น้องจูน ยอมน้อมรับคำตัดสินคดีหมวดแบงค์ หลังสู้มา 5 ปี เป็นหนี้เกือบล้าน

น้องจูน ยอมน้อมรับคำตัดสิน สู้คดีหมวดแบงค์ 5 ปี หนี้เกือบล้าน กลับไปทำงานชดใช้ต่อไป คุยกับแม่ไว้แต่แรกว่าจะไม่ก้าวล่วงคำตัดสิน

น้องจูน น.ส.สุกฤตา สุภานิล น้อมรับคำตัดสินหลังศาลมณฑลทหารบกที่ 15 จ.เพชรบุรี พิพากษาคดี น้องจูนถูกหมวดแบงค์ อดีตสามีทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส ว่าหมวดแบงค์ไม่มีเจตนาทำร้ายให้ถึงแก่ชีวิต แต่เป็นการทำร้ายร่างกายเนื่องจากบันดาลโทสะ เป็นเหตุให้ผู้เสียหายบาดเจ็บสาหัส พิพากษา จำคุก 1 ปี 6 เดือนแต่จำเลยไม่เคยกระทำความผิดและถูกลงโทษ ให้รอลงอาญา 2 ปี ปรับ 12,500 บาท

สำหรับข้อหาอาวุธปืน นำสืบไม่ได้ ยกประโยชน์ให้จำเลย ส่วนข้อหาชิงทรัพย์ ไม่สามารถนำสืบได้ ยกประโยชน์ให้จำเลย คดีนี้ถือว่าสิ้นสุดแล้ว (เนื่องจากมีเพียงศาลเดียวในขณะเกิดเหตุมีการประกาศใช้กฎอัยการศึก)

 

น้องจูน ยอมน้อมรับคำตัดสิน สู้คดีหมวดแบงค์ 5 ปี หนี้เกือบล้าน กลับไปทำงานชดใช้ต่อไป

 

ล่าสุดหลังฟังคำตัดสิน น้องจูนเปิดใจว่าน้อมรับคำตัดสิน "ตลอด 5 ปีที่รอคอย เรา 2 คนแม่ลูก บอกกันอยู่เสมอว่า ไม่ว่าผลตัดสินของศาล จะออกมาเป็นอย่างไร เราจะไม่ก้าวล่วงละเมิดอำนาจศาล"

ด้านแม่น้องจูนเผยว่า "ในความรู้สึกหัวอกคนเป็นแม่ ที่ต่อสู้กันมา 2 คน แม่ก็พูดอะไรไม่ออก ให้น้ำตาแทนความรู้สึกของแม่ดีกว่าค่ะ"

หลังจากนี้แม่ก็จะกลับไปทำงาน ส่วนน้องจูนก็ไปทำงาน เป็นพนักงานราชการเหมือนเดิม และน้องจูนก็ต้องไปพบหมอทุก 3 เดือน เราต้องสู้กันต่อไป เพราะยังมีภาระ หนี้สินเกือบ 7 แสน และขอบคุณทุกคน ที่ให้กำลังใจเรา 2 คนแม่ลูกมาตลอด

 

น้องจูน ยอมน้อมรับคำตัดสิน สู้คดีหมวดแบงค์ 5 ปี หนี้เกือบล้าน กลับไปทำงานชดใช้ต่อไป

 

โดยคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2559 น้องจูนถูกหมวดแบงค์ อดีตสามีทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัสใบหน้าผิดรูป และได้ต่อสู้เพื่อความยุติธรรมมาโดยตลอดเป็นเวลากว่า 5 ปี 

 

น้องจูน ยอมน้อมรับคำตัดสิน สู้คดีหมวดแบงค์ 5 ปี หนี้เกือบล้าน กลับไปทำงานชดใช้ต่อไป