ญาติขนหัวลุก เซอร์ไพรส์วันเกิด ร.ต.ต. พร้อมเก็บภาพที่ระลึก ก่อนเอากลับมาดู

ญาติขนหัวลุก เซอร์ไพรส์วันเกิดนายตำรวจ พร้อมเก็บภาพที่ระลึก ก่อนเอามาดูอีกครั้ง กลับโผล่หน้าแขกไม่ได้รับเชิญ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดขนลุก สำหรับเรื่องราวของนายตำรวจรายหนึ่งนามว่า ร.ต.ต.เอพยัญ กีตา วัย 54 ปี หลังลูกน้องได้จัดเซอร์ไพร์วันเกิดให้ ในพื้น อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เมื่อทราบดังนั้นตนจึงเชิญคุณแม่มาในงานนี้ด้วย เพื่อมาอวยพรวันเกิดและเป็นศิริมงคลให้กับทีมงานที่ทำงานอยู่ที่นี่ โดยช่วงที่คุณแม่กำลังกล่าวคำอวยพรและกำลังร่วมเป่าเค้กอยู่นั้น ลูกน้องตนคนหนึ่งได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีตนเป็นคนถ่ายภาพนิ่ง

 

แต่เมื่อตนถ่ายภาพเสร็จ ก็ปรากฏภาพคนมีแต่หน้า ไม่มีตัว สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมาก ตนยืนยันไม่ใช่ภาพซ้อน หรือเงาสะท้อนรูปหน้าตาของทีมงานอย่างแน่นอน เพราะรูปใบหน้าที่ปรากฏในภาพนั้น ไม่มีเค้าโครงหน้าญาติและลูกน้องตนที่อยู่ในงานเลย ซึ่งจะสังเกตได้ว่ารูปลักษณ์เหมือนคนสมัยโบราณ โดยเฉพาะทรงผม ซึ่งตนเชื่อว่าเป็นการสื่อจากสิ่งลี้ลับบางอย่างที่ออกมาเตือนว่า เขายังอยู่ตรงนี้นะ เพราะสถานที่แห่งนี้ทราบมาว่าแต่เดิมเคยเป็นเส้นทางอพยพลี้ภัย ของคนไทยในสมัยโบราณ และอีกอย่างสถานที่แห่งนี้เป็นที่ตั้งของศาลเจ้าพ่อปู่เสือ

 

ญาติขนหัวลุก เซอร์ไพรส์วันเกิด ร.ต.ต. พร้อมเก็บภาพที่ระลึก ก่อนเอากลับมาดู

 

ทั้งนี้ ชาวบ้านในพื้นที่ให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมากที่ผ่านมาช่วงปีใหม่ของทุกปี ตนและญาติๆจะเข้ามาทำพิธีสวดมนต์ข้ามปีทุกครั้ง แต่ในปีที่ผ่านมาจนถึงปีนี้มีสถานการณ์โควิด-19 จึงห่างหายจากการมาสักการะบูชาไปบ้าง ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าท่านจะมาเตือนให้ดูแลท่านบ้างในฐานะที่ท่านอยู่ในสถานที่แห่งนี้ และในคืนวันเดียวกัน ตนยังฝันด้วยว่า มีชายสูงใหญ่หน้าคล้ายคลึงกับในรูปภาพดังกล่าว มาเดินไปมาอยู่ในบริเวณนี้ ส่วนการแต่งกายคล้ายนักรบโบราณ ในความฝันเหมือนตนก็มาเดินอยู่ในบริเวณนี้ด้วยเช่นกัน ท่านก็ไม่ได้พูดจาอะไรได้แต่ยิ้มเท่านั้น

 

ญาติขนหัวลุก เซอร์ไพรส์วันเกิด ร.ต.ต. พร้อมเก็บภาพที่ระลึก ก่อนเอากลับมาดู