"ผกก.บางเขน"พ.ต.อ.ธีรยุทธ ใหม่แปง เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน

ขอแสดงความเสียใจ พ.ต.อ.ธีรยุทธ ใหม่แปง "ผกก.บางเขน" ได้เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน ในช่วงเวลา 04.45 น. ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 09.30 น. ของวันที่ 28 ธ.ค.64 มีรายงาจากผู้สื่อข่าวว่า ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลตำรวจว่า พ.ต.อ.ธีรยุทธ ใหม่แปง "ผกก.บางเขน" ได้เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน ด้วยอาการโรคหัวใจล้มเหลว ในช่วงเวลา 04.45 น. ที่ผ่านมา ที่ศูนย์หัวใจ โรงพยาบาลตำรวจ

"ผกก.บางเขน"เสียชีวิตกระทันหัน

พ.ต.อ.ธีรยุทธ ได้เข้ารับตำแหน่ง ผกก.สน.บางเขน เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นได้ลาราชการ เพื่อเข้ารับการรักษาอาการป่วยด้วยโรคหัวใจที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยขณะทำการรักษาอาการ แพทย์ได้มีการรักษาอาการด้วยการผ่าตัดบายพาส ทำบอลลูนหัวใจ แต่เกิดสภาวะแซกซ้อน จนทำให้เกิดอาการหัวใจล้มเหลวฉับพลัน ในขณะทำการรักษา ซึ่งทีมแพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ จนทำให้ พ.ต.อ.ธีรยุทธ เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

สำหรับ พ.ต.อ.ธีรยุทธ ใหม่แปง ชื่อเล่นต้อม เป็น นรต.รุ่น 52 รุ่นเดียวกับ พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.หน่วยปฏิบัติการพิเศษ , พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป รอง ผบก.ภ.จ.พิจิตร เคยรับตำแหน่ง สว.สส.สน.บางนา ก่อนเลื่อนเป็น รอง ผกก.ป.สน.บางนา ก่อนจะย้ายมาเป็น รอง ผกก.สส.สน.ลาดพร้าว จากนั้นเลื่อนตำแหน่งเป็น ผกก.สน.บึงกุ่ม และ ย้ายมาเป็น "ผกก.บางเขน" ได้เพียง 28 วัน ก่อนจะเสียชีวิตในวัย 48 ปี 

"ผกก.บางเขน"เสียชีวิตกระทันหัน

Cr.คมชัดลึก