โรงเรียน ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย สั่งปิดด่วนด้วยเหตุพิเศษ

คุมเข้ม โรงเรียน ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัย สั่งปิดสถานศึกษาด้วยเหตุพิเศษ หลังเชื้อโควิดระบาด เกิดคลัสเตอร์โรงเรียน

 ประกาศล่าสุด  โรงเรียน ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์  อ.สามพราน นครปฐม สั่งปิดสถานศึกษาด้วยเหตุพิเศษ  ระหว่างวันที่ 9-15 ก.พ.65 พร้อมออกหนังสือชี้เเจง หลังเกิดคลัสเตอร์โรงเรียน  เบื้องต้นนักเรียนติดเชื้อโควิดเเล้วเกือบ 100คน 

โรงเรียน ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย สั่งปิดด่วนด้วยเหตุพิเศษ
    โรงเรียน ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์เรียนแจ้งผู้ปกครองนักเรียนทุกท่าน ด้วยโรงเรียนได้รับการประสานงานจากสำนักงาน ศึกษาธิการจังหวัดนครปฐม ถึงความห่วงใยและความปรารถนาดี จากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ที่มีต่อนักเรียนและผู้ปกครอง จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น จึงขอความกรุณาให้นักเรียน และผู้ปกครอง ทุกท่านปฏิบัติตาม ประกาศโรงเรียน ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย ในพระบรมราปถัมภ์ เรื่อง ปิดสถานศึกษาด้วยเหตุพิเศษ ข้อ 3 และ ข้อ 4 อย่างเคร่งครัด ในการนี้โรงเรียน ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้คำแนะนำ พร้อมทั้งขวัญกำลังใจแก่ นักเรียนครู และบุคลากรทางการศึกษาของโรงเรียน
 เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน 


ประกาศโรงเรียน ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย ในพระบรมราชปถัมภ์ เรื่อง ปิดสถานศึกษาด้วยเหตุพิเศษ


ตามที่โรงเรียน ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย ในพระบรมราชปูถัมภ์ ได้ดำเนินการให้นักเรียนรายงานตัวเข้าหอพัก (ตามความสมัครใจ) ในวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2565โดยจัดการเรียนการสอนในรูปแบบผสมผสาน (Hybrid) ซึ่งจัดการเรียนการสอนปกติที่โรงเรียน (Oh-site) และจัดการเรียนการสอนทางไกล (Online) ควบคู่กัน นั้นบัดนี้การดำเนินการจัดการเรียนการสอนปกติที่โรงเรียน (On-Site) โรงเรียนได้ทำการตรวจหาเชื้อไวรัส โคโรนา  (COVID-19) ด้วยชุดตรวจ ATKตามมาตรการ Sandbox: Safety zone in School 

สำหรับ โรงเรียนประเภทพักนอน พบนักเรียนหอพักบ้าน 1 และ บ้าน 4 ติดเชื้อจำนวน112 คน ประกอบกับโรงเรียน อยู่ในมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) ตามแผนเผชิญเหตุ อาศัยอำนาจตามความในข้อ ๙ (๑ ของระเบียบกระทรวงศึกษาธิการ ว่าด้วยปีการศึกษาการเปิดและ ปิดสถานศึกษา พ.ศ.๒๕๔๙ แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ ๒) พ.ศ.๒๕๕๘ จึงปิดสถานศึกษาด้วยเหตุพิเศษ ตั้งแต่วันที่ ๙-๑๕ กุมภาพันธ์ พ.ศ.๒๕๖๕

โรงเรียน ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย สั่งปิดด่วนด้วยเหตุพิเศษ

เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาและป้องกันการแพร่ ระบาดสู่ภายนอก โรงเรียน ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จึงกำหนดขั้นตอนการรับนักเรียนกลับบ้าน ตามรายละเอียด ดังนี้

โรงเรียน ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย สั่งปิดด่วนด้วยเหตุพิเศษ

นักเรียนหอเด็กเล็ก บ้าน 2 และ บ้าน 3 ได้รับการตรวจหาเชื้อโควิด ณ วันที่ ๘ กุมภาพันธ์ พ.ศ.๒๕๖๕ มีผลไม่พบเชื้อทุกคน ผู้ปกครองสามารถรับนักเรียนกลับบ้านได้ตามตารางดังต่อไปนี้ (ยกเว้นนักเรียนที่คุณครูนัดหมายทำกิจกรรม) 
นร. มัธยม บ้าน2 และ บ้าน3 ผู้ปกครองรับ นร. กลับบ้าน วันพฤหัสบดีที่ 10 กพ. ช่วงบ่าย ณ ลานพระรูป  นักเรียนมัธยม บ้าน1 และ บ้าน4  ขอให้อยู่ รร และตรวจซ้ำอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 13 กพ.

โรงเรียน ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย สั่งปิดด่วนด้วยเหตุพิเศษ

การสอบ
รร. ยกเลิกการสอบออนไซด์ ให้เป็นการสอบออนไลน์แทน (รายละเอียดจะประกาศอีกครั้ง)

โรงเรียน ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย สั่งปิดด่วนด้วยเหตุพิเศษ

cr.
King's College