ทัวร์ลงโรงเรียนดัง ประกาศ"ครูหญิง"พ้นสภาพบุคลากร เเทนที่จะเเสดงความยินดี

ดราม่าสนั่น ทัวร์ลงยับ โรงเรียนดัง ออกหนังสือประกาศคุณครูหญิงพ้นสภาพบุคคลากร สร้างความเสียหายให้กับครูคนดังกล่าว เสื่อมเสียชื่อเสียง เเทนที่จะร่วมเเสดงความยินดี


 ดราม่าในโลกออนไลน์ เมื่อทาง"โรงเรียนดัง"ได้ออกหนังสือประกาศเเจ้งบุคคลพ้นสภาพการเป็นบุคคลากร คือรายของคุณครูอริสรา มุสิกรักษ์ บุคลากรของโรงเรียน   ทั้งๆที่เเท้จริงเเล้วครูคนดังกล่าว สามารถสอบบรรจุเข้ารับราชการครูได้ ในลำดับที่ 1 ของบัญชีรายชื่อ ข้าราชการครูในจังหวัดสงขลา ควรจะเเสดงความยินดี แต่กลับโพสต์แบบนี้ทำให้สังคมเข้าใจผิด นึกว่าครูหญิงไปทำอะไรผิด จนเกิดดราม่าทัวร์ลงยับ

ทัวร์ลงโรงเรียนดัง ประกาศ"ครูหญิง"พ้นสภาพบุคลากร เเทนที่จะเเสดงความยินดี

  โดยหนังสือประกาศจากโรงเรียนดังจังหวัดสงขลา ลงวันที่ 25 มี.ค.65  แจ้งบุคคลพ้นสภาพการเป็นบุคลากร  มีการลงนามโดยผู้อำนวยการ  ใจความว่านางสาวอริสรา มุสิกรักษ์  ได้พ้นสภาพการเป็นบุคลากรของโรงเรียน ตั้งเเต่วันที่ 15 มี.ค.65  การใดที่นางสาวอริสรา ได้กระทำในนามส่วนตัวหรือกล่าวอ้างถึงโรงเรียนภายหลังพ้นสภาพจักไม่มีผลผูกกันเเละไม่เกี่ยวของกับโรงเรียน

ทัวร์ลงโรงเรียนดัง ประกาศ"ครูหญิง"พ้นสภาพบุคลากร เเทนที่จะเเสดงความยินดี


  ล่าสุดเพจบิ๊กเกรียน ได้เผยว่า คุณครูหญิงคนได้ออกมาเปิดใจ ชี้เเจงเเล้ว สวัสดีค่ะทุกคนครูหญิงเองค่ะ.... ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจกันนะคะตั้งแต่ผลสอบข้อเขียนประกาศในวันที่ 22 กพ. 65 ที่ผ่านมาผลสอบผ่านข้อเขียนค่ะ หญิงเลยตัดสินใจยื่นใบลาออกกับทางโรงเรียนในวันที่ 2 มี.ค.65 และต้องทำงานจนถึงวันที่ 31 มี.ค. 65 ใบลาออกได้รับอนุมัติค่ะ

เนื่องจากทางโรงเรียนได้ประกาศรับสมัครครูใหม่ในวันที่ 8 มี.ค. 65 แล้ว จนวันที่ 14 มี.ค. 65 ทางโรงเรียนได้รับรู้เรื่องการไปสอบ และเรียกให้ไปพบเพื่อเซ็นรับทราบในเอกสารประกาศผิดวินัยร้ายแรง ให้ออก ณ วันที่14 มี.ค. 65 พร้อมมอบหนังสือรับรองการทำงานมาให้ค่ะทางเราก็ได้ส่งมอบไฟล์งานให้กับหัวหน้าฝ่ายไว้แล้ว​

ทัวร์ลงโรงเรียนดัง ประกาศ"ครูหญิง"พ้นสภาพบุคลากร เเทนที่จะเเสดงความยินดี

จึงออกจากโรงเรียน ตั้งแต่เย็นวันที่ 14 มี.ค. เป็นต้นมา จนวันที่ 26 มี.ค. โรงเรียนได้โพสต์​ประกาศพันสภาพดังกล่าวออกมาทั้งที่ออกมาแล้ว 12 วัน จึงอยากทราบ เจตนาของทางโรงเรียนค่ะว่าทำไปเพื่อจุดประสงค์ใด​ และการกระทำเช่นนี้ สร้างความเสียหาย เสียชื่อเสียงกับหญิง ต่อผู้คนที่พบเห็นเป็นจำนวนมาก อีกทั้งนี้เป็นกรณีแรกตั้งแต่โรงเรียนเปิดมา ในเรื่องการโพสต์​แจ้งพันสภาพต่อที่สาธารณะ

ซึ่งในสัญญาจ้างหรือคู่มือบุคลากรไม่ได้มีระบุไว้ว่าโรงเรียนสามารถพึงกระทำได้ จึงต้องการคำชี้แจงจากโรงเรียนค่ะและให้ดำเนินการลบโพสต์ดังกล่าวที่มีชื่อและรูปของหญิงออกด้วยค่ะ  ยืนยันคุณหญิงไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ควรสร้างความเข้าใจผิด ให้ชีวิตหน้าที่การงานและครอบครัวของเธอหากไม่เช่นนั้นแล้ว จำเป็นต้องดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ
บิ๊กเกรียน