"เหรียญทอง"ด่า คนบอกจะไม่ไปรักษาที่รพ.ตน ลั่น ผมไม่ง้อ โง่จังเลย

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ เผยถึง ผู้ที่บอกว่าจะไม่มารักษากับ รพ.มงกุฎวัฒนะอีกต่อไปแล้ว และจะไม่ใช้สิทธิบัตรทองและประกันสังคมกันอีกด้วย

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ

มีประชาชนในชุมชนบางแห่งที่ต่อต้านผม ไม่ต้องการโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ-คนพิการ-ผู้ป่วยติดเตียง-ผู้ป่วยโรคร้ายแรงระยะสุดท้ายที่ผมจะดำเนินการในพื้นที่เขตหลักสี่-จตุจักร-ดอนเมือง-บางเขน-ปากเกร็ด นนทบุรี และปทุมธานี แล้วก็ด่าทอต่อว่าเสียดสีต่างๆนานา

 

"เหรียญทอง"ด่า คนบอกจะไม่ไปรักษาที่รพ.ตน ลั่น ผมไม่ง้อ โง่จังเลย

หากชุมชนไหนต่อต้านไม่ต้องการ ไม่ต้องเสียเวลาเกเร ทำตัวเป็นกุ๊ยกันหรอกนะจ๊ะ แค่บอกชื่อชุมชน และชื่อ-นามสกุลของผู้แจ้งให้ รพ.มงกุฎวัฒนะทราบว่าต่อต้านไม่เอาก็พอ ผมและบุคลากรจะได้ไม่เหนื่อย ไม่เสียเวลา ไม่ต้องเสียทรัพยากร แล้วผมและบุคลากรจะได้ไปดำเนินการให้แก่ชุมชนอื่นๆที่เขาต้องการต่อไป

หากทุกชุมชนต่อต้านไม่เอา ผมยิ่งสบายดีเสียอีกครับ เห็นว่ามีบางรายบอกว่าจะไม่มารักษากับ รพ.มงกุฎวัฒนะอีกต่อไปแล้ว จะไม่ใช้สิทธิบัตรทองและประกันสังคมกันอีกด้วย

ผมก็ขอเรียนว่าผมและ รพ.มงกุฎวัฒนะก็ไม่เดือดร้อนอะไรนะจ๊ะ เพราะทุกวันนี้ รพ.มงกุฎวัฒนะก็มีผู้ใช้บริการมากมายกว่า 2,500 คนต่อวัน เตียงเต็มจนขยายแล้วขยายอีกก็ยังไม่พอ ที่จอดรถก็ไม่พอให้จอดกันอยู่แล้ว ...ไม่ง้อนะจ๊ะ โง่จังเลย ผมชอบมากจ้า

30 ม.ค.65 เลือกหมายเลข 1 พรรคไทยภักดี ไปสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่ต้องฝืนใจเลือก พปชร.กันอีกแล้ว

เชื่อผมดีกว่าเชื่อหมาขี้เรือนนะจ๊ะ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ

25 ม.ค.65 เวลา 11.19 น.

"เหรียญทอง"ด่า คนบอกจะไม่ไปรักษาที่รพ.ตน ลั่น ผมไม่ง้อ โง่จังเลย