หนุ่มไม่พอใจ ชักปืนออกมาขู่นักปั่นจักรยานชิงแชมป์ หารู้ไม่อีกฝ่ายเป็นใคร

หนุ่มไม่พอใจ ชักปืนออกมาขู่นักปั่นจักรยานชิงแชมป์ หารู้ไม่อีกฝ่ายเป็นใคร ก่อนรู้ตัวอีกทีโดนแย่งปืนไปต่อหน้าต่อตา พบมีกระสุนเต็มแม็กซ์ 6 นัด

หนุ่มไม่พอใจ ชักปืนออกมาขู่นักปั่นจักรยานชิงแชมป์ หารู้ไม่อีกฝ่ายเป็นใคร  สืบเนื่องจากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่มีนักปั่นจักรยานกำลังโต้เถียงกับผู้ขับรถกระบะ ก่อนที่ฝ่ายรถกระบะจะนำปืนออกมาข่มขู่คู่กรณี แต่กลับโดนแย่งปืนไปในที่สุด ซึ่งภายหลังจึงมีการเปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 บริเวณถนนมุกดาหาร-ดอนตาล ต.ศรีบุญเรือง อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร

หนุ่มไม่พอใจ ชักปืนออกมาขู่นักปั่นจักรยานชิงแชมป์ หารู้ไม่อีกฝ่ายเป็นใคร ก่อนโดนแย่งปืนไปต่อหน้า

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร เดินทางไปยังที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบ พบว่า นายอนันตศักดิ์ ไมตรี กำลังทะเลาะวิวาทกับ พ.อ.อ. พงษ์เทพ ท่าพิมาย นักกีฬาปั่นจักรยานที่เข้าร่วมการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ภูมิพล


โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าระงับเหตุโดย พ.อ.อ.พงษ์เทพ ได้มอบอาวุธปืนสั้น ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับให้การว่า ได้แย่งมาจากนายอนันตศักดิ์ ได้พกติดตัวมาและได้ชักออกมาข่มขู่ ขณะที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน 

หนุ่มไม่พอใจ ชักปืนออกมาขู่นักปั่นจักรยานชิงแชมป์ หารู้ไม่อีกฝ่ายเป็นใคร ก่อนโดนแย่งปืนไปต่อหน้า

ซึ่งจุดเริ่มต้นเรื่องนี้คือ นายอนันตศักดิ์ ขับรถยนต์มาตามทางแล้วพบ พ.อ.อ.พงษ์เทพ กับเพื่อนนักแข่งขับขี่รถจักรยานขวางทางไม่ยอมหลีกทางให้ ทำให้อีกฝ่ายโมโหจนทะเลาะวิวาท บานปลายจนนายอนันตศักดิ์ ต้องชักปืนออกมาข่มขู่ แต่ตนก็แย่งปืนได้ทัน ก่อนที่จะแจ้งความกับตำรวจ ซึ่ง

ด้านนายอนันต์ศักดิ์ ยอมรับว่า ปืนเป็นของตัวเองจริง ตำรวจได้ตรวจยึดอาวุธปืน Colt ขนาด .22 และกระสุนจำนวน 6 นัดบรรจุซึ่งอยู่ในซองกระสุนไว้เป็นของกลาง และนำตัวนายอนันตศักดิ์ มาที่สอบสวนที่ สภ.เมืองมุกดาหาร พร้อมแจ้งข้อหา พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือไม่มีเหตุอันควรและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มไม่พอใจ ชักปืนออกมาขู่นักปั่นจักรยานชิงแชมป์ หารู้ไม่อีกฝ่ายเป็นใคร ก่อนโดนแย่งปืนไปต่อหน้า