มีคนลักไก่ ปม กระเป๋าแบรนด์เนม ล่าสุดโอนแล้ว 395,000.-

จากกระแสดร่ามาร้อนแรงในโลกออนไลน์ สำหรับกรณี กระเป๋าแบรนด์เนม ที่หญิงสาวรายหนึ่ง ได้ขายให้กับร้านแห่งหนึ่ง แต่สุดท้ายกลับถูกทางร้านใช้ปากกาเขียนใส่กระเป๋าระบุชัดว่า "ปลอม" ก่อนจะมีการพูดจาท้าทายกัน

โดยหนึ่งในการพูดจาท้าทาย ของทางร้านก็คือ หากตรวจสอบแล้วกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นของแท้ จะจ่ายเงินให้จำนวน 2 ล้านบาท และจะเลิกเป็นกะเทย พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น สรพงษ์ แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางร้านได้มีการลักไก่ แอบโอนเงินจำนวน 395,000 บาท ให้กับลูกค้าแล้ว

เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 โพสต์ข้อความระบุว่า.. เคสกระเป๋าแบรนด์เนม ปลอมไม่ปลอม ยังไม่จบ ยังมีภาคต่อ อยู่ดีๆ ร้าน  brandname168_by_tina

แอบลักไก่โอนเงินให้น้องเค้าโดยที่น้องไม่รู้เรื่องเลย ไหนบอกว่าปลอมไง หนักเลยทีนี้ คุณสรพงษ์ ว่าไงเงียบเลย ถถถ (คลิปยืนยันที่บอกจะจ่ายและจะเลิกเป็นในเม้นต์)

มีคนลักไก่ ปม กระเป๋าแบรนด์เนม ล่าสุดโอนแล้ว 395,000.-

 

 

สวัสดีค่ะ มาอัพเดตเรื่องกระเป๋า H....คือตอนนี้ทีน่าอยู่ๆก็โอนเงินมาให้หนู เป็นจำนวนเงิน 395,000 ค่ะ โดยที่ยังไม่ได้คุยกันเลยด้วยซ้ำ พูดง่ายๆก็คือลักไก่ค่ะ ตอนนี้หนูกำลังจะเดินทางไปที่ สน ใกล้บ้านเพื่อลงบันทึกประจำไว้ก่อนว่า ยังไม่ประสงค์ที่จะรับ เพราะหนูไม่มีเลข บช เค้า เลยไม่รู้จะโอนคืนไปที่ไหน ก็คิดไว้แต่แรกแล้วค่ะว่าเค้าต้องทำแบบนี้สุดท้ายก็ทำจริงๆ 

หนูขอยืนยันว่ายังจะไม่รับเงินก้อนนี้ค่ะ เพราะมีน่าบอกว่าถ้าแท้จะจ่าย 2 ล้านบาท และจะเลิกเป็นกะเทย พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น สรพงษ์ เค้าควรจะทำตามคำพูดของเค้ามั้ยคะ ไม่ใช่มาลักไก่แล้วหายเงียบแบบนี้ค่ะ

มีคนลักไก่ ปม กระเป๋าแบรนด์เนม ล่าสุดโอนแล้ว 395,000.-