พิมรี่พาย ไลฟ์ชี้แจงทุกดราม่า กราบขอโทษลูกค้า ขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว

พิมรี่พาย ไลฟ์ชี้แจงทุกประเด็นดราม่าทั้งเรื่องคลินิก, กล่องสุ่ม กราบขอโทษลูกค้า ขอรับผิดชอบเพียงผู้เดียว และไม่ขอแก้ตัวใดๆ แต่ขอโอกาสดูแลลูกค้าต่อ

เรียกได้ช่วงนี้แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ เจองานเข้าต่อเนื่องไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็นดราม่าคลินิกเสริมความงามที่มีหมอปลอม แอบอ้างเอาเอกสารของหมอจริงไปสมัครงานในคลินิก และมีลูกค้าเข้ามาร้องเรียนกรณีฉีดโบท็อกซ์ที่หน้าแล้วเกิดความผิดปกติ รวมไปถึงดราม่ากล่องสุ่ม ที่ลูกค้าหลายคนบอกว่าได้สินค้าของที่ไม่สมกับราคาที่จ่ายไป

 

พิมรี่พาย ไลฟ์ชี้แจงทุกดราม่า กราบขอโทษลูกค้า ขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว

โดยล่าสุด วันที่ 28 ธ.ค. 64 พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์สดในเพจเฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง ชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ โดยเรื่องแรกประเด็นคลินิกเสริมความงาม เธอได้ขอโทษลูกค้าในความล่าช้าที่ทำให้ต้องรอนาน มีปัญหาบางอย่างที่กำลังแก้ไข ตอนนี้แก้ไขไปมากกว่า 80% ที่ทำการโอนคืนลูกค้าไป เธอและทีมงานพยายามจะแก้ไขปัญหาลูกค้าทุกคน ยอมรับว่าปัญหาแต่ละคนไม่เหมือนกัน เธอและทีมงานไม่เคยคิดจะทอดทิ้งลูกค้าให้เผชิญปัญหาอยู่คนเดียว เธอเป็นแม่ค้า อยากดูแลลูกค้าทุกคนให้เกิดความพึงพอใจ อยากหาแนวทางแก้ปัญหาให้กับทุกๆเคส และดูแลทุกคนให้ทั่วถึงที่สุด

 

พิมรี่พาย ไลฟ์ชี้แจงทุกดราม่า กราบขอโทษลูกค้า ขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว


แต่ระหว่างดำเนินงานก็เจออุปสรรค กลับมีมิจฉาชีพแฝงตัวเข้ามาเยอะมากๆ ทำเป็นลูกค้า มาขอเงินชดเชย ขอศัลยกรรมเพิ่ม ตอนนี้เธอและทีมงานเจอปัญหานี้เยอะมากๆ เพราะลูกค้าจริงๆก็รออยู่ ทางทีมงานก็ทำ SMS แจ้งไปยังลูกค้าที่มีประวัติการสั่งซื้อและโอนเงินจริง โดยที่ข้อความจะมีลิงก์ให้กรอกแบบฟอร์ม การเข้ารับบริการ และบอกปัญหาให้ติดต่อกับลูกค้าโดยตรง ซึ่งมีการดำเนินการไปแล้ว 80% เหลืออีก 20% กำลังเร่งดำเนินการ เพื่อยุติปัญหาให้ลูกค้าทุกคน โดยอยากให้ลูกค้ากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ซึ่งจะติดต่อกลับทุกคนแน่นอน พร้อมกับขอโทษคุณหมอหยก ที่โดนใช้ชื่อแอบอ้าง ซึ่งเธอชูเอกสารข้อมูลของหมอหยกในไลฟ์ ไม่มีเจตนาเปิดเผยข้อมูลของหมอหยก ขอโทษที่ทำให้หมอและครอบครัวเดือดร้อน

ส่วนเรื่องกล่องสุ่ม รัก1 ลูกค้าท่านใดที่พบสินค้ามีปัญหา ไม่ว่าจะกรณีใดๆก็แล้วแต่ ขอรับผิดชอบไว้แต่เพียงผู้เดียว และขอรับผิดชอบด้วยการโอนคืน ซึ่งก็โอนคืนไปแล้วกว่า 90% ซึ่งกรณีนี้ เธอก็ส่ง SMS ไปให้กับลูกค้าทุกคนเหมือนกัน เพื่อให้ลูกค้าแจ้งปัญหา และจะโอนเงินคืน ต้องกราบขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก เธอจะไม่ขอแก้ตัวใดๆ แต่ว่าขอโอกาสในการดูแลลูกค้า

 

พิมรี่พาย ไลฟ์ชี้แจงทุกดราม่า กราบขอโทษลูกค้า ขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว


ส่วนลูกค้า เพจพิมรี่พาขายทุกอย่าง ออเดอร์วันที่ 4-12 ธ.ค. ถูกส่งออกไปทั้งหมดแล้ว ซึ่งท่านใดที่พบปัญหา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสินค้า ออเดอร์ตกหล่น หรือปัญหาใดๆ ตนก็มีการส่ง SMS ไปหาลูกค้าอีกเช่นเดียวกัน ซึ่งสามารถไปกรอกข้อมูลเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าตัวจริง ไม่ใช่ลูกค้าปลอมที่แอบอ้างอยู่ในขณะนี้


ส่วนออเดอร์ วันที่ 18-19 ธ.ค. ยังคงค้างอยู่ 10% ลูกค้าจะได้รับข้อความจากทางขนส่งว่าจะได้รับสินค้าภายใน 1-2 วันนี้ ขอให้ลูกค้าเข้าใจว่าตนกำเลังดำเนินการแก้ปัญหาทุกอย่างอย่างสุดความสามารถ เธอและทีมงานกำลังพยายามจะเข้าถึงลูกค้า ขอให้เข้ามาในลิงก์ ขอรับรองว่าจะแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าทุกท่านจริงๆ

 

พิมรี่พาย ไลฟ์ชี้แจงทุกดราม่า กราบขอโทษลูกค้า ขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว

 

ทั้งนี้ พิมรี่พาย ยังระบุอีกว่า จากปัญหาที่เกิดขึ้น อยากให้เชื่อใจว่าไม่ได้มีเจตนา ที่ทำให้หลายๆคนต้องเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ และน้อมรับทุกคำติชม จะรีบดำเนินการแก้ปัญหาให้ได้มากที่สุด พร้อมทั้งยืนยันว่าจะปรับปรุงให้ดีขึ้นมากกว่านี้ อยากไปต่อ อยากเป็นแม่ค้า อยากเป็นเพื่อนรักของลูกค้าต่อไป จะปรับปรุงการบริการให้ดีกว่านี้ และจะดียิ่งขึ้นไปอีก และขอโอกาสแก้ปัญหาให้กับลูกค้าทุกๆท่าน เธอและทีมงานตั้งใจจะดูแลลูกค้าทุกคนให้สมกับที่ลูกค้าไว้ใจและเชื่อใจ

 

ขอบคุณ FB : พิมรี่พายขายทุกอย่าง