"ศรราม น้ำเพชร" สูญเสียอีกครั้ง กระบะฝ่าไฟแดงชนรถคณะลิเกยับ

"ศรราม น้ำเพชร" สูญเสียอีกครั้ง กระบะฝ่าไฟแดงชนรถคณะยับ โพสต์สุดเศร้า โดยผู้ที่เสียชีวิตเป็นหนึ่งในสมาชิกคณะลิเกศรราม น้ำเพชร ลูกชายนั่งกอดร่างร่ำไห้

เมื่อเวลา 02.00น.ของวันที่ 19 ก.พ. 2565 มีรายงานอุบัติเหตุ รถกระบะฝ่าไฟแดงชนรถคณะลิเกศรราม น้ำเพชร ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนมากและมีผู้เสียชีวิต  1 ราย เป็นหนึ่งในสมาชิกคณะศรราม น้ำเพชร

"ศรราม น้ำเพชร" สูญเสียอีกครั้ง กระบะฝ่าไฟแดงชนรถคณะยับ

โดยพ.ต.ต.ฉลองชัย บางจั่น พนักงานสอบสวน สภ.มโนรมย์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณสี่แยกคุ้งสำเภา ถนนพหลโยธิน จ.ชัยนาท หลังเข้าตรวจสอบพร้อมกู้ชีพ รพ.มโนรมย์ รพ.ชัยนาทนเรนทร และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาทพบรถกระบะโตโยต้า รีโว่ สีขาว โครงหลังคาหลุดออกจากตัวรถ ด้านหน้ามีรอยชนจนยุบ ระจกแตก ในกระบะพบกระเป๋าสัมภาระหลายใบ แต่ไม่พบคนขับ คาดว่าหลบหนีไปแล้ว

นอกจากนี้ยังพบชาวเมียนมา 2 คนที่ไม่ได้รับบาดเจ็บพยายามวิ่งหนีแต่เจ้าหน้าที่ตามจับตัวได้ในเวลาต่อมา

ห่างไปไม่มากพบรถกระบะสีแดง ทะเบียนกรุงเทพชนกับเสาไฟฟ้าและตกลงไปในร่องน้ำลักษณะหงายท้อง ตัวรถด้านซ้ายถูกชนจนยุบไปครึ่งคัน

ภายในรถมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ 1 ราย ทราบชื่อนางอนุ บัวหลวง อายุ 56 ปี ข้างๆกันมีลูกชายคือนายปรัชญา บัวหลวง เป็นคนขับนั่งร้องไห้อยู่ ทราบต่อมาว่านายปรัชญา บัวหลวง ผู้ขับกระบะสีแดงคันดังกล่าวเป็นนักแสดงของคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร และผู้เสียชีวิตเป็นมารดาแท้ๆ หลังนำร่างออกมาได้ก็ได้กอดร่างแม่ร้องไห้อย่างหนัก

ล่าสุดบนเฟซบุ๊ก Sornram Aneklap ของลิเกชื่อดัง ศรราม น้ำเพชร ได้โพสต์ไว้อาลัยต่อการสูญเสียในครั้งนี้ว่า "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวบัวหลวงด้วยครับ" พร้อมรูปหัวใจสีดำ ซึ่งมีแฟนๆเข้าไปร่วมแสดงความเสียใจในโพสต์กันเป็นจำนวนมาก

 

"ศรราม น้ำเพชร" สูญเสียอีกครั้ง กระบะฝ่าไฟแดงชนรถคณะยับ

 

ขอบคุณ Sornram Aneklap