เจ็บจนจุก เมียกลับห้องทุกวัน ยังไม่ทันขนของออกจากห้อง ผัวมักมากพาผู้หญิงคนอื่นมานอน เจอหน้ากันจัง ๆ ผู้หญิงคนใหม่ยังชิลนั่งเขี่ยมือถือบนเตียง

วันที่ 23 มีนาคม 2565 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปของผู้ใช้ TikTok บัญชีหนึ่งหลังเธอโดนผู้ชายที่รักทำร้ายจิตใจอย่างไม่ไยดี เป็นคลิปเหตุการณ์ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง มีหญิงสาวยืนอยู่หน้าห้องพักพร้อมกับกระเป๋าเสื้อผ้าและข้าวของอื่น ๆ ลักษณะกำลังขนของออก เธอยืนฉีกยิ้มให้กล้อง แต่สีหน้ามีความเศร้าอยู่ภายในใจ

 

เมียพูดไม่ออก กลับห้องมาเจอผัวพาผู้หญิงนอนอยู่บนเตียงไม่แคร์

 

 

เมื่อหันกล้องเข้าไปในห้องก็เข้าใจทันที โฟกัสที่หญิงสาวผมสั้นสีทองคนหนึ่งนั่งอยู่บนเตียงนอน นั่งเขี่ยโทรศัพท์มือถือแบบไม่แคร์อะไรทั้งสิ้น ทั้งนี้ ผู้หญิงที่ยืนหน้าห้องคือผู้หญิงคนปัจจุบัน แต่แฟนหนุ่มของเธอได้พาผู้หญิงคนใหม่เข้ามานอนที่ห้อง บนเตียงที่นอนด้วยกันทุกวัน เธอรับไม่ได้และตัดสินใจจบความสัมพันธ์นี้ทันที

โดยมีข้อความระบุว่า... "เมียยังไม่ขนของออกจากห้อง กลับห้องนอนทุกวัน ยังกล้าพาคนอื่นมานอน ต้องขนาดไหน #น้องกูสวยหาใหม่"

 

เมียพูดไม่ออก กลับห้องมาเจอผัวพาผู้หญิงนอนอยู่บนเตียงไม่แคร์

เมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างมีอารมณ์ร่วมด้วยและคอมเมนต์กันจำนวนมาก ชื่นชมที่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ ไม่มีการทะเลาะหรือทำร้ายร่างกายกัน พร้อมถามว่าผู้ชายตัวปัญหาอยู่ไหน ซึ่งเธอบอกว่าอยู่ในห้องเหมือนกัน แต่กล้องถ่ายไม่เห็น หลายคนหัวร้อนกับพฤติกรรมของผู้หญิงคนใหม่ในห้องที่ทำตัวโนสนโนแคร์ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นซึ่งสาวเจ้าของคลิปเผยว่าผู้หญิงคนใหม่อายุเพียง 21 ปีเท่านั้น ยังไม่ใช่แม๊.. รวมถึงมีคอมเมนต์ให้กำลังใจล้นหลามเพราะมองว่าสาวเจ้าของคลิปสวยกว่าผู้หญิงคนใหม่อย่างมาก ถ้าอยากมีความรักครั้งใหม่คงไม่ยาก

 

เมียพูดไม่ออก กลับห้องมาเจอผัวพาผู้หญิงนอนอยู่บนเตียงไม่แคร์