ขุดคลิป "พิมรี่พาย" สั่งยามาจากไหน? หลังบ.ขายผลิตภัณฑ์ โต้ ไม่เคยขายให้?

สรุปดราม่าประเด็นร้อน “พิมรี่พาย” กรณีคลินิกเสริมความงาม Est Cute clinic หมอปลอม ฟิลเลอร์ ผิดกฎหมาย สั่งยามาจากไหน?

สำหรับกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาโพสต์ว่าตนเองคือหมอที่ถูกแอบอ้าง ยืนยันว่าอยู่ต่างประเทศมาเกือบ 7 เดือนแล้ว ไม่เคยทำงานที่คลินิกของพิมรี่พายแต่อย่างใด หากมีข้อผิดพลาดใด ๆ ที่เกิดขึ้นภายใต้ชื่อของตนนั้นคือการถูกแอบอ้าง ไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน
 

 

ซึ่งในวันนี้นั้นไทยนิวส์ออนไลน์ Exclusive จะพาไปสรุปดราม่าประเด็นร้อน “พิมรี่พาย” กรณีคลินิกเสริมความงาม Est Cute clinic หมอปลอม ฟิลเลอร์ ผิดกฎหมาย สำหรับ กรณีคลินิกเสริมความงามของแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังแห่งยุค "พิมรี่พาย" พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ที่ล่าสุดเกิดประเด็นใช้หมอปลอมในการทำศัลยกรรมให้ลูกค้า รวมถึงการนำฟิลเลอร์มาใช้เป็นชนิดที่ไม่ผ่าน อ.ย. ไทย และบริษัทนำเข้าผลิตภัณฑ์ก็ออกหนังสือชี้แจงว่าไม่เคยขายผลิตภัณฑ์ให้คลินิกของ “พิมรี่พาย

สำหรับดราม่าเริ่มต้นจาก “พิมรี่พาย” ได้เปิดคลินิกศัลยกรรมชื่อว่า Est Cute clinic และทำการไลฟ์ขายโปรโมชั่นฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เสริมจมูก เสริมคาง ในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด เช่น เสริมจมูกในราคา 4,999 บาท เสริมคางในราคา 5,999 บาท

"พิมรี่พาย"

ซึ่งด้วยราคาและลีลาการขายทำให้ยอดขายถล่มทลายเป็นอย่างมาก และคลินิกดังกล่าวมีการรีวิวมากมายทางทั้งทางเฟซบุ๊กและติ๊กต็อกแต่กลิ่นดราม่าเริ่มแรงขึ้นเมื่อมีเพจดังหลายเพจ เช่น "อีซ้อขยี้ข่าว" ออกมาแฉว่ามีคลินิกดังแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง ที่มีรีวิวแน่น ราคาถูก โด่งดังในโลกโซเชียล ใช้หมอปลอมในการทำศัลยกรรม และมีเคสหลุดเป็นจำนวนมาก แต่เจ้าของคลินิกเงินหนาเมื่อมีปัญหาก็ใช้เงินปิดปาก และไล่ลบคอมเมนต์ที่มาแฉคลินิกออกไปทั้งหมด
ทำให้ชาวเน็ตต่างตั้งข้อสงสัยและคาดเอาไปต่าง ๆ นานา จนมีคนนำชื่อแพทย์ที่ทำศัลยกรรมที่คลินิกของ “พิมรี่พาย” ไปเผยแพร่ในโซเชียล ทำเอาเรื่องร้อนจนถึงขั้น  “พิมรี่พาย” ได้โร่เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง โดยกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค  ว่าได้ถูก นางสาวอาลินดา (สงวนนามสกุล) ใช้เอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของ แพทย์หญิงท่านหนึ่ง มาสมัครเป็นแพทย์ของคลินิก เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องไว้และจะดำเนินการต่อไป

"พิมรี่พาย"

โดยหลังจากที่ไทยนิวส์ออนไลน์นั้นพาไปสรุปดราม่าที่เกิดขึ้น ทีนี้จะพาไปชมคลิปหลังจากที่ผู้สื่อข่าวออนไลน์ได้เข้าไปตรวจสอบในโลกโซเชียล ได้ไปพบกับคลิปของ พิมรี่พาย ที่ได้ออกมาชี้แจงถึงการสั่งยาต่างๆของเธอ หลังจากที่ถูกสงสัยเรื่องนำเข้ายาที่ใช้ ว่าเอาสั่งซื้อมาจากไหน?

สืบเนื่องจากคลิปของพิมรี่พายนั้น ล่าสุดทางด้านของ บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ขายผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ ออกมาประกาศว่า "

"พิมรี่พาย"
เรียนลูกค้าผู้ใช้ผลิตภัณฑ์  "Restylane" ทุกท่านบริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ได้รับอนุญาตให้นำเข้าผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มที่มีชื่อทางการค้าว่า "Restylane" แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งทางบริษัทได้รับการสอบถามจากลูกค้าเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่ว่าคลินิกชื่อ อิสคิวห์คลินิก สาขาห้วยขวาง ได้ดำเนินการซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวผ่านบริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด หรือไม่นั้น

ทางบริษัท ขอเรียนขี้แจงต่อท่านว่า บริษัทได้ดำเนินการตรวจสอบฐานข้อมูลเกี่ยวกับการสั่งซื้อ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวแล้ว และขอยืนยันว่าคลินิกชื่อว่า "อิสคิวท์คลินิก สาขาห้วยขวาง" นั้น ไม่ได้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์
ดังกล่าวผ่านทางบริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด แต่อย่างใด

ทั้งนี้ บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ขอขอบคุณท่านที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของบริษัท อย่างต่อเนื่องเสมอมา และขอเรียนซี้แจงต่อท่านมา ณ โอกาสนี้

เรียกว่าในช่วงเวลานี้นั้น บรรดาแฟนคลับของพิมรี่พายก็ต่างพากันไปให้กำลังใจเธอกันยกใหญ่ เพราะต้องดราม่าครั้งนี้นั้นหนักหนาสาหัสจริงๆ

"พิมรี่พาย"