ข่าวดีล่าสุด โรงพยาบาลราชวิถีประกาศอาการ "น้องอุ้ม พยาบาลอุ้มผาง"

ข่าวดีล่าสุด โรงพยาบาลราชวิถีประกาศอาการ "น้องอุ้ม พยาบาลอุ้มผาง" ตอนนี้ลืมตาตื่นได้เองแล้ว หากมีความเปลี่ยนแปลงใดๆจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

หลายๆคนอาจจะยังจำกันได้และเอาใจช่วยกับกรณีน้องอุ้ม พยาบาลอุ้มผาง ที่ประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บสาหัสเมื่อเดือนมกราคม 2565 ที่ผ่านมา ก่อนจะถูกส่งตัวมารักษาที่ โรงพยาบาลราชวิถี
 

อาการล่าสุด น้องอุ้ม พยาบาลอุ้มผาง

 

โดยน้องอุ้ม  ปุณยวีร์ ศรีดวงแปง พยาบาลสาวอุ้มผางได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุรถพ่วงเปลี่ยนเลนกะทันหันทำให้รถฉุกเฉินโรงพยาบาลอุ้มผางที่น้องอุ้มนั่งมาด้วยในภารกิจส่งตัวคนไข้ชนท้ายเข้าอย่างจัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย ซึ่งน้องอุ้ม ถูกอัดติดซากรถและถูกส่งมารักษาที่โรงพยาบาลราชวิถีเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 18 มีนาคม 2565 โรงพยาบาลราชวิถีเผยอาการล่าสุดน้องอุ้ม นับว่าเป็นข่าวดีอีกข่าวหนึ่ง ดังนี้

ประกาศ โรงพยาบาลราชวิถี เรื่อง รายงานความคืบหน้าอาการ "น้องอุ้ม" พยาบาล รพ.อุ้มผาง มารับการรักษาตัว ณ โรงพยาบาลราชวิถี (ฉบับที่ 9)

อาการล่าสุด น้องอุ้ม พยาบาลอุ้มผาง

 

ความคืบหน้าอาการผู้ป่วยในขณะนี้ พบว่า ผู้ป่วยสามารถลืมตาตื่นเองได้ดี แต่ยังไม่ทำตามสั่ง ไม่มีอาการเหนื่อย สามารถหายใจได้เองโดยไม่ต้องใช้ออกซิเจนผ่านทางท่อเจาะคอ ไม่มีอาการชักเกร็ง สามารถรับอาหารได้ดีทางสายยาง แขนและขาทั้งสองข้างมีแรงขยับตามแนวราบ ยังคงมีนักกายภาพบำบัดเข้ามาดูแล เพื่อช่วยฟื้นฟูกำลังกล้ามเนื้ออย่างต่อเนื่อง 

โดยแพทย์ผู้ดูแลให้ความเห็นว่า ผู้ป่วยมีการฟื้นตัวในระดับที่น่าพอใจ และหากมีอาการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ จะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบในลำดับถัดไป

โรงพยาบาลราชวิถี วันที่ 18 มีนาคม 2565

 

อาการล่าสุด น้องอุ้ม พยาบาลอุ้มผาง

 

ขอบคุณ โรงพยาบาลราชวิถี