ยายข้ามถนนโดนชนดับ เจอเงื่อนงำทำงง ยังหาคนผิดไม่ได้ เนื่องจากพยานเล่าว่าเห็นรถเก๋งขับชนยายและหนีไป แต่ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สภาพพังยับอยู่ใกล้ๆ ไม่รู้ใครชนกันแน่

ผู้สื่อข่าวรายงานอุบัติเหตุคุณยายโดนรถชน แต่ยังหาคนผิดไม่ได้ เพราะไม่รู้ว่าใครเป็นคนชนกันแน่เนื่องจากพยานให้การณ์ว่าเห็นรถเก๋งขับชนยาย แต่ที่เกิดเหตุกลับเจอรถมอเตอร์ไซค์สภาพพังยับอยู่ด้วย และที่สำคัญคนขับรถเก๋งได้ขับหนีไปจึงต้องเร่งตามตัวมาสอบสวน

เมื่อเวลา 06.00น. วันที่ 21 ม.ค.65 ตำรวจสน.ธรรมศาลา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวชและมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดเกิดเหตุบริเวณถนนพุทธมณฑลสาย 2 ปากซอย 21 แขวงและเขตทวีวัฒนา กทม. พบผู้เสียชีวิตอยู่ช่องทางขวาสุด ทราบชื่อต่อมาคือนางนฤมล อิ่มอำไพ อายุ 80 ปี สภาพสวมกางเกงยีนส์สามส่วน สวมเสื้อลายดอก กระดูกใบหน้าขวายุบ ขาขวาหัก3ท่อน ซีกโครงด้านขวาหักยุบ ในกระเป๋ากางเกงพบเงิน200บาท 

 

ยายข้ามถนนโดนชนดับ เจอเงื่อนงำทำงง ยังหาคนผิดไม่ได้

ห่างออกไป1เมตรพบไฟฉายเปิดไฟส่องทางทิ้งไว้กับกระเป๋าสะพาย ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ห่างออกไปอีก 50 เมตรพบรถมอเตอร์ไซค์ ทะเบียน 7กญ2298 กทม.พลิกคว่ำอยู่ในสภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย 

สอบถามนายกฤษดา ฟักเอี้ยง ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนขับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านมาอยู่ฝั่งตรงข้าม เห็นรถเก๋งสีขาววิ่งมาชนเสียงดังขึ้น1ครั้งก่อนได้ยินเสียงลากครูดกับพื้นถนน ก่อนผู้ขับขี่ได้จอดรถและเปิดประตูเดินลงมาแล้วนำไฟฉายมาส่องใต้รถตนเอง ก่อนดึงเศษส่วนรถที่ติดอยู่ใต้รถออก แล้วขับรถย้อนกลับทางเดิมหนีไป 

 

ยายข้ามถนนโดนชนดับ เจอเงื่อนงำทำงง ยังหาคนผิดไม่ได้

 

จากการสอบสวนในเบื้องต้นตำรวจสน.ธรรมศาลา ยังไม่ฟันธงว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นรถมอเตอร์ไซค์ชนยายวัย 80 ปีเดินข้ามถนนตอนเช้ามืดก่อนหรือไม่ แล้วมีรถเก๋งมาชนซ้ำอีกครั้ง หรือเป็นรถเก๋งที่ชน ซึ่งจะต้องไปสอบสวนผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับบาดเจ็บหลังออกจากโรงพยาบาล และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่งมาประกอบ ส่วนรถเก๋งที่หนีไปก็จะได้เร่งติดตามมาสอบสวนเช่นกันว่าทำไมต้องหนี ไม่ยอมลงมาช่วยผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

 

ยายข้ามถนนโดนชนดับ เจอเงื่อนงำทำงง ยังหาคนผิดไม่ได้