"เหรียญทอง"เดือด คดีหมอกระต่าย ลั่น ไม่ใช่ผู้สูญเสียอย่าโลกสวย

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ออกมาโพสต์ข้อความ ถึงเรื่อง ตำรวจ ขับจักรยานยนต์บิ๊กไบค์สีแดง ชนคุณหมอกระต่าย เสียชีวิต

พลตรี "เหรียญทอง" แน่นหนา ระบุข้อความ

มได้ดูคลิปที่ตำรวจขับรถมอเตอร์ไซค์ฝ่าทางม้าลายพุ่งชนคุณ "หมอกระต่าย" ด้วยความรุนแรงแล้ว ขอบอกตรงๆว่าผมรู้สึกโกรธและเสียใจมากและหากเป็นลูกของผมต้องประสบเหตุเช่นนี้ ผมจะไม่มีวันให้อภัยโดยเด็ดขาดและจะติดตามเรียกร้องความยุติธรรมอย่างถึงที่สุดซึ่งหมายรวมถึงการอภัยโทษ ลดหย่อน ผ่อนโทษด้วย ใครก็ตามที่ไม่ใช่ผู้สูญเสียก็กรุณาอย่าโลกสวยนะครับ

"เหรียญทอง"เดือด คดีหมอกระต่าย ลั่น ไม่ใช่ผู้สูญเสียอย่าโลกสวย

ถึงแม้ผมจะไม่ได้รู้จักจักษุแพทย์หญิงที่เสียชีวิตและครอบครัวเป็นการส่วนตัวก็ตาม แต่เมื่อทราบประวัติส่วนตัวของคุณหมอ ทั้งนิสัยส่วนตัว ความรู้ความสามารถแล้วก็ยิ่งโกรธ เสียใจ และเสียดายบุคลากรที่ทรงคุณค่ายิ่งที่ต้องสูญเสียไป ไม่เพียงแค่ชีวิตหนึ่งเท่านั้น แต่เป็นการสูญเสียทรัพยากรที่มีคุณค่ายิ่งของชาติที่มีความสามารถที่จะรักษาชีวิตผู้ป่วยได้อีกมากมายแก่สังคมและประเทศชาติ

ผมได้พบปัญหาผู้บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตจากยานพาหนะเฉี่ยวชนเนื่องจากการไม่เคารพกฎจราจร ฝ่าสัญญาณจราจร ฝ่าทางม้าลาย และการไม่มีทางเท้าจากการรุกล้ำของร้านค้าจนทำให้ประชาชนต้องเดินบนถนนแล้วถูกยานพาหนะเฉี่ยวชนอย่างซ้ำซากและเกิดขึ้นอย่างเป็นประจำ แต่ปัญหาดังกล่าวไม่เคยมีการจัดการแก้ไขอย่างจริงจัง ทั้งจากนักการเมืองและเจ้าหน้าที่รัฐ

ผมได้ริเริ่มนำร่องด้วยการรื้อร้านค้ารุกล้ำที่ผิดกฎหมายเพื่อเปิดทางเท้าแก่ประชาชน ริมซอยแจ้งวัฒนะ 14 ด้านหน้า รพ.สนามพลังแผ่นดิน แต่ก็ถูกแจ้งความดำเนินคดีกับ สน.ทุ่งสองห้อง จนกลายเป็นผู้ต้องหาในคดีอาญา...แต่ผมไม่สนหรอกครับ ผมจะต่อสู้คืนทางเท้าให้ชาวบ้านได้มีทางเดินเท้าริมซอยแจ้งวัฒนะ 14 ถึงแม้ผมจะต้องติดคุกก็ตาม

ทุกวันนี้ร้านค้ารุกล้ำทางเท้ายังคงไม่เปลี่ยนแปลง ถึงแม้ผมจะสั่งห้ามพนักงานในสังกัดอุดหนุนร้านค้ารุกล้ำทางเท้าก็ตาม การไม่มีทางเท้าให้ประชาชนจนต้องเดินบนถนนและถูกยานพาหนะเฉี่ยวชน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตยังคงเกิดขึ้นอย่างเป็นประจำ เพียงแต่ไม่เป็นข่าวให้สังคมได้รับรู้

เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตหลักสี่และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ยังคงปล่อยปละละเลยให้ร้านค้ารุกล้ำทางเท้าต่อไปอย่างไม่ใยดีในชีวิตของประชาชนชาวแจ้งวัฒนะ 14

"เหรียญทอง"เดือด คดีหมอกระต่าย ลั่น ไม่ใช่ผู้สูญเสียอย่าโลกสวย

นักการเมืองในเขตหลักสี่ ไม่ว่าจะพรรคฝ่ายรัฐบาลหรือพรรคฝ่ายค้าน ยังคงอาศัยร้านค้ารุกล้ำทางเท้าเหล่านี้เป็นฐานเสียงกันต่อไป ดังจะเห็นได้ชัดจากการที่ สส.เถื่อน ยกพวกร้านค้ารุกล้ำบุกรุก รพ.สนามพลังแผ่นดิน ทั้งยังแจ้งความกับ สน.ทุ่งสองห้อง แล้วยัดข้อหาให้ผมต้องกลายเป็นผู้ต้องหาคดีอาญา ทั้งๆที่คนเหล่านี้บุกรุก ส่วนผมปกป้องตนเองจากการบุกรุกแล้วต้องกลายเป็นผู้ต้องหาในคดีอาญา ...นี่แหละครับเขตอิทธิพลไอ้กุ๊ยหลักสี่

ทุกวันนี้ยังมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจากปัญหาการไม่เคารพกฎจราจร ฝ่าสัญญาณจราจร ฝ่าทางม้าลาย ไม่มีทางเท้าจากการรุกล้ำของร้านค้าจนประชาชนต้องเดินบนถนนแล้วถูกยานพาหนะเฉี่ยวชนเกิดขึ้นอย่างซ้ำซาก

เลือกตั้ง สส.หลักสี่-จตุจักร ช่วยกันทำให้หลักสี่-จตุจักร ปลอดอิทธิพลจากนักการเมืองสารเลว ด้วยการเลือกหมายเลข 1 จากพรรคไทยภักดี เติมคนดีเข้าสภา ไปช่วย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กันนะครับ

ในโอกาสนี้ ผมขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวจักษุแพทย์หญิงอย่างสุดอาลัย

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ

24 ม.ค.65 เวลา 9.39 น.

"เหรียญทอง"เดือด คดีหมอกระต่าย ลั่น ไม่ใช่ผู้สูญเสียอย่าโลกสวย