หนุ่มวิศวกรซิ่งเก๋งชนพนง.เก็บขยะดับ ลูกชายกอดร่างร่ำไห้ ปรี่จะเข้าต่อย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวคนขับไปส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม

ผู้สื่อข่าวรายงานจากกรณี เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 28 ก.พ. ร.ต.อ.นพวงศ์ โฉมรอง รอง สว.(จร.) สน.ท่าข้าม แจ้งเหตุรถชนเสาเหล็กกั้นทางก่อนเสยชนคนเสียชีวิต บริเวณด้านหน้า ด่านเก็บเงิน กาญจนาภิเษก-พระราม 2 ฝั่งมุ่งหน้าพระสมุทรเจดีย์ ถนนกาญจนาภิเษก แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู 

ที่เกิดเหตุ อยู่บนถนนกาญจนาภิเษกช่วงทางเบี่ยงจากช่องทางหลักออกเลนคู่ขนาน เพื่อเข้าสู่ด่านจ่ายบัตรค่าผ่านทาง ซึ่งเป็นด่านเสริมยามการจราจรคับคั่ง เจ้าหน้าที่พบศพ นางนารี ชัยเสนา อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่กวาดถนน สำนักงานเขตบางขุนเทียน นอนคว่ำหน้าในชุดเครื่องแบบสวมเสื้อสะท้อนแสงสีเขียว อยู่ด้านหน้า รถยนต์ยี่ห้อมาสด้า รุ่น cx-5 สีดำ ทะเบียน 9 กว 8330 กรุงเทพมหานคร โดยมี นายภูเบศ บุญส่งทรัพย์ อายุ 46 ปี ผู้ขับขี่ยืนรอมอบตัวและให้การกับตำรวจ ว่า

 

หนุ่มวิศวกรซิ่งเก๋งชนพนง.เก็บขยะดับ ลูกชายกอดร่างร่ำไห้ ปรี่จะเข้าต่อย

 

ตนมีอาชีพเป็นวิศวกรเครื่องกล ก่อนเกิดเหตุขับรถออกจากบ้านพักย่านตลิ่งชัน กำลังจะมุ่งหน้าขึ้นทางด่วน ไปตรวจงานที่ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

เมื่อผ่านมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางเบี่ยงจากช่องทางหลัก เข้าด่านเก็บเงินช่องทางเสริม ตนไม่ทราบว่าช่องดังกล่าวยังไม่ถึงเวลาเปิดให้ใช้ ทำให้มองไม่เห็นว่ามีเสาเหล็กกั้นขวางถนนอยู่ จึงพุ่งชนเข้าเต็มแรง ก่อนที่จะเสยร่าง นางนารี ที่กำลังกวาดถนน อยู่ด้านหลังเสากั้น ลากร่างมาไกลกว่า 50 เมตรจนเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ 

มีรายงานว่า ขณะที่ นายภูเบศ เล่าเหตุการณ์ ให้ตำรวจฟังอยู่ บริเวณหลังรถตนเอง นั้น ปรากฏว่าญาติๆ และเพื่อนของผู้ตายได้รุดมาดูจุดเกิดเหตุ กันเกือบ 30 คน

โดยเมื่อลูกชาย ของผู้ตายมาถึง เห็นสภาพศพผู้เป็นแม่ ก็ทิ้งตัวร้องไห้ฟูมฟาย พร้อม แสดงอาการเกี้ยวกราดจะเข้าทำร้าย คนขับรถคู่กรณี ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัว นายภูเบศ ขึ้นรถไปส่ง พนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อสอบปากคำและดำเนินการตามกฎหมาย

 

หนุ่มวิศวกรซิ่งเก๋งชนพนง.เก็บขยะดับ ลูกชายกอดร่างร่ำไห้ ปรี่จะเข้าต่อย

ต่อมา วันที่ 1 มีนาคม 2565 ทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ วัดบางบอน ศาลา1 วัดบางบอน ซอยเอกชัย 119 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร ทางญาติได้นำศพมาประกอบพิธีทางศาสนา โดยผู้สื่อข่าวไม่พบญาติผู้ตายแต่อย่างใด เมื่อโทรสอบถามลูกชาย ถูกปฏิเสธที่จะสัมภาษณ์ เนื่องจากอยู่ในอาการเสียใจ

 

หนุ่มวิศวกรซิ่งเก๋งชนพนง.เก็บขยะดับ ลูกชายกอดร่างร่ำไห้ ปรี่จะเข้าต่อย