้องฟ้าเปิดบัญชีให้ 2 บัญชี และมีเงินหมุนเวียนกว่า 22 ล้าน

ทนายเกิดผลโพสต์เคลื่อนไหวต่อเนื่องหลังยื่นมือช่วยน้องฟ้าเหยื่อเจ๊กั้ง โดยเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2564 ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้โพสต์ข้อความไว้ว่าจะพาน้องพาไปตรวจสอบบัญชีและอายัดบัญชี หลังมีข่าวว่าเจ๊กั้งให้น้องฟ้าเปิดบัญชีแทนและหลอกให้ทำธุรกรรมแทนหลายอย่าง ระบุ

พรุ่งนี้ วันที่ 14 ธันวาคม 2564 เวลา 10.00 น. ผมจะพาน้องฟ้า ไป สภ.อินทร์บุรี เพื่อพบพนักงานสอบสวน และไปธนาคาร ซึ่งผม จะขอให้พนักงานสอบสวน อายัด บัญชีธนาคาร ที่ เจ๊กั้ง หลอกให้น้องฟ้าเปิดบัญชี และสั่งจ่ายเช็คล่วงหน้า รวมทั้ง หากมีเวลา จะดำเนินการตรวจสอบ เอกสาร ธุรกรรมต่างๆ พี่เจ้กั้ง หลอกให้น้องฟ้า ทำธุรกรรมแทนหลายอย่าง 

 

ทนายเกิดผลเดือด ตรวจสอบบัญชีน้องฟ้า ลั่น "จะลากบางคนลงนรก"

 

ผมจะช่วยน้องฟ้า แก้ปัญหาในอนาคต ทางคดีที่อาจ จะเกิดขึ้นกับน้องฟ้า จากการที่ น้องฟ้าทำธุรกรรมแทนเจ้กั้ง และอาจมีผล ต่อคดีความ ภาษีอากร และหนี้สินที่เจ๊กั้ง ทำขึ้น โดยหลอกให้น้องฟ้าทำธุรกรรมแทน

ทนายเกิดผลเดือด ตรวจสอบบัญชีน้องฟ้า ลั่น "จะลากบางคนลงนรก"

 

กระทั่งล่าสุด วันที่ 14 ธันวาคม 2564 เวลาประมาณ 12.53 น. ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้โพสต์ความคืบหน้าล่าสุดหลังพาน้องฟ้าไปตรวจสอบบัญชี เจอหลักฐานจังๆ เจ๊กั้งให้น้องฟ้าเปิดบัญชีออมทรัพย์ ให้เจ้ฟ้าถึง 2 บัญชี 

 

ทนายเกิดผลเดือด ตรวจสอบบัญชีน้องฟ้า ลั่น "จะลากบางคนลงนรก"

 

วันนี้พาน้องฟ้า ไปตรวจสอบบัญชี ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาอินทร์บุรี พบว่า เจ้กั้ง ให้น้องฟ้าเปิดบัญชีออมทรัพย์ ให้เจ้ฟ้า 2 บัญชี 

บัญชีที่ 1 ชื่อนายจิรวัฒน์  เล้าสุวรรณ์ ซึ่งเป็นชื่อน้องฟ้า มาตั้งแต่ ปี 2554 ปัจจุบันมีเงินในบัญชี 5,000 บาท
บัญชีที่ 2 ชื่อบัญชี ร้านฟอนต์ ดีไซด์ จิรวัฒน์  เล้าสุวรรณ์

เปิดบัญชีมาตั้งแต่ 19 มีนาคม 2555 มีเงินหมุนเวียนในบัญชี 22,529,522 บาท ปัจจุบัน มีเงินคงเหลือ 126,021  บาท ผมจึงขอธนาคารอายัดบัญชีไว้ทั้ง 2 บัญชี คิดดูซิครับว่า ถ้าน้องฟ้าทำธุรกรรมให้เจ้ฟ้า จนมีเงินหมุนยี่สิบกว่าล้าน ...จะมีปัญหาเรื่องภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาไหม จะมีปัญหา เรื่องธุรกิจ ธุรกรรม เกี่ยวเนื่องกับสัญญา หรือกิจการ ที่น้องฟ้าเซ็นสัญญาไว้หรือไม่ เรื่องนี้ผมจะขุดต่อไป ฉุดน้องฟ้ามาจากขุมนรก แล้ว จะ ส่งบางคนลงนรกแทน
 

ขอบคุณ ทนายเกิดผล แก้วเกิด