"สาวไซด์ไลน์"สุดทน แฉยับ โดนตำรวจล่อซื้อ ไถเงิน ตอนจบสุดพีค มีตามมาถึงบ้าน

สาวไซด์ไลน์ โดนบุคคลอ้างเป็นตำรวจไซเบอร์ ล่อซื้อ และมีการไถเงิน 50,000 ผ่านเกือบ 6 เดือน ตามมาถึงบ้าน ข่มขู่สารพัด

เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า

#ร้องเรียนตรวจสอบ

ฝาก ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ช่วยตรวจสอบถึงข้อเท็จจริงให้ ปชช.คลายสงสัยให้ด้วยค่ะ

ล่อซื้อจับกุมค้าประเวณี..ปรับ..มีการให้กู้เงินบน สน. มี จนท.เซ็นเป็นพยาน..เหตุปลายปี..แต่เมื่อ ศ.25 มี.ค. 65 ที่ผ่านมามีโทรมา(คลิปเสียงในเม้นต์)ต้องการอะไร และมีเข้ามาที่บ้านโดยไม่มีหมายไม่มีเหตุซึ่งหน้าที่เป็นความผิดชัดเจนได้ไหม จข.เรื่องมีทำคอนเท้นต์ใน วีเค ถ้าเป็นความผิดที่ชัดเจน ต้องตามขั้นตอนในการออกหมายเรียกเพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาหรือไหม พฤติกรรมที่ทำนั้น ฝากสื่อสังคมช่วยตรวจสอบด้วย

"สาวไซด์ไลน์"สุดทน แฉยับ โดนตำรวจล่อซื้อ ไถตัง ตอบจบสุดพีค มีตามมาถึงบ้าน

สวัสดีค่ะ

โดนตำรวจไซเบอร์ล่อซื้อ ข้อหาค้าประเวนี เมื่อ ตุลาคม ปีที่แล้วค่ะ ที่ รร แห่งนึงใน จ.ภูเก็ต โดยให้สายล่อซื้อโดยหารนัดให้ไปเจอลูกค้าที่โรงแรม เราใช้รถส่วนตัวขับไปหาลูกค้าที่โรงแรม จากนั้นเราก็เก็บเงินทำงานปกติ ทีนี้สักพักมีคนมาเคาะห้อง เป็นตำรวจกรูเข้ามาหลายคน ถ่ายรูปไว้ แล้วยึดกระเป๋าและมือถือ จากนั้นใส่กุญแจมือและก็พาไปที่ สน. รถเราต้องตรวจขับตามไปที่ สน. ที่เกิดเหตุ

จากนั้น จนท ก็อ้างว่าตร. ข่มขู่ให้เรากลัว อ้างว่าเราใช้รถในการกระทำความผิดก่อเหตุ และ เขียนในสำนวนที่ไม่เป็นความจริง เราไม่กล้าเซ็นรับทราบข้อกล่าวหา เพราะกลัวว่าจะยากเวลาขึ้นศาล กดดันให้เราจ่าย จากนั้นเรียกเงินเรา5หมื่น แลกกับการปล่อยตัวออกมา โดนจับตั้งแต่2ทุ่ม สอบสวนถึงตี4 จากนั้นก็พยายามพูดกดดันให้เรายอมจ่าย เราไม่มีเงินตอนนั้น จากนั้นตำรวจเสนอให้เราเอารถจำนำกับตำรวจอีกคน เพราะอ้างว่าถ้าขึ้นศาลต้องโดนอายัดรถเพราะใช้รถกระทำความผิด ทีนี้ให้เซ็นสัญญาผ่อนเดือนละ5พัน รถเรายังผ่อนไฟแนนซ์อยู่ เราไม่กล้าผ่อน เราเลยรีบไปหาเงินมาไปกู้เงินมา ให้ครบจำนวน จาดนั้นนัดรับรถที่ สน. ได้รถคืนมา

"สาวไซด์ไลน์"สุดทน แฉยับ โดนตำรวจล่อซื้อ ไถตัง ตอบจบสุดพีค มีตามมาถึงบ้าน

จากนั้นเราก็ใช้ชีวิตปกติ ทำงานหาเงินผ่อนที่ไปกู้มา โดนจับตั้งแต่ ตุลาคม ปีที่แล้ว จนถึงเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตำรวตไซเบอร์ชุดเดิม บุกรุกมาที่บ้าน ชวนขึ้นรถ ให้ไปคุย เรารู้อยู่ว่าตำรวจตั้งใจมาไถเงินอีก เข้ามาตามเราถึงเขตรั้วหน้าบ้านโดนไม่สงสารแม่เราที่แก่มากแล้ว และลูกเราเล็กแค่2ขวบ เสียงดังตะโกนเรียกพยายามพาเราขึ้น รถเราไม่ได้ไปด้วย

เรารีบเอาโทรศัพท์มาถ่ายรูปไว้ได้ตอน จนท ไซเบอร์เข้ามาที่เขตรั้วบ้าน ตำรวจไซเบอร์เห็นเราถ่ายรูปเลยบอกว่างั้นก็รอหมายจับ จากนั้นก็ชวนกันกลับออกไป เราทั้งกลัวและตกใจมากค่ะ ไม่รู้จะไปแจ้งร้องทุกข์ที่ไหนยังไง เพราะสน.ที่บ้านอยู่ ก็รู้เห็นกันทั้ง สน จนไม่กล้าไปแจ้งความ

"สาวไซด์ไลน์"สุดทน แฉยับ โดนตำรวจล่อซื้อ ไถตัง ตอบจบสุดพีค มีตามมาถึงบ้าน

เบื้องต้นสอบถามสายด่วน ตร.ไซเบอร์แล้ว เค้าบอกว่า ตร.ไม่มีอำนาจทำแบบนี้ให้หาทนายหรือปรึกษาผู้รู้กฏหมาย เราโทรไปปรึกษากับ จนท ที่รับร้องเรียนร้องทุกข์เค้าก็บอกว่า อาจจะไม่มีอะไรก็ได้ กลับบอกให้เราไปแจ้ง ความ ที่ สน.ที่เราโดนจับอีก

ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้หน่อยนะคะ ตอนนี้มีคนโดนเหมือนเราหลายคน จนท รีดไถเงิน ที่บ้านเราแย่มากเลยค่ะไม่มีเงินมากพอที่จะทำอะไรได้นอกจากอยากให้เป็นข่าว เพื่อให้เคสแบบนี้กระจ่าง เพราะตำรวจยังโทรมาข่มขู่มากวนอยู่เลย ช่วยด้วยนะคะ

-ตั้งแต่โดนจับมาหนูเปลี่ยนงานมาเป็นวีเจไลฟ์สด มีคนดูดคลิปไปลงวีเค ตำรวจเอามาอ้างว่าหนูลงคลิป ซึ่งไม่ได้เป็นคนลง

-หลังเซ็นกู้เงินปุ๊บ ก็ออกมาหาเงินได้2-3 วัน แล้วติดต่อรับรถคืน จ่ายค่าปรับ300 ได้ค่ะ

-คนที่โทรมา ไม่ใช่ตำรวจจิง

เป็นคล้ายๆ อาสา แต่จะประมานว่า จะพา ตำรวจไปจับคนนั้นคนนี้รีดไถเงิน(หรือไม่)

-ตอนนี้มีผู้เสียหายหลายคน แต่คนอื่นๆ ยังไม่กล้าออกมาพูดอะไร อันนี้คนอื่นที่โดนเหมือนกันค่ะ(ตามภาพแชท)

"สาวไซด์ไลน์"สุดทน แฉยับ โดนตำรวจล่อซื้อ ไถตัง ตอบจบสุดพีค มีตามมาถึงบ้าน