พูดคุยเเล้วครอบครัว4ชีวิต พบสาเหตุที่หลบหน้า เพราะวงเเชร์ล่ม หนี้นับล้าน

พูดคุยเเล้วครอบครัวพ่อเเม่ลูก4ชีวิต ชาวสุโขทัย พบสาเหตุที่หลบหน้า เพราะวงเเชร์ล่ม หนี้นับล้าน เลยออกจากพื้นที่ ทั้งหมดปลอดภัยดีหายห่วง

    กรณีที่ครอบครัวพ่อเเม่ลูก 4ชีวิต ชาวสุโขทัย ได้หายตัวไปอย่างปริศนากว่า10วัน โดยโลกออนไลน์มีการเเชร์ให้ช่วยกันตามหา  ทั้ง4 คนคือ นายนิรุตน์  บุญชู อายุ 41 ปี นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี ด.ช.นฤเบศก์ บุญชู อายุ 12 ปี เเละ ด.ญ.หริญดา บุญชู อายุ 7 ปี อัพเดตล่าสุด 21 เม.ย.65 มีรายงานว่า  น้องอุ้ยลูกสาวคนโต เผยล่าสุด สามารถติดต่อน้องชายคนเล็กได้เเล้ว หลังเดินทางไปกับครอบด้วย ทั้งหมดปลอดภัย 

พูดคุยเเล้วครอบครัว4ชีวิต พบสาเหตุที่หลบหน้า เพราะวงเเชร์ล่ม หนี้นับล้าน
  ล่าสุดนั้นทาง เพจบิ๊กเกรียน ได้เปิดสาเหตุที่ครอบครัวต้องหลบหนี  แยกย้ายค่ะ​
-ติดต่อ​ พูดคุยกับ​ 4​ ชีวิต​ หายห่วงปลอดภัย​
-พบสาเหตุ​ ที่หลบหน้า เพราะต้องหลบหนี้​ นับล้านบาท​ เกิดจาก​ ตั้งวงแชร์แล้วล่ม
พูดคุยเเล้วครอบครัว4ชีวิต พบสาเหตุที่หลบหน้า เพราะวงเเชร์ล่ม หนี้นับล้าน


 โดย ตำรวจได้ติดตามสัญญาณโทรศัพท์มือถือของครอบครัวนี้ทั้ง 4 คน พบว่ามีการปิดมือถือพร้อมยกเลิกเบอร์ไปในเขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ พิกัดล่าสุดคืออยู่ที่ ลาดกระบัง ซึ่งมีรายงานว่านายนิรุตต์และภรรยา ได้ทำงานด้านบัญชี มีปัญหาหนี้สินในพื้นที่อยู่อาศัย โดยมีเจ้าหนี้หลายราย คาดว่ารวมๆเเล้วกว่า10ล้านบาท จึงอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ต้องหนีออกจากพื้นที่

   สำหรับเรื่องราวปริศนาคนหาย ครอบครัว 4 ชีวิตชาวสุโขทัย ตำรวจ สภ.บ้านไร่ เร่งคลี่คลายเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยตั้งข้อสังเกตว่า 

- ข้อเท็จจริงวันที่ 2 เม.ย.2565 พ่อแม่ลูกรวม 5 คน ออกจากบ้านที่ อ.ทุ่งเสลี่ยม ไปส่งลูกสาวคนโตเรียนที่ จ.เชียงใหม่ และวันที่ 6 เม.ย.2565 ลูกสาวคนโตบอกว่าออกจาก จ.เชียงใหม่ เวลาประมาณ 12.00 น. พ่อแม่บอกว่ากลับบ้าน เวลา 16.00 น. ลูกสาวคนโตยังติดต่อพ่อแม่ได้ 

พูดคุยเเล้วครอบครัว4ชีวิต พบสาเหตุที่หลบหน้า เพราะวงเเชร์ล่ม หนี้นับล้าน
- กล้องวงจรปิดตามด่านบันทึกภาพรถยนต์กระบะตั้งแต่วันที่ 2 - 6 เม.ย.2565 ได้หลายจุด โดยวันที่ 6 เม.ย.2565 รถยนต์กระบะขับมาที่ อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย และ วันที่ 7 เม.ย.2565 ขับผ่านบริเวณวชิรบารมี จ.พิจิตร เวลา 17.01 น. 
- คนรับซื้อรถยนต์กระบะ ให้ข้อมูลตำรวจพร้อมหลักฐานว่า น.ส.นฤมล ติดต่อซื้อขายรถยนต์กระบะตั้งแต่ช่วงต้นเดือน เม.ย. จนกระทั่งวันที่ 6 เม.ย.2565 คนรับซื้อติดต่อหา น.ส.นฤมล สอบถามเพื่อนัดดูรถยนต์กระบะ น.ส.นฤมล บอกอยู่บ้านที่ อ.ทุ่งเสลี่ยม โดยคนรับซื้อเดินทางจากกรุงเทพฯ เพื่อไปดูรถ แต่ น.ส.นฤมล นัดดูรถที่ ปั้มน้ำมัน จ.พิษณุโลก 


- วันที่ 7 เม.ย.2565 น.ส.นฤมล ขับรถยนต์กระบะ มาที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง เขื่อนนเรศวร จ.พิษณุโลก ใ้ห้คนรับซื้อดูรถ ซึ่งสภาพรถผ่านการตกแต่งเพิ่มเติม ซึ่งการทำสัญญาซื้อรถยนต์ถูกต้อง ผู้รับซื้อโอนเงินผ่านแอปธนาคารเข้าบัญชีของ น.ส.นฤมล 385,000 บาท ในเวลา 15.40 น. จากนั้น น.ส.นฤมล โอนเงินต่อไปยังบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่งเพื่อปิดบัญชีเช่าซื้อในเวลา 15.50 น. จำนวน 374,230 บาท โดยเงินเหลือจากการขายรถ 10,770 บาท 

พูดคุยเเล้วครอบครัว4ชีวิต พบสาเหตุที่หลบหน้า เพราะวงเเชร์ล่ม หนี้นับล้าน


- ก่อนทำสัญญาที่ร้านกาแฟภายในปั้มน้ำมัน นายนิรุตน์ ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สภาพเก่าประมาณ 10 ปี ตามเข้ามา แล้วชวนคนรับซื้อทานกาแฟ แล้วเข้าไปซื้อกาแฟมาให้ น.ส.นฤมล ดื่มขณะทำสัญญาซื้อรถยนต์ ไม่พบความผิดปกติ แต่ น.ส.นฤมล เล่าว่า สาเหตุที่ขายรถยนต์ไม่อยากมีภาระเพิ่ม ตั้งแต่สถานการณ์แพร่ระบาดโควิด 19 ขาดรายได้ ๆ ไม่เพียงพอ ซึ่งหลังทำสัญญาซื้อรถยนต์จ่ายเงินเรียบร้อย น.ส.นฤมล ก็ขึ้นรถยนต์ที่ นายนิรุตน์ ขับมาออกไปจากปั้ม 


- คนรับซื้อรถยนต์ บอกว่า หลังซื้อรถยนต์ก็ขับรถเข้ามาในกรุงเทพฯ โดยกล้องวงจรปิดที่บริเวณวชิรบารมี จ.พิจิตร เวลา 17.01 น. วันที่ 7 เม.ย.2565 คนรับซื้อเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ในห้วงวันเวลาดังกล่าว 


- ตำรวจตรวจสอบข้อมูลกรรมสิทธิ์ครอบครองยานพาหนะพบว่า น.ส.นฤมล ครอบครองรถยนต์กระบะ(คันที่ขาย) 1 คัน และเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์ครอบครองรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวสป้า รุ่นแอลเอ็กซ์150 จำนวน 1 คัน ส่วน นายนิรุตน์ ยังไม่พบข้อมูลกรรมสิทธิ์ครอบครองยานพาหนะ 

 

ขอบคุณ

ดาวแปดแฉก

บิ๊กเกรียน