พ่อกำนันใจอ่อนยอมยกลูกสาวให้ หลังเจ้าบ่าวให้สินสอดจูงควายเผือก2ตัว1ล้าน

เจ้าบ่าว​จูงควายเผือกตัวละ5เเสนมูลค่า 1 ล้าน เป็นหนึ่งในสินสอด ขอเจ้าสาวลูกกำนันตำบล พ่อกำนันพอใจเจ้าควายเผือกแสนรู้​2ตัว จึงยอมยกลูกสาวให้

   เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องฮือฮา เมื่อ เจ้าบ่าว​จูงควายเผือก2ตัว เป็นสินสอดมูลค่า 1 ล้านบาท ขอเจ้าสาวลูกกำนันตำบลคลองทราย อ.สากเหล็ก จ.พิจิตร แต่งงาน โดยควายเผือกราคาตัวละ5เเสนบาท


โดยทางเพจ บิ๊กเกรียนได้เปิดเผยว่า ที่จังหวัดพิจิตรได้มีขบวนขันหมาก​  ของ​นายวัชระ คำลอยจูงควายเผือกแสนรู้​ตัวละ5แสนบาทรวมเป็น 1 ล้านบาท  ชื่อ เจ้ากะทิ เพศเมีย อายุ 6 ปีและเจ้ากะปิ อายุ 5 ปี   เพื่อสู่ขอ​นางสาวศิรินภา ปั้นโหมด  ลูกสาวกำนัน ซึ่งเป็นลูกสาวของนายสายัณห์  ปั้นโหมด  กำนันตำบลคลองทราย 

พ่อกำนันใจอ่อนยอมยกลูกสาวให้ หลังเจ้าบ่าวให้สินสอดจูงควายเผือก2ตัว1ล้าน

นอกจาก​ ควายเผือก​แสนรู้​ 2​ ตัว​ เจ้าบ่าวซึ่งเป็นเจ้าของฟาร์มเลี้ยงควายที่จังหวัดขอนแก่น ยัง​นำโฉนดที่ดินอีกจำนวน 2 ไร่ 2 งานมูลค่า 4 แสนบาท แหวนเพชร 1 วง และทองคำอีกจำนวน 10 บาทเป็นสินสอด​เพิ่มอีกด้วย เจ้าควายเผือกแสนรู้​ ทั้ง 2 ตัว ได้เป็นทั้งแขกรับเชิญ​และสักขีพยาน​ ในงานแต่ง

พ่อกำนันใจอ่อนยอมยกลูกสาวให้ หลังเจ้าบ่าวให้สินสอดจูงควายเผือก2ตัว1ล้าน
สำหรับ คู่บ่าวสาว​ เขาคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี  และตัดสินใจ​ ใช้ควายเผือกแสนรู้​ มาเป็นสินสอด  เพราะว่า  บ่าวสาวเคมีตรงกัน​ คือชอบเลี้ยงควาย​ มาตั้งแต่ยังเล็ก ปัจจุบันที่ฟาร์มของเจ้าบ่าว มีควายมากถึงเกือบ 100 ตัว  ส่วน​พ่อกำนันตำบลคลองทราย  พอใจเจ้าควายเผือกแสนรู้​2ตัว  บอกว่าควายเผือกทั้ง2ตัว  มีรูปร่างตรงตามสเป็ก​ ที่จะใช้ในการขยายพันธ์ควาย  จึงยอมยกลูกสาวให้

ขอบคุณ
บิ๊กเกรียน