ทนายเกิดผลโชว์ผลเอ็กซ์เรย์น้องฟ้า ล่าสุดจับผัวเจ๊กั้งเพิ่มอีกหนึ่ง

ทนายเกิดผลยิ่งเดือด โชว์ภาพผลเอ็กซ์เรย์"น้องฟ้า" กระดูกหักหลายจุดแต่ปล่อยให้หายเองตามธรรมชาติจนบิดเบี้ยวผิดรูป ล่าสุดจับผัวเจ๊กั้งเพิ่มอีกหนึ่ง

วันที่ 21 ธันวาคม 2564 ทนายเกิดผล โชว์ผลเอ็กซ์เรย์น้องฟ้า พบว่ามีบาดแผลกระดูกหักจากการถูก เจ๊กั้ง นายจ้างโหด กับลูกน้องและสามีเจ๊กั้ง รุมทำร้ายเป็นเวลานาน กระดูกหักแต่ปล่อยให้หายเองจนกระดูกเชื่อมต่อกันแบบผิดรูป ล่าสุดจับสามีเจ๊กั้งเพิ่มอีก 1 ราย และทนายเกิดผลช่วยน้องฟ้า พาไปปิดกิจการที่เจ๊กั้งใช้ชื่อน้องฟ้าจดทะเบียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นี้คือภาพ X-Ray ร่างกายของน้องฟ้า บางส่วน จะพบว่า  น้องฟ้า ถูกเจ้กั้ง  นายอ้วน  นายนพรัตน์ สามีเจ้กั้ง  ร่วมกันทำร้ายร่างกายน้องฟ้า จนกระดูกแตกหัก แต่ไม่ได้รับการรักษา น้องฟ้าต้องทนทุกข์ทรมาน และปล่อยให้บาดแผลหายเองตามธรรมชาติ

การไม่ได้รับการรักษา และต่อกระดูกอย่างถูกต้อง จนร่างกายรักษาตัวเอง และกระดูกเชื่อมต่อกันโดยธรรมชาติ  ทำให้การเชื่อมต่อของกระดูกผิดพลาด และร่างกายผิดรูป น้องฟ้าถูกทำร้ายจนกระดูกแตกหักทั่วร่างกาย ซ้ำๆกัน หลายๆครั้ง ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า โดยไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง คิดดูซิครับว่าจะทุกข์ทรมาน  แค่ไหน

เมื่อวานตำรวจจับกุม นายนพรัตน์ สามีเจ้กั้งเพิ่ม 1 คน รวมทั้งสิ้นตอนนี้ มีผู้ต้องหา 3 คน

 

ทนายเกิดผลยิ่งเดือด ผลเอ็กซ์เรย์"น้องฟ้า" ล่าสุดจับผัวเจ๊กั้งเพิ่มอีกหนึ่ง

วันนี้ (21 ธ.ค 64)  เวลา 10.30 น. ผมจะพาน้องฟ้า ไปคัดทะเบียนพาณิชย์ ที่เทศบาลอินทร์บุรี   ที่เจ๊กั้ง ให้น้องฟ้าไปจดทะเบียนการค้า ในนาม ร้าน ฟ้อนต์ ดีไซด์ จิรวัฒ์ เล้าสุวรรณ  แล้วให้น้องฟ้าไปเปิดบัญชี มีเงินหมุนเวียน 2 บัญชี รวม 13 ล้านบาทเศษ และผมกับน้องฟ้า จะนำเอกสารที่เกี่ยวข้อง  ไปร้องต่อสรรพากรจังหวัดสิงห์บุรี เพื่อขอให้ตรวจสอบเส้นทางการเงินเจ๊กั้ง / สามีเจ๊กั้ง ว่า มีการใช้บัญชีน้องฟ้าทำธุรกรรมทางการเงิน หรือกระทำการอื่นใด ในการหลักเลี่ยงภาษี หรือ กระทำผิดอื่นๆ โดยแอบอ้างชื่อน้องฟ้า หรือไม่ 

และหากพบความผิด ผมจะดำเนินคดี เจ้กั้งกับพวก ตามกฎหมาย ต่อไป

 

ทนายเกิดผลยิ่งเดือด ผลเอ็กซ์เรย์"น้องฟ้า" ล่าสุดจับผัวเจ๊กั้งเพิ่มอีกหนึ่ง

 

ล่าสุดได้โพสต์ว่า "พาน้องฟ้า ท่านประธานกิจการ "ฟ้อนต์ ดีไซน์ จิรวัฒน์ เล้าสุวรรณ์ เจ้าของกิจการที่มีเงินทุนหมุนเวียน 22 ล้านบาท มาปิดกิจการ  เรียบร้อยครับ หลังจากนี้จะไปสรรพากรจังหวัด เพื่อส่งมอบหลักฐานด้านภาษี ของเจ้กั้ง และสามีเจ้กั้ง ต่อไป ครับ"

 

ขอบคุณ ทนายเกิดผล แก้วเกิด