นาทีพิศวง หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ล้มก่อน หายล่องหน เจอตัวอีกทีพบเสียชีวิตอยู่ในคลอง ชาวเน็ต - ญาติวิเคราะห์ สิ่งที่เห็นจากกล้องวงจรปิด

สืบเนื่องจากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ ได้โพสต์คลิปอันน่าพิศวง เมื่อเห็นภาพชายรายหนึ่ง ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ก่อนเจ้าตัวจะลุกขึ้นมา และวิ่งไปที่แบริเออร์ริมถนน แต่ถ้าหากสังเกตดีๆ ภาพดูคล้ายเจ้าตัวหายวาบไปจากกล้อง เหมือนมนุษย์ล่องหน

 


 

ทั้งนี้ผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า "อัศจรรย์ คนหายตัวแว๊บไปเลย 2 วันแล้ว จากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เสียหลักพลิกคว่ำ ในคลิปผู้ที่สูญหายลุกขึ้นยืน จากนั้นก็หายตัวแว๊บไป ..!!! อาสาสมัคร มูลนิธิร่วมกตัญญู จัดกำลังกู้ภัยทางน้ำกำลังไปช่วยค้นหา"

นาทีพิศวง หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ล้มก่อน หายล่องหน พบอีกทีเห็นลอยอืดอยู่ในคลอง

 
ล่าสุดมีรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 7 มีนาคม 2565 เวลาประมาณ 21.00 น. บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองพระยาบันลือ ต.สามเมือง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ชายในคลิปคือนายธรรมนูญ ทรงงาม อายุ 31 ปี 


หลังเกิดเหตุพบเพียงมอเตอร์ไซค์ล้มอยู่กลางถนน รองเท้า 1 ข้าง และหมวกกันน็อกตกอยู่ แต่นายธรรมนูญ หายตัวไป ญาติได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ลาดบัวหลวง พร้อมประกาศตามหาในโลกออนไลน์ด้วย หลังจากนั้น ญาติของนายธรรมนูญ ก็ได้ไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบกับเหตุการณ์ดังกล่าวที่ดูเหมือนนายธรรมนูญ ลุกขึ้นวิ่งแล้ววิ่งทะลุแบริเออร์แล้วหายตัวไป
 

นาทีพิศวง หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ล้มก่อน หายล่องหน พบอีกทีเห็นลอยอืดอยู่ในคลอง

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมนักประดาน้ำได้ระดมกำลังกันค้นหาร่างนายธรรมนูญ ในคลองพระยาบันลือเพราะเชื่อว่าน่าจะกระเด็นตกน้ำ ซึ่งค้นหาอยู่ 2 วัน จนพบร่างผู้เสียชีวิตลอยขึ้นอืดอยู่ในคลองที่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร เมื่อตรวจสอบสภาพร่างกายเบื้องต้น พบว่าศีรษะแตก คาดว่าจะล้มไปกระแทกกับแบริเออร์ เพราะว่าหมวกกันน็อกของผู้เสียชีวิตตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

นาทีพิศวง หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ล้มก่อน หายล่องหน พบอีกทีเห็นลอยอืดอยู่ในคลอง


ส่วนกรณีที่ในภาพกล้องวงจรปิด ที่เห็นว่าผู้เสียชีวิต ลุกขึ้นวิ่งหายไปในแท่งแบริเออร์นั้น หลายคนมองว่าช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงฝนตก และหน้ากล้องมีเม็ดฝนเกาะอยู่ทำให้ภาพมีความหักเหเบี่ยงเบนจนดูเหมือนว่าผู้เสียชีวิตหายวับราวกับล่องหน และไม่เห็นช่วงที่ร่างกระเด็นข้ามแบริเออร์และตกลงไปในคลองก็เป็นได้


อย่างไรก็ตาม ด้านญาติผู้เสียชีวิต และ สิบเอก อนิรุธิ์ เปียปิ่นทอง หัวหน้างานป้องกันเทศบาลตำบลสามเมือง นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเผย และว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะไม่ได้เสียชีวิตเสียทีเดียว หลังรถคว่ำได้ลุกขี้นแล้วปีนแท่นแบริเออร์ ก่อนจะพลัดตกคลอง แต่ช่วงนั้นไฟส่องสว่างจึงมองเห็นไม่ชัด แต่ทั้งนี้ได้ส่งร่างไปชันสูตร ซึ่งทางญาติกำลังรอผลตรวจ

นาทีพิศวง หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ล้มก่อน หายล่องหน พบอีกทีเห็นลอยอืดอยู่ในคลอง

คลิปจาก อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ