แก๊งสาวมัธยมตามจีบหนุ่ม รุกหนักจนผู้ชายกลัวมาขอความช่วยเหลือสาวแปลกหน้า

แก๊งสาวมัธยมตามจีบหนุ่ม รุกหนักจนผู้ชายกลัวมาขอความช่วยเหลือสาวแปลกหน้า เผยตามมาตั้งแต่นั่งรถ ตามมายันในร้านอาหาร

สาวเล่าประสบการณ์ใน TikTok หลังมีหนุ่มนักศึกษาขอความช่วยเหลือเนื่องจากถูกแก๊งสาวมัธยมตามจีบ รุกหนักจนน่ากลัว รู้สึกถูกคุกคามและไม่ปลอดภัยจึงมาขอให้เจ้าของคลิปช่วยเหลือ

โดยผู้โพสต์เล่าว่า " เราไปกินอาหารที่ร้านไก่ทอดชื่อดังสาขาหนึ่ง โต๊ะข้างหน้าเป็นกลุ่มเด็กสาวมัธยม ด้านหลังเป็นน้องผู้ชายวัยมหาลัย ซึ่งมาคนเดียว จากนั้นผู้หญิงคนหนึ่งได้มาขอไลน์น้องผู้ชาย เพื่อน ๆ หญิงในกลุ่มก็เชียร์กันกรี๊ดกร๊าด แต่น้องผู้ชายปฏิเสธบอกว่าไม่ได้ใช้ไลน์ จากนั้นน้องผู้ชายก็ลุกมาขอนั่งกับเราแล้วบอกว่า "พี่ครับ ขอนั่งด้วยนะ ผมกลัว" ส่วนแก๊งสาว ๆ ยังคงจ้องมองน้องผู้ชายและซุบซิบกันต่อไป"

 

แก๊งสาวมัธยมตามจีบหนุ่ม รุกหนักจนผู้ชายกลัวขอความช่วยเหลือสาวแปลกหน้า

 

คลิปต่อมาเธอได้อัพเดทเล่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น เล่าว่า "น้องผู้ชายเล่าว่าเจอกับกลุ่มเด็กผู้หญิงตั้งแต่บนรถสองแถว พอลงรถก็โดนเดินตามไปทุกที่จนมาโดนขอไลน์ พอไม่ให้ก็ถูกตื๊อเอาคอนแทคอื่นไม่หยุด 

เขาอึดอัดมากเพราะตั้งใจมานั่งทำสรุปแลคเชอร์เงียบๆ (KFC สาขานี้เงียบมาก) ตอนแรกคิดจะลุกหนีไปคนเดียวแต่กลัวจะถูกตามอีกเลยลุกมาขอให้เราช่วยกันให้

แล้วก็ได้ผลจริงๆ เพราะเด็กๆไม่กล้าเดินตามมาอีก เรายังได้ยินเสียงโห่ตามหลังด้วยซ้ำว่า "พี่เขาไปกับ...ป้านั่นแล้วทำไงดี" 

เธอเล่าต่อไปว่า "เราเดินมาส่งน้องผู้ชายขึ้นรถแท็กซี่ น้องยกมือไหว้ขอบคุณที่ช่วย เพราะทั้งร้านมีคนแค่ 4-5 โต๊ะ เรามาคนเดียวและอยู่ใกล้เค้าที่สุด เราขอเอามาเล่าลง Tiktok น้องบอกโอเคแค่อย่าลงรายละเอียดมากว่าเกิดขึ้นที่ไหน น้องเรียนที่ไหนไรงี้ สุดท้ายนี้สถานการณ์จริงไม่ตลกและตึงเครียดมาก น้องผู้ชายค่อนข้างหน้าตาดี เป็นนักแสดงได้เลย"

พร้อมกันนี้ผู้โพสต์ย้ำทิ้งท้ายว่า "ไม่ว่าเพศไหนก็ไม่ควรถูกคุกคาม ตามจีบกับคุกคามมีเส้นบางๆกั้นอยู่"

 

แก๊งสาวมัธยมตามจีบหนุ่ม รุกหนักจนผู้ชายกลัวขอความช่วยเหลือสาวแปลกหน้า