หนุ่ม 19 บึ่งรถไปแจ้งความถูกทำร้ายร่างกาย สุดท้ายไปไม่ถึง เสียหลักพุ่งชนเสาติดตั้งป้ายจำกัดความเร็วเสียชีวิต

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 24 มี.ค. 65 ร.ต.ท.ทศพล รื่นพิทักษ์ รองสว.(สอบสวน)สน.สายไหม ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตผู้ขับขี่รถจยย.พุ่งชนเสาติดตั้งป้ายจำกัดความเร็วเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยสายไหม 43 แขวงและเขตสายไหม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

หนุ่ม 19 บึ่งรถไปแจ้งความถูกทำร้ายร่างกาย สุดท้ายไปไม่ถึง ที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยสายไหม 43 ซึ่งเป็นซอยเดียวกับที่ตั้งของ สน.สายไหม ที่บริเวณฟุตพาทเลนส์ฝั่งขาออกก่อนถึงถนนสายไหมประมาณ 100 เมตร พบศพ นายสุภัทร เสมแย้ม อายุ 19 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพศพสวมเสื้อยืด กางเกงขายาวผ้าร่ม มีบาดแผลต้นขาซ้ายหัก แขนขวาหัก ไม่สวมหมวกกันน็อก ใกล้ศพพบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ของผู้ตาย ล้มคว่ำอยู่ในสภาพตัวถังทางด้านซ้ายมีรอยครูด จากการชนกับเสาติดตั้งป้ายจำกัดความเร็วภายในซอย

 

หนุ่ม 19 บึ่งรถไปแจ้งความถูกทำร้ายร่างกาย สุดท้ายไปไม่ถึง

 

จากการสอบสวนนายปรมาภิธย์ มีหา อายุ 19 ปี เพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจยย.มากับตนจากบ้านพักย่านลำลูกกาคลอง 2 โดยก่อนหน้านี้ถูกทำร้ายร่างกายย่านวัดเกาะ จึงขี่รถจยย.มาที่ สน.สายไหม เพื่อแจ้งความ 

หนุ่ม 19 บึ่งรถไปแจ้งความถูกทำร้ายร่างกาย สุดท้ายไปไม่ถึง

 

โดยในระหว่างทางขณะเข้ามาในซอยสายไหม 43 ผู้ตายได้จอดและส่งตนแวะซื้อน้ำดื่มภายในร้านสะดวกซื้อที่อยู่ก่อนถึง สน.สายไหม จากนั้นผู้ตายได้บอกว่าจะขอทดสอบรถจยย. เนื่องจากมีอาการสะดุด ไม่ปกติ โดยในช่วงที่ลองรถไม่มีรถวิ่งภายในซอย นอกจากรถจยย.ของผู้ตาย จากนั้นได้ยินเสียงดังโครมสนั่น ตนรีบวิ่งมาดูพบว่าเพื่อนประสบอุบัติเหตุดังกล่าว โดยจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากร้านสะดวกซื้อประมาณ 500 เมตร

 

หนุ่ม 19 บึ่งรถไปแจ้งความถูกทำร้ายร่างกาย สุดท้ายไปไม่ถึง

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในซอย เพื่อตรวจสอบอุบัติเหตุดังกล่าวว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลฯ เพื่อหาสาเหตุการตายตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

หนุ่ม 19 บึ่งรถไปแจ้งความถูกทำร้ายร่างกาย สุดท้ายไปไม่ถึง