เด้ง 5 เสือศรีประจันต์ เข้ากรุ เซ่นพิษบ่อนไฮโล

ผบช.ภ.7 สั่งเด้ง 5 เสือโรงพักศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี เข้ากรุ เซ่นตำรวจสืบ ภ.7 บุกทลายบ่อนไฮโลรวบ 17 นักพนัน

เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 65 มีรายงาน คำสั่งตำรวจภูธรภาค 7 ที่ 77/2565 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ ด้วย พ.ต.ท.เสนีย์ เวชพัฒ รอง ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.7 กับพวก ร่วมกันจับกุมนายคำรณ กลำพบุตร กับพวกรวม 17 คน ในข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต (โดยเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้, ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันมั่วสุมฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ 56/2565 เรื่อง มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา-19 (COVID-19) ในเขตพื้นที่สุพรรณบุรี พร้อมของกลาง 18 รายการ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2565 เวลาประมาณ 21.30 น. ที่ไร่ไม้ล้อมริมถนนในหมู่บ้าน หมู่ 3 ต.ดอนปรู อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

เด้ง 5 เสือศรีประจันต์ เข้ากรุ เซ่นพิษบ่อนไฮโล

เพื่อให้การบริหารราชการของตำรวจภูธรภาค 7 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เกิดความเหมาะสมและมีให้เกิดความเสียหายต่อทางราชการ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 14 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2547 และข้อ 8 (2) แห่งระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2563 จึงให้ข้าราชการตำรวจดังต่อไปนี้

1. พันตำรวจเอก รภพ จำปาเงิน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี 


2. พันตำรวจโท สุรศักดิ์ เรืองวิทย์ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี 


3. พันตำรวจโท พีรพงษ์ ตนะทิพย์ รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี 


4. พันตำรวจโท ชวการ ถิราพิพัฒน์ สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี 


5. พันตำรวจโท สุเทพ พิกุลขาว สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรศรีประฉันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี 


ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 7 โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งปฏิบัติหน้าที่ตามที่รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค (งานบริหาร) ที่รับผิดชอบงานศูนย์ปฏิตำรวจภูธรภาค 7 มอบหมาย โดยให้อยู่ในการกำกับดูแลของผู้บังคับการอำนวยการตำรวจภูธรภาค 7/หัวหน้าฝ่ายอำนวยการศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธรภาค 7


ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 2565 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง สั่ง ณ วันที่ 1 ก.พ. 2565 ลงชื่อ พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7

 

เด้ง 5 เสือศรีประจันต์ เข้ากรุ เซ่นพิษบ่อนไฮโล