หมอนวดเจอมือดีย่องราดน้ำกรด ย้อนดูกล้องพูดไม่ออก ฝีมือเมียหลวงราวี ทั้งๆที่ตัดสัมพันธ์กับฝ่ายชายไปแล้ว ตอนนี้กลัวมาก

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 14 มกราคม 2565 สาวใหญ่หมอนวดถูกน้ำกรดราดรถ  เปิดกล้องวงจรปิดดู  ต้องตกใจหนักจนตัวสั่นเพราะมือราดน้ำกรดเป็นเมียหลวงของผู้ชายที่เคยคบหากับเธอ 

ภาพจากวงจรปิดของห้องพักห้องหนึ่งที่การเคหะซ.32 สายไหม กทม. เมื่อวันที่ 6 เวลาตี 2 จับภาพผู้หญิง 2 คน นำน้ำอะไรสักอย่างไปราดใส่รถจักรยานยนต์ของนางเนาวรัตน์ ธนาวุฒิ อายุ45ปี 

นางเนาวรัตน์  กล่าวว่า ตนเองทำงานเป็นหมอนวดนอกสถานที่มีใบประกอบวิชาชีพถูกต้อง เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ตนเองได้มีความสัมพันธ์กับนายเกริกแบบชู้สาวโดยนายเกริกได้พาตนเองเข้าไปที่บ้านในจังหวัดนนทบุรีเพื่อพาไปเจอพ่อกับแม่ และนายเกริกแสดงให้เห็นว่ายังไม่มีครอบครัว 

 

หมอนวดเจอมือดีย่องราดน้ำกรด ย้อนดูกล้องพูดไม่ออก ฝีมือเมียหลวงราวี

 

พอมาเมื่อ 3-4 ปีแล้วตนเองจับได้ว่านายเกริกมีเมียแล้ว ตนเลยบอกเลิกกับนายเกริกไปพร้อมทั้งโทรไปหาภรรยานายเกริกว่าฉันจะไม่ยุ่งกับนายเกริกอีกจึงย้ายบ้านหนีนายเกริก แต่นายเกริกไม่ยอมเลิกกับตนเอง นายเกริกพยามตามหาตนเองแต่ตามไม่เจอ นายเกริกจึงไปก่อกวนทางลูกชายตนเอง  

 

หมอนวดเจอมือดีย่องราดน้ำกรด ย้อนดูกล้องพูดไม่ออก ฝีมือเมียหลวงราวี

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 4 ม.ค.65 ที่ผ่านมา ตนเองจึงตัดสินใจโทรศัพท์หานายเกริกแล้วนัดเจอเพื่อพูดคุยไม่ให้มายุ่งกับตนเองแล้วก็ลูกชายอีก จึงนั่งคุยกันจากนั้นนายเกริกได้ให้เงินตนเองมา 4,000 บอกว่าของขวัญปีใหม่ จากนั้นนายเกริกก็ขอมานั่งดื่มที่ห้องด้วย แต่ตนไม่ได้ให้ขึ้นไปบนห้อง เลยมานั่งดื่มเหล้าบริเวณโต๊ะม้าหินด้านล่างอาคารแทน 
 

หมอนวดเจอมือดีย่องราดน้ำกรด ย้อนดูกล้องพูดไม่ออก ฝีมือเมียหลวงราวี

 

ต่อมาภรรยานายเกริกได้บุกมาที่ที่ตนเองนั่งกับนายเกริกอยู่โต๊ะม้าหินแล้วตรงเข้ามาทำร้ายตัวเอง ตนเองกับภรรยานายเกริกเลยตบตีกันและนายเกริกได้เข้ามาห้าม และได้แยกย้ายกันไป ตนพยามไล่นายเกริกให้กลับบ้านไปกับภรรยา แต่นายเกริกไม่ยอมกลับ ตนเองจึงขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีนายเกริกมาอยู่บ้านเพื่อน ตนเองคิดว่าเรื่องจะจบแล้วแต่หลังจากที่นี้อีก 1 วัน ภรรยานายเกริกก็ได้มาราดน้ำกรดใส่รถตนเองตามในคลิป 

 

หมอนวดเจอมือดีย่องราดน้ำกรด ย้อนดูกล้องพูดไม่ออก ฝีมือเมียหลวงราวี

ตอนนี้ตนเองก็เดือดร้อนมากเพราะถ้ารถเองนำรถไปซ่อมตนเองก็จะไม่มีรถจักรยานยนต์ใช้ในการทำงาน เนื่องด้วยตนเองทำงานนวดคนนอกสถานที่ตามบ้านคน ตอนนี้ตัวเองอยากจบเรื่องนี้ ตนเองพร้อมคุยกับภรรยานายเกริก แต่ภรรยานายเกริกต้องมาคุยดีๆ ส่วนเรื่องค่าเสียหายรถจักรยานยนต์ที่เสียหายให้ช่างตีราคาไว้แล้วประมาณ 17,000 บาท   เรื่องทั้งหมดตนเองได้เจอความไว้กับสถานีตำรวจนครบาลคันนายาวไว้แล้ว เพราะตนเองเป็นห่วงในความปลอดภัยกลัวว่าสักวันหนึ่งภรรยานายเกริกจะนำน้ำกรดมาสาดหน้า หรือบางทีอาจพาพวกมาทำร้ายก็ได้